Tin Tức Game

Mononoke no Kuni – Game ARPG giả tưởng phát hành đa nền tảng

Mononoke no Kuni sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thế giới giả tưởng mới Isekai. Studio Lights đã công bố game phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau.

Trò chơi Mononoke no Kuni sẽ được phát hành trên Android, iOS, PlayStation, Nintendo Switch và PC, theo thông báo từ phía ban điều hành. Game sẽ hướng đến việc mang đến trải nghiệm phiêu lưu hấp dẫn trong vũ trụ Mononoke.

Mononoke no Kuni hứa hẹn là một siêu phẩm. Ảnh: Gematsu.

Mononoke no Kuni hứa hẹn là một siêu phẩm. Ảnh: Gematsu.

Mononoke no Kuni đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu tàu lượn siêu tốc, nơi có cơ hội trải nghiệm môi trường thế giới mở 3D, có sự tương tác lớn với NPC cũng như nhiều hoạt động trải rộng khắp bản đồ. Trò chơi cung cấp nhiều hoạt động để người chơi tham gia, kiếm tài nguyên và nâng cấp, từ câu cá ở hồ nước yên tĩnh đến chiến đấu và tiêu diệt quái vật…

Người chơi có quyền tự do lựa chọn nhân vật để thể khám phá cốt truyện và thiết kế ngoại hình theo cách của riêng mình. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính khi cố gắng trở về thế giới ban đầu được sinh ra từ vùng đất Mononoke, nơi có nhiều quái vật và kẻ thù đang đe doạ hòa bình và sự tĩnh lặng của thế giới. Người chơi sẽ được giao nhiệm vụ kích hoạt và bảo vệ Đền Omiwa nhằm duy trì trật tự trong vũ trụ Mononoke.

Người chơi sẽ được đồng hành cùng chú chó con đáng yêu của mình trong suốt cuộc phiêu lưu. Trò chơi phù hợp cho những ai quan tâm đến nghệ thuật độc đáo, tuyến cốt truyện phiêu lưu hấp dẫn và chất giả tưởng theo phong cách Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã được giới thiệu tại Tokyo Game Show 2023, sự kiện kéo dài đến ngày 24 tháng 9 tại Makuhari Messe ở Chiba, Nhật Bản.

Cuộc phiêu lưu với chú chó con đáng yêu Musashi trong roguelite 3D thế giới mở, là nơi sinh sống của người thú và các vị thần trong Mononoke no Kuni chắc chắn là trải nghiệm lý thú. Để trở về thế giới ban đầu của bạn từ vùng đất Mononoke, bạn phải giúp Mononoke lập chiến lược trong ngục tối và đánh bại quái vật để khôi phục Đền Omiwa.

Một đoạn giới thiệu gameplay. Nguồn: YouTube.

Trò chơi Mononoke no Kuni dự kiến ​​​​sẽ được phát hành trên Steam vào mùa xuân năm 2024 và trên các nền tảng khác bao gồm Android và iOS vào một ngày không xa. Người chơi quan tâm có thể theo dõi trò chơi thông qua trang web chính thức để biết ngày phát hành cho Android và iOS ngay dưới đây.

Link game: https://studio-lights.net/mononoke/index.html

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!