Tin công nghệ

Musk năn nỉ người nổi tiếng đăng bài trên X

Tỷ phú Elon Musk công khai kêu gọi người nổi tiếng như Taylor Swift đăng nội dung trên X trong bối cảnh doanh thu của nền tảng đi xuống.

“Tôi khuyên cô nên đăng một số video ca nhạc hoặc buổi hòa nhạc trực tiếp trên nền tảng”, Elon Musk viết trên X sau khi ca sĩ Taylor Swift thông báo phát hành lại album 1989 hồi đầu tuần. Bài viết của ông thu hút 1,1 triệu lượt xem, gần 7 nghìn lượt thích và hơn 1,3 nghìn lượt bình luận, nhưng không có phản hồi nào từ “Công chúa nhạc đồng quê”.

Musk cũng khoe Tucker Carlson, người dẫn chương trình bị Fox News sa thải hồi tháng 4, đã nhận được nhiều lượt xem hơn khi phát trực tuyến nội dung trên mạng xã hội. “Số lượt xem các tập của anh ấy trên X hiện vượt quá dân số nước Mỹ. Hãy nói chuyện với thế giới qua X”, Musk kêu gọi.





Tỷ phú Elon Musk và biểu tượng X (tên gọi mới của Twitter) trước ngực. Minh họa: Telegraph

Elon Musk và biểu tượng X, tên gọi mới của Twitter. Minh họa: Telegraph

Theo Business Insider, dù Musk liên tục quảng bá, nền tảng đang gặp nhiều khó khăn. Hiện X đã mất một nửa doanh thu quảng cáo. “Tình hình của X bi đát đến mức Musk phải đi năn nỉ những người nổi tiếng ở mọi cấp độ đăng bài trên nền tảng”, Business Insider bình luận.

Sau khi mua lại Twitter vào tháng 10/2022, Musk đã tiến hành đại tu mạng xã hội. Ông sa thải phần lớn nhân viên, khôi phục nhiều lệnh cấm trước đó, đổi tên nền tảng thành X. Mới đây, ông tiếp tục tuyên bố bỏ tính năng chặn người khác trên nền tảng nhưng không đưa ra lý do cho hành động này.

Cách đây một tháng, Musk thừa nhận thương vụ 44 tỷ USD của ông có thể thất bại. “Sự thật đáng buồn là hiện không có ‘mạng xã hội’ nào tuyệt vời. Chúng tôi có thể thất bại như nhiều người đã dự đoán. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để chúng ta có được một mạng xã hội tốt”, Musk viết trên X tháng trước.

Trong cuộc trò chuyện với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu hôm 18/9, Musk tiết lộ dự định “thu một khoản phí nhỏ” tất cả người dùng dùng để chống lại đội quân bot trên X. Kế hoạch này đang vấp phải sự phản đối lớn của cộng đồng.

Khương Nha (theo Business Insider)



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!