Tin Tức Game

IGDC 2023 – Hội nghị các nhà phát triển game quốc tế sắp diễn ra

Để thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa các nhà phát triển trò chơi, Hội nghị các nhà phát triển game quốc tế IGDC 2023 sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 9.

IGDC 2023 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc do Hiệp hội Công nghiệp trò chơi Quảng Đông tổ chức hoành tráng. Sự kiện nhằm thúc đẩy đổi mới của ngành game, dưới sự hướng dẫn của Cục Xuất bản và Báo chí tỉnh Quảng Đông, với sự hỗ trợ mạnh mẽ của Ủy ban Quản lý Khu thí điểm Kinh tế Kỹ thuật số và Trí tuệ Nhân tạo Pazhou Quảng Châu.

IGDC 2023 diễn ra ngày 15/09.

IGDC 2023 diễn ra ngày 15/09. Ảnh: IGDC.

Hội nghị nhằm xây dựng nền tảng học hỏi và hợp tác cho các nhà phát triển trò chơi, chia sẻ những công nghệ, xu hướng và kết quả đổi mới, đồng thời thúc đẩy sự phát triển game chất lượng cao hướng tới một tương lai mới. Với chủ đề “Cùng nhau đổi mới và cùng nghiên cứu tương lai ngành game”, IGDC 2023 chắc chắn là diễn đàn bổ ích cho nhiều nhà làm game.

Hội nghị các nhà phát triển trò chơi quốc tế IGDC là một sự kiện trong ngành do Hiệp hội Công nghiệp trò chơi Quảng Đông tổ chức từ năm 2015. Hội nghị quy tụ hàng trăm chuyên gia trong ngành và “giới tinh hoa” về game để tạo ra một “cuộc đối thoại mở dành cho game thủ”. Năm nay, Hội nghị các nhà phát triển trò chơi quốc tế IGDC chuẩn bị đầy đủ hơn, phong phú hơn sẽ mang đến nhiều chương trình hấp dẫn.

Với sự phát triển kỷ nguyên kỹ thuật số, các nhà làm game Trung Quốc đi đầu trong việc chuyển đổi và định hình lại ngành công nghiệp trò chơi thế hệ mới, đồng thời cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức như nâng cấp công nghệ, đổi mới mô hình kinh doanh và cải thiện trải nghiệm người dùng. Hội nghị nhà phát triển này sẽ hợp tác với Engine, nhà cung cấp dịch vụ công cụ trò chơi tiên tiến của thế giới, nền tảng vận hành và tạo nội dung 3D thời gian thực hàng đầu để chia sẻ xu hướng đổi mới và nâng cấp công nghiệp tiên tiến trong việc hỗ trợ phát triển ứng dụng và dịch vụ mới.

Nhiều công nghệ làm game được chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: IGDC.

Nhiều công nghệ làm game được chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: IGDC.

Unreal Engine là nền tảng tạo 3D thời gian thực tiên tiến nhất thế giới, được sử dụng rộng rãi trong sáng tạo nội dung trong các lĩnh vực game, phim ảnh và truyền hình, kiến ​​trúc, phương tiện giao thông, quảng cáo, sự kiện trực tiếp và mô phỏng đào tạo. Vào năm 2022, với việc phát hành Unreal Engine 5, Unreal Engine sẽ mang lại sự tự do, độ trung thực và tính linh hoạt chưa từng có, giúp các nhà phát triển và người sáng tạo trò chơi thuộc mọi phân khúc tạo ra nội dung 3D thú vị.

Trong những năm qua, Hội nghị các nhà phát triển trò chơi quốc tế IGDC liên tục được nâng cấp, không ngừng phát triển, tập trung vào những người đang trong ngành game muốn đổi mới sáng tạo. Hội nghị 2023 sẽ tập trung vào công nghệ phát triển trò chơi mới, mô hình và chiến lược kinh doanh, xu hướng ứng dụng và phát triển của công nghệ AI trong trò chơi để giới thiệu đến với đối tác và cộng đồng người chơi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!