Tin công nghệ

iPhone 15 Plus có mấy màu? Màu nào được yêu thích nhất?

Siêu phẩm iPhone 15 Plus có mấy màu? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngày hôm nay của MobileCity chúng tôi. Được biết, iPhone 15 Series là dòng điện thoại thông minh mới được Apple công bố vào ngày 12 tháng 9 vừa qua. Dòng sản phẩm bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Và chiếc iPhone 15 Plus đang là một trong những tâm điểm nóng nhất được khán giả trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm. Có thể nói, máy không phải phân khúc thấp nhất cũng không phải cao cấp nhất trong dòng. Nó sở hữu những tính năng giao thoa giữa đời cao và đời thấp, giá cả phù hợp nên đây có thể coi là lí do chủ yếu để iPhone 15 Plus được khán giả quan tâm đến vậy.

Và không để tốn thêm nhiều thời gian của quý bạn đọc nữa, chúng ta hãy đi tìm đáp án cho câu hỏi iPhone 15 Plus có mấy màu ngay thôi nhé!

iPhone 15 Plus có mấy màu?

Rất nhiều người có ý định sắm sửa cho mình một em iPhone 15 Plus đang thắc mắc không biết dòng máy này sẽ được Apple trang bị cho những màu gì và có bao nhiêu phiên bản màu sắc. Hầu hết những iFan sẽ quan tâm đến ngoại hình, bản phối tông màu của chiếc máy nhiều hơn thay vì hiệu năng của nó bởi trước đó đã có rất nhiều nguồn cung cấp thông tin chính xác về điều này rồi.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các iFan có thể dễ dàng chọn được cho mình một chiếc iPhone 15 với màu sắc yêu thích nhé!

iphone-15-plus-co-may-mau-1
iPhone 15 Plus có 5 màu

Giống như thường lệ mọi năm, iPhone 15 và iPhone 15 Plus đều có cùng các phiên bản màu sắc. Trong lần quay trở lại này, Apple đã mang đến tổng cộng 5 biến thể màu sắc của iPhone 15 Plus để người dùng có thể lựa chọn, lần lượt là: màu Đen, Vàng, Xanh Lục, Xanh Lam và đặc biệt là màu Hồng.

Mặt khác, iPhone 15 Pro và Pro Max (cũng có cùng màu sắc) có 4 màu Titanium tuyệt đẹp: Titanium xanh, Titanium tự nhiên, Titanium đen, Titanium trắng.

iPhone 15 Plus màu đen

Màu đen là một tông màu quá phổ biến trên thị trường di động thông minh hiện nay. Màu đen cũng luôn luôn được xuất hiện trên các đời máy iPhone của Apple. Đây không phải là một tông màu quá nổi bật nhưng nó lại toát lên được vẻ đẹp lịch thiệp, sang trọng, đẳng cấp, rất phù hợp với những người đàn ông trưởng thành, trầm tĩnh, không muốn chiếc máy của mình quá bắt mắt, nổi bật.

iphone-15-plus-co-may-mau-2
iPhone 15 Plus màu đen

Tuy nhiên, khác hẳn với những năm trước. Năm 2023, phiên bản iPhone 15 Plus đã có những cải tiến đáng kể về phần thiết kế khiến máy được hoàn thiện tốt hơn. Apple đã sử dụng một quy trình gọi là “trao đổi ion kép” để tạo ra phần lưng máy có kết cấu mờ ảo đẹp mắt. Khung và logo “quả táo cắn dở” được sơn màu xám đậm phù hợp với phần màu đen để tạo vẻ gắn kết cho cả chiếc điện thoại cao cấp.

iPhone 15 Plus màu vàng

Phiên bản màu vàng của iPhone 15 Plus ít bão hòa hơn những gì chúng ta thấy từ iPhone màu vàng những năm trước. Màu sắc dịu nhưng vẫn trông bóng bẩy và cao cấp pha chút trẻ trung, sành điệu, cá tính. Có một bài báo nước ngoài ví von hài hước rằng, màu vàng trên iPhone 15 Plus năm nay trông ít giống quả chuối hơn so với tùy chọn màu vàng của iPhone 14.

iphone-15-plus-co-may-mau-vang
iPhone 15 Plus màu vàng

Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy pha lẫn chút màu sắc thú vị mà không quá rực rỡ, chói lóa. Logo Apple và khung của điện thoại một lần nữa được sơn màu tương tự để tạo vẻ ngoài tinh tế, bố cụng được kết nối tổng thể.

iPhone 15 Plus màu xanh lục

iPhone 15 Plus màu xanh lục là một màu sắc mới và thú vị khác dành cho những tín đồ yêu thích sản phẩm công nghệ Apple có thể lựa chọn. Trông màu này giống với màu xanh lá cây nhưng lại không giống hoàn toàn. MobileCity thì lại liên tưởng đến màu lá mạ non ngoài đồng rộng bao la. Đây có thể nói là tông màu tươi trẻ, không quá nhạt nhòa hay rực rỡ.

iphone-15-plus-co-may-mau-xanh-luc
iPhone 15 Plus màu xanh lục

Nó trông tinh xảo và khá bóng bẩy, đồng thời sẽ không nổi bật bằng tùy chọn màu xanh lá cây tươi sáng. Bộ khung bao quanh được thiết kế phù hợp, kết hợp với logo Apple để hoàn thiện giao diện quen mắt của 3 đời iPhone trở lại đây. Và trên hết, với sự nhẹ nhàng của màu sắc này, bạn sẽ không sợ bị dính dấu vân tay chút nào đâu.

iPhone 15 Plus màu xanh lam

Năm nay là năm mà Apple tung ra iPhone 15 Series với các bản phối màu cực kì nhẹ nhàng. Một lựa chọn tuyệt vời khác nếu bạn đang chọn một chiếc iPhone nhẹ hơn là tùy chọn màu xanh lam. Màu sắc trông dịu nhưng khá trang nhã và hòa quyện rất độc đáo với logo Apple cùng với khung điện thoại được sơn trùng màu.

iphone-15-plus-co-may-mau-xanh-lam
iPhone 15 Plus màu xanh lam

Màu này không hoàn toàn mới đối với Apple, chúng ta đã thấy các màu xanh nhạt tương tự của công ty trong những năm trước. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc ngăn cản iPhone 15 Plus năm nay trở nên đẹp đẽ và tươi mới hơn.

iPhone 15 Plus màu hồng

Kể từ đầu năm nay, chúng ta đã nghe tin đồn về một biến thể màu hồng nhạt cho iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Và điều này đã thành hiện thực, thật là một tin tốt lành cho những ai là tín đồ của màu hồng nữ tính, dễ thương. Màu sắc này quá mới lạ, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các phái nữ, đặc biệt là những cô nàng “bánh bèo”, “yêu màu hồng, ghét sự giả dối”.

iphone-15-plus-co-may-mau-hong
iPhone 15 Plus màu hồng

Tuy nhiên, nếu những ai không thực sự thích một chiếc máy có màu sắc quá bắt mắt hay chói lóa thì cũng có thể hoàn toàn yên tâm. iPhone 15 Plus phiên bản màu hồng tuy là một tông màu nổi nhưng lại được Apple sử dụng công nghệ phun sơn đặc biệt nên nó có màu sắc khá dịu, nhẹ nhàng. Điều này đã giúp nó trở thành chiếc điện thoại thông minh hoàn toàn cao cấp và bạn không cần phải lo lắng về vấn đề để lại vết ố dấu vân tay.

Thông số kỹ thuật của iPhone 15 Plus

Và trong bài viết này, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho các bạn những thông số kỹ thuật nổi bật của chiếc máy để chúng ta có thể yên tâm hơn về mặt hiệu năng iPhone 15 Plus.

Bảng thông số kỹ thuật iPhone 15 Plus:

Tiêu chí iPhone 15 Plus
Kích thước 160.9 x 77.8 x 7.8 mm
201 gram
Chipset iOS 17
Apple A16 Bionic (4 nm)
CPU 6 lõi: 2×3.46 GHz Everest + 4×2.02 GHz Sawtooth
Màn hình Super Retina XDR OLED, HDR10, Dolby Vision, 6.7 inches, 1.290 x 2.796 pixel
Bộ nhớ RAM: 6 GB
ROM: 128 GB, 256 GB, 512 GB
Camera sau 48MP (f/1.6) + 12MP (f/2.4) + 12MP (f/1.6)
Quay video: 4K@24/25/30/60fps, 1.080p@25/30/60/120/240fps, HDR
Camera trước 12MP (f/1.9)
Quay video: 4K@24/25/30/60fps, 1.080p@25/30/60/120fps
Pin & sạc Li-lon
Sạc nhanh 15W (MagSafe), 7.5W (Qi)

iPhone 15 Plus giá bao nhiêu?

Hiện nay, MobileCity đã cập nhật được giá bán chi tiết của dòng máy iPhone 15 Plus. Như chúng ta đều biết, với mỗi phiên bản bộ nhớ khác nhau, giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Cụ thể như sau:

  • Phiên bản 6 GB + 128 GB có giá 899 USD (khoảng 26 triệu tiền Việt).
  • Phiên bản 6 GB + 256 GB có giá 999 USD (khoảng 29 triệu tiền Việt).
  • Phiên bản 6 GB + 512 GB có giá 1199 USD (khoảng 35 triệu tiền Việt).

Hiện tại, trên tất cả các hệ thống của hàng của MobileCity cũng đã bắt đầu kinh doanh iPhone 15 Plus với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 25.999.000 đồng. Mau mau đặt hàng trước để nhận được nhiều phần quà lớn từ MobileCity nhé.

Vậy là bài viết này đã giải đáp xong thắc mắc của bạn cho câu hỏi iPhone 15 Plus có mấy màu rồi đó. Bạn thích màu nào nhất trong 5 màu được nêu trên?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!