Tin Tức Game

Operation Delta – Game bắn súng đa nền tảng sắp phát hành

Operation Delta là một game bắn súng hành động vừa được hé lộ đến từ một nhà làm game Trung Quốc.

Mặc dù chưa có bất kỳ chi tiết nào được tiết lộ về lối chơi ngoài đoạn giới thiệu dài 12 giây, Operation Delta được cho là sẽ ra mắt trên các nền tảng di động, console và PC. Game phát hành đa nền tảng mang đến trải nghiệm đa dạng cho người chơi.

Operation Delta hiện đang được phát triển.

Operation Delta hiện đang được phát triển.

Trò chơi đang được phát triển bởi công ty iDreamSky có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc với tên Operation Delta hoặc Delta Action. Game này nằm trong số 88 sản phẩm mới được cấp giấy phép trò chơi bởi Cục Quản lý Xuất bản và Báo chí Quốc gia (NPPA) tại Trung Quốc. Delta Action trước đây được gọi là Project C theo APKCBT trên Twitter.

Operation Delta có thể là một trò chơi bắn súng cận chiến (CQB) dựa trên cách hành động nếu căn cứ vào đoạn giới thiệu được miêu tả. Đoạn giới thiệu quảng cáo cho thấy tựa game có nhiều nét tương đồng với trò chơi được sự chú ý một thời gian là Arena F2, trò chơi này đã được phát hành trên toàn thế giới vào năm 2020 sau đó đóng cửa vì Ubisoft kiện bản quyền liên quan đến game Tom Clancy’s Rainbow Six: Siege.

Hiện game đã mở báo danh trên TapTap với đoạn mô tả như sau: “Hãy sẵn sàng cho chiến dịch Delta, đây là một game bắn súng hành động do iDreamSky phát hành. Trò chơi này sẽ ra mắt trên nền tảng di động, console và PC, hỗ trợ chơi đa nền tảng nghĩa là game thủ có khả năng dùng một tài khoản và đăng nhập cho nhiều nền tảng chơi. Trò chơi này ra mắt nhằm mục đích cạnh tranh với PUBG Mobile và COD: Mobile. Hãy theo dõi các bản cập nhật để nắm được thời điểm game ra mắt người chơi”.

Game hiện đang trong quá trình phát triển.

Game hiện đang trong quá trình phát triển.

Với đoạn giới thiệu hé lộ, Operation Delta sẽ nhắm đến việc cạnh tranh với những trò chơi đình đám hiện nay như PUBG Mobile và COD: Mobile. Game chưa có thời gian ra mắt cũng như chi tiết cấu hình yêu cầu. Chúng ta cần chờ đợi thêm thời gian để hiểu rõ hơn về sản phẩm này với thông tin cụ thể.

Link game: https://www.taptap.io/app/33589851

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!