Tin công nghệ

Top 20 phim Đài Loan hay nhất 2023: Phim nào được yêu thích nhất?

Phim Đài Loan là một trong những lựa chọn tuyệt vời để mọi người có thể xem và thưởng thức cùng gia đình. Với đa dạng chủ đề như tình yêu, gia đình, tình bạn, cuộc sống hôn nhân, học đường… mỗi khía cạnh phim sẽ thu hút một đối tượng khán giả khác nhau. Dưới đây là một số bộ phim Đài Loan hay và hấp dẫn mà mọi người có thể tham khảo.

Top 20 phim Đài Loan hay nhất

Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 20 bộ phim hay nhất của Đài Loan ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng theo dõi nhé.

Top 20. Đời Sống Chợ Đêm – Night Market Life (8.2/10)

Đời Sống Chợ Đêm là một bộ phim đan xen nhiều câu chuyện về cuộc sống tại chợ đêm Kim Hoa. Những con người sinh ra ở đây đều là những người bị xã hội xa lánh. Mặc dù vậy, họ không ngừng cố gắng để thay đổi số phận và biến nơi tăm tối đó thành thế giới riêng của mình.

Phim tập trung vào những mâu thuẫn trong cuộc sống, gia đình và xã hội tại khu chợ đêm. Tuy nhiên, thông điệp mà bộ phim muốn gửi đến khán giả là dù khó khăn đến đâu, luôn có cách để giải quyết và vượt qua mọi trở ngại.

Top 19. Hương Vị Cuộc Sống – Taste of Life (8.6/10)

Nội dung phim kể về gia đình Triệu, người sản xuất nước tương truyền thống. Triệu Tín Đạt, cha của gia đình, dành cả cuộc đời để phát triển công việc này. Mặc dù hiểu rằng mỗi người con đều có ước mơ riêng nhưng ông vẫn hy vọng một trong năm người con có thể tiếp nối nghề làm tương gia truyền.

Vì giấc mơ của cha, cuộc sống của anh em họ Triệu đã thay đổi. Qua những thành công, thất bại, niềm vui và nỗi buồn trong việc phát triển xưởng nước tương, câu chuyện này mang đến cho khán giả một tình cảm sâu sắc về sự đoàn kết và gắn bó của gia đình, và ý nghĩa bảo tồn các nghề truyền thống qua các thế hệ.

Top 18. Tình Yêu Đến Sau Ba Ngày – No Regrets in Life (9/10)

Tình Yêu Đến Sau Ba Ngày xoay quanh cặp đôi Ninh Ấu Trúc và Uông Nghiên. Mặc dù yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng chỉ vì một hiểu lầm khiến họ xa cách nhiều năm. Sau 8 năm gặp lại nhau, họ đã có một cuộc cãi vã to và việc này được lan truyền trên mạng, khiến cả hai trở nên nổi tiếng.

Trong thời đại internet phát triển, cả hai quyết định tìm hiểu nhau kỹ hơn, vượt qua những ý kiến trái chiều để khám phá bản chất thực sự của tình yêu và đối mặt với những cảm xúc chân thực trong trái tim mình.

Tình Yêu Đến Sau Ba Ngày
Tình Yêu Đến Sau Ba Ngày

Top 17. Khu Vực Nguy Hiểm – Danger Zone (8/10)

Bộ phim lấy bối cảnh tại thành phố Đông Lâm, nơi xảy ra hàng loạt vụ án giết người phân xác đáng sợ. Manh mối phạm tội của hung thủ không để lại bất kỳ dấu vết nào, làm cho công tác điều tra trở nên bế tắc.

Sau đó, sở cảnh sát nhận được một cuộc gọi đặc biệt từ nhà tù Đông Lâm, do tên tội phạm Lương Viêm Đông gợi ý về cách giải quyết vụ án. Khi đó, hàng loạt vụ án mạng khủng khiếp xảy ra ngay trong nhà tù, và mọi chứng cứ đều hướng vào Lương Viêm Đông.

Thám tử Nhâm Phi và Lương Viêm Đông buộc phải hợp tác và điều tra sâu hơn vào hiện trường để chống lại kẻ giết người và tìm ra sự thật, đồng thời bảo vệ công lý cho những nạn nhân đã mất.

Khu Vực Nguy Hiểm
Khu Vực Nguy Hiểm

Top 16. Đại Dịch Virus Thần Chết – The Sadness (8/10)

Phim xoay quanh sự bùng phát của một loại virus lạ, khiến những người nhiễm bị điên cuồng và không thể kiểm soát hành vi của mình. Sau một năm kể từ khi virus xuất hiện, hầu hết người dân đã bị lây nhiễm và chính phủ không thể ngăn chặn sự lan truyền của virus.

Các cá nhân còn không nhiễm virus phải đấu tranh để sống sót trước cuộc tấn công điên loạn từ những người nhiễm virus không còn nhân tính. Cuộc sống trở nên khó khăn và đầy hiểm nguy cho những người còn sót lại.

Đại Dịch Virus Thần Chết
Đại Dịch Virus Thần Chết

Top 15. Tội Nhân Vô Định – Nowhere Man (8.8/10)

Tội Nhân Vô Định kể về tử tù Đinh Thưởng Toàn, còn được biết đến là A Toàn, đang chờ án tử hình trong tù suốt 10 năm. Khi nghe tin con trai bị bắt cóc, A Toàn quyết định vượt ngục để cứu con và bảo vệ gia đình, nhưng không hay rằng anh đã bị cuốn vào một âm mưu nguy hiểm hơn. Trong quá trình vượt ngục, A Toàn trải qua những ảo giác và dẫn dắt khán giả trên con đường đánh bại và chiến thắng tội ác.

Tội Nhân Vô Định
Tội Nhân Vô Định

Top 14. Ông Trùm Tài Chính – All is Well (8.2/10)

Ông Trùm Tài Chính được xây dựng từ một vụ án có thật tại ngân hàng Đằng Thăng ở Đài Loan vào năm 2016. Eric là một nhân viên ngân hàng, đồng thời anh cũng là một hacker với thân phận bí mật. Trong quá trình làm việc tại Đằng Thăng, Eric bị ép buộc ký các văn bản vi phạm, do đó anh đã hack vào hệ thống ngân hàng và bán giấy bạc trên thị trường đen nhằm trả thù.

Hành động này ngẫu nhiên khiến anh trở thành đối tượng nghi ngờ trong một vụ án tài chính lớn tại Đài Loan. Người bạn thân Diệp Đống Hoàng cũng bị cuốn vào vòng xoáy này. Cả hai phải đối mặt với sự đấu tranh giữa cảnh sát và thế giới ngầm.

Ông Trùm Tài Chính
Ông Trùm Tài Chính

Top 13. Mãi Mãi Là Số 1 – We Best Love: No.1 for You (8.8/10)

Phim kể về Châu Thư Dật, một chàng trai tự tin, chuẩn bị tỏ tình với đàn chị thanh mai trúc mã Tưởng Duật Hân. Tuy nhiên, trước khi kịp tỏ tình, Duật Hân đã tỏ tình với bạn thân của Thư Dật là Phương Chánh Văn.

Cao Sĩ Đức biết được chuyện thất tình của Thư Dật nên đã chữa lành vết thương lòng của anh. Khi cả hai tiếp xúc lâu dài, khoảng cách giữa họ dần thu hẹp và cũng là mở đầu cho một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Mãi Mãi Là Số 1
Mãi Mãi Là Số 1

Top 12. Một Tình Yêu Còn Nhớ – I Missed You (8.3/10)

Một Tình Yêu Còn Nhớ xoay quanh Quách Cần Cần, một người phụ nữ chỉ biết đến công việc và không có thời gian cho tình yêu của mình. Khi được giao nhiệm vụ phát triển một trò chơi về tình yêu, cô bắt đầu nhìn lại quá khứ tình cảm của mình.

Cần Cần nhớ lại hai người đàn ông từng theo đuổi cô và bị cô chặn trên mạng xã hội. Để hoàn thành nhiệm vụ, cô phải liên hệ lại với họ để nhờ hỗ trợ. Quách Cần Cần sẽ đối mặt với tình yêu và khám phá cảm xúc chân thật trong lòng mình như thế nào? Hãy theo dõi phim để biết thêm chi tiết nhé.

Một Tình Yêu Còn Nhớ
Một Tình Yêu Còn Nhớ

Top 11. Truy Hồn – The Soul (8/10)

Truy Hồn bắt đầu bằng cái chết bí ẩn của một tỷ phú. Trong phim, Lương Văn Siêu là công tố viên chịu trách nhiệm điều tra vụ án này. Các đối tượng nghi ngờ đều có mối quan hệ phức tạp với nạn nhân, bao gồm con trai Vương Thiên Hựu, vợ trẻ Lí Yến, bác sĩ Vạn Vũ Phàm và người vợ đã qua đời Đường Tố Trinh.

Truy Hồn
Truy Hồn

Top 10. Khi Đàn Ông Yêu – Man in Love (9.2/10)

Phim kể về A Thành, một du côn kiếm sống bằng đòi nợ thuê, gặp Hạo Đình, con gái của con nợ, và bị thu hút bởi lòng hiếu thảo và trách nhiệm của cô. Để theo đuổi Hạo Đình, anh đã quyết định trả nợ thay cho gia đình cô. Từ đó, họ bắt đầu một mối quan hệ, thế nhưng A Thành lại bị chẩn đoán ung thư. Tương lai của họ rơi vào khủng hoảng và bế tắc.

Khi Đàn Ông Yêu
Khi Đàn Ông Yêu

Top 9. Mưa Không Rơi Trên Vùng Đất Vô Thần – Rainless Love in a Godless Land (8.2/10)

Mưa Không Rơi Trên Vùng Đất Vô Thần là một bộ phim dựa trên thần thoại của bộ tộc Ami. Trước trận mưa cuối cùng của ngày tận thế, tất cả các vị thần đã rời đi và kế hoạch rút lui của họ bị một cô gái phàm làm rối tung. Khi thế giới đang tiến về hướng bất định, cô gái phát hiện cơ hội để thay đổi vận mệnh gắn liền với chính mình và thần hộ mệnh. Câu chuyện tình yêu giữa người phàm và thần linh trước ngày tận của thế giới cứ thế bắt đầu.

Mưa Không Rơi Trên Vùng Đất Vô Thần
Mưa Không Rơi Trên Vùng Đất Vô Thần

Top 8. DNA Quyết Định Anh Yêu Em – DNA Says Love You (9/10)

Bộ phim kể về ba người bạn thanh mai trúc mã là Phổ Lạc Kiến, Trang Hỉ Văn và Tạ Vũ Hà. Hỉ Văn ra nước ngoài và mất liên lạc với nhóm. Nhiều năm sau, Lạc Kiến trở thành vlogger thám hiểm nhưng kênh vlog gặp khó khăn. Amber, một chàng trai Hoa kiều bí ẩn, xuất hiện và gia nhập nhóm video chat của Lạc Kiến. Mối quan hệ phức tạp và bí ẩn giữa Hỉ Văn và Amber dần được tiết lộ.

DNA Quyết Định Anh Yêu Em
DNA Quyết Định Anh Yêu Em

Top 7. Hoa Đăng Sơ Thượng – Light The Night (8.5/10)

Hoa Đăng Sơ Thượng lấy bối cảnh trong một khách sạn kiểu Nhật mang tên Ánh Sáng, thực tế là một hộp đêm do Sue Tô Khánh Nghi và Rose La Vũ Nông quản lý. Hai người, với hoàn cảnh và tính cách khác nhau, định mệnh đã đưa họ đến với nhau để xây dựng khách sạn Ánh Sáng trên đường Linsen North.

Họ hy vọng rằng nơi đây sẽ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống, nhưng sự xuất hiện của người đàn ông Giang Hãn đã thay đổi và phá vỡ quỹ đạo cuộc sống ban đầu của họ.

Hoa Đăng Sơ Thượng
Hoa Đăng Sơ Thượng

Top 6. Thoát Khỏi Viện Lập Pháp – Get The Hell Out (8/10)

Thoát Khỏi Viện Lập Pháp là một bộ phim về đề tài zombie. Trong bộ phim, tòa nhà Quốc Hội trở thành nơi bùng phát một loại virus đặc biệt, khiến cho những người nhiễm phải trở thành zombie và mất đi sự nhân tính. Câu hỏi về nguồn gốc của virus và những âm mưu đen tối đằng sau sự kiện này được xem như một yếu tố căng thẳng và ly kỳ của bộ phim.

Thoát Khỏi Viện Lập Pháp
Thoát Khỏi Viện Lập Pháp

Top 5. Thanh Xuân Ơi, Chào Em – Take Me To The Moon (8.6/10)

Bộ phim mở đầu bằng cuộc gặp gỡ đầy cảm xúc giữa nam chính Uông Chính Tường và cô bạn Lý Bội Ân. Lý Bội Ân từ nhỏ đã đam mê âm nhạc nhưng thực tế lại không như cô mong ước. Vì không đạt được thành công trong sự nghiệp âm nhạc nên cô đã chọn tự sát.

Để thay đổi kết cục đau lòng đó, Uông Chính Tường quay trở về quá khứ trước khi Bội Ân lựa chọn theo con đường âm nhạc và cố gắng thay đổi quyết định của cô. Tình yêu mà Chính Tường đã ấp ủ trong lòng suốt nhiều năm cuối cùng cũng có cơ hội được thổ lộ trước cô gái mà anh thích.

Thanh Xuân Ơi, Chào Em
Thanh Xuân Ơi, Chào Em

Top 4. Tình Địch Của Tôi Là Siêu Nhân – A Choo (8.3/10)

Phim kể về tình yêu giữa Vương Nghĩa Trí và Tâm Tâm. Họ là đôi bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ và cùng có hoàn cảnh mô côi. Khi lớn lên, Tâm Tâm trở nên xinh đẹp và thu hút sự quan tâm của nhiều người, trong đó có Nghĩa Trí. Một ngày, Tâm Tâm bị bắt cóc, và Nghĩa Trí quyết định giải cứu cô và tỏ tình với cô sau bao năm giấu kín tình cảm.

Tình Địch Của Tôi Là Siêu Nhân
Tình Địch Của Tôi Là Siêu Nhân

Top 3. Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người – Your Name Engraved Herein (8.8/10)

Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người kể về câu chuyện tình yêu giữa hai chàng trai Trương Gia Hán và Birdy Vương Bách Đức trong một trường Thiên Chúa Giáo. Để tránh gây hiểu lầm về tình cảm này, Birdy đã bắt đầu quen biết cô bạn Ngô Nhã Phi, khiến mọi người nghĩ rằng Birdy và Nhã Phi là một cặp đôi. Câu chuyện tình cảm giữa ba người này sẽ đi đến đâu? Cùng đón xem bộ phim để biết được kết cục nhé.

Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người
Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người

Top 2. Cô Vị – Little Big Women (8.6/10)

Cô Vị là câu chuyện về hai thế hệ phụ nữ trong một gia đình và cách họ vượt qua khó khăn khi thiếu đi người đàn ông trụ cột. Lâm Tú Anh đã đơn thân nuôi ba con gái trong nhiều năm vì chồng bà đã rời bỏ để theo người phụ nữ khác. Sau nhiều nỗ lực, bà thành lập một nhà hàng từ một quầy bán thức ăn nhỏ trên vỉa hè. Các con gái của bà cũng có công việc ổn định và đạt được thành công trong cuộc sống.

Cô Vị
Cô Vị

Top 1. Dương Quang Phổ Chiếu – A Sun (9/10)

Dương Quang Phổ Chiếu xoay quanh cuộc sống của một gia đình thuộc tầng lớp lao động bình thường, mang đến những khía cạnh mà khán giả có thể tìm thấy chính mình trong đó.

Phim khắc họa những mặt trái tối tăm trong xã hội và những mâu thuẫn thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Các tình tiết gây căng thẳng được tạo nên, khiến người xem cảm nhận sâu sắc và đau lòng trước những khía cạnh đời sống và số phận của những người dưới tầng lớp xã hội.

Dương Quang Phổ Chiếu
Dương Quang Phổ Chiếu

Kết luận

Trên đây là top những bộ phim Đài Loan hay nhất mà mọt phim không thể bỏ lỡ. Chúc các bạn có những giây phút xem phim thư giãn thoải mái, vui vẻ nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!