Tin công nghệ

Nhẫn thông minh của Samsung ra mắt đầu 2024

Nhẫn thông minh của Samsung tập trung vào tính năng đo sức khỏe và dự kiến trình làng trong sự kiện ra mắt Galaxy S24.

Theo “chuyên gia tin đồn” Ice Universe, người từng đưa ra nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của Samsung, sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra vào tháng 1/2024. Tại đây, hãng Hàn Quốc sẽ công bố Galaxy S24. Tuy nhiên, “ngôi sao” của sự kiện không phải là dòng điện thoại cao cấp thế hệ mới mà là chiếc nhẫn thông minh mới, có thể mang tên Galaxy Ring hoặc Curio.





Ảnh minh hoạ Samsung Galaxy Ring. Ảnh: GsmArena

Ảnh minh họa Galaxy Ring. Ảnh: GSMArena

Nguồn tin cho biết Galaxy Ring đã sẵn sàng cho việc sản xuất hàng loạt, nhưng tiến độ đang chậm hơn so với dự kiến vì Samsung phải thực hiện đầy đủ các quy định đối với một sản phẩm theo dõi sức khỏe.

Nhẫn được cho là trang bị đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe của Galaxy Watch nhưng loại bỏ hầu hết tính năng của đồng hồ. Hiện chưa rõ Galaxy Ring có màn hình hay không.

Thiết kế nhỏ gọn và không gây khó chịu khi đeo cả ngày được đánh giá sẽ giúp nhẫn thông minh của Samsung thu hút người dùng hơn. Sản phẩm phù hợp với những người không thích đeo smartwatch nhưng vẫn có nhu cầu theo dõi thông số sức khỏe và tập thể dục.

Một số bằng sáng chế được Samsung nộp tại Hàn Quốc cho thấy Galaxy Ring có cảm biến ECG và PPG để đo nhịp tim và nhiệt độ cơ thể. Ngoài ra, nhẫn còn tích hợp SmartThings để điều khiển thiết bị thông minh khác trong gia đình như TV. Thiết bị đeo ngón tay của Samsung cũng có thể kết hợp với kính thực tế ảo để định vị bàn tay, giúp kính nhận biết chính xác cử chỉ người dùng, hỗ trợ cho việc điều khiển.


Huy Đức

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!