Tin công nghệ

Review phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta hay, lãng mạn

Nếu bạn đang tìm một bộ phim học đường để xem trong thời gian tới thì mình có thể review phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta cho bạn. Đây là bộ phim khiến người xem hồi ức lại những kỉ niệm khi còn trên ghế nhà trường đầy đáng nhớ, vui vẻ xen lẫn tiếc nuối thời tuổi trẻ.

Review phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta như tiêu đề của nó, không chỉ làm sống lại những kỉ niệm đáng nhớ thời còn đi học mà còn truyền tải thông điệp tích cực, hướng về phía trước, sự giúp đỡ của bạn bè luôn bên cạnh và chúng ta không hề cô đơn.

Thông tin phim

Bạn hãy xem qua những thông tin về bộ phim trước khi đến với nội dung tiếp theo nhé.

  • Tên phim: Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp của Chúng Ta (Put Your Head On My Shoulder).
  • Đạo diễn: Chúc Đông Ninh.
  • Diễn viên: Trịnh Anh Thần, Đường Hiểu Thiên, Hình Phi, Lâm Nhất.
  • Thể loại: Học đường, thanh xuân vườn trường, tình cảm.
  • Thời lượng: 24 tập.
  • Năm phát hành: 2019.

Diễn viên phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta

Sau thời gian dài không có hứng thú với bất cứ bộ phim dài tập nào, bộ phim này khiến mình cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái khi xem. Những tình tiết, câu chuyện trong phim như hồi tưởng lại thời thanh xuân học đường vậy. Những nhân vật trong phim cũng có thiết lập đúng đắn khiến người xem dễ chịu.

Hình Phi vai Tư Đồ Mạt

Nữ chính Tư Đồ Mạt là sinh viên chuyên ngành kế toán và sắp tốt nghiệp địa học. Nhưng cô lại có niềm đam mê với ngành PR/Marketing. Tư Đồ Mạt là người vô cùng nhiệt huyết, ngây thơ, dương quang tích cực hướng về phía trước. Cô luôn nỗ lực để đạt được ước mơ của mình.

Hình Phi vai Tư Đồ Mạt
Hình Phi vai Tư Đồ Mạt

Lâm Nhất vai Cố Vị Dịch

Lâm Nhất là một thiên tài Vật Lý của trường, anh là học thần soái khí ngời ngời nhưng lại khó tiếp cận. Vẻ ngoài nam thần của anh khiến anh được nhiều người chú ý nhưng sự chướng ngại và vụng về trong giao tiếp khiến anh trở thành người lạnh lùng khó gần. Tuy vậy sâu bên trong anh lại là một trái tim vô cùng ấm áp, nhân hậu.

Lâm Nhất vai Cố Vị Dịch
Lâm Nhất vai Cố Vị Dịch

Đường Tiểu Thiên vai Phó Bái

Phó Bái là bạn thời trung học của Tư Đồ Mạt và là bạn cùng phòng với Cố Vị Dịch. Anh là người yêu cũ của Tư Đồ Mạt nhưng hai người đã chia tay trong hoà bình và quay trở lại làm bạn. Phó Bái là điển hình của nam thần ngạo kiều luôn cho rằng Tư Đồ Mạt sẽ luôn chạy theo mình mà bỏ mặc cô. Đến khi mất đi cô anh mới hối hận.

Đường Tiểu Thiên vai Phó Bái
Đường Tiểu Thiên vai Phó Bái

Chu Quân Vi vai Lâm Trực Tồn

Lâm Trực Tồn là một tiểu minh tinh kém nổi bật trong giới giải trí nhưng luôn lạc quan, yêu đời. Anh quen biết Tư Đồ Mạt trong một buổi chụp hình quảng cáo cho nhãn hiệu. Anh chính là nam phụ si tình yêu nữ chính từ cái nhìn đầu tiên nhưng vì quá nhút nhát mà không dám thổ lộ, chỉ có thể âm thầm đồng hành bên cạnh cô.

Cuối phim khi Cố Vị Dịch và Phó Bái đều có được tình yêu của đời mình, Lâm Trực Tồn vẫn cô đơn, điều này khiến nhiều người xem vô cùng thương cảm với nhân vật này.

Chu Quân Vi vai Lâm Trực Tồn
Chu Quân Vi vai Lâm Trực Tồn

Nội dung phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta 

Trước thềm tốt nghiệp, Tư Đồ Mạt, một nữ sinh chuyên ngành kế toán đang tìm kiếm công việc sau khi ra trường đã vì vài lý do bất khả kháng mà phải sống chung với nam thần thiên tài vật lý Lâm Nhất.

Trong quá trình sống chung một nhà, hai người đã trải qua mâu thuẫn mà dần dần quen biết, thân nhau và nhận ra những điểm tốt của nhau. Nhờ sống cùng Lâm Nhất mà Tư Đồ Mạt đã thay đổi được nhiều thói quen không tốt của mình.

Nội dung phim kể về thời thanh xuân ngây thơ đầy ngọt ngào của Tư Đồ Mạt và nam thần họ Cố
Nội dung phim kể về thời thanh xuân ngây thơ đầy ngọt ngào của Tư Đồ Mạt và nam thần họ Cố

Tình cảm của hai người như nước ấm từ từ nảy sinh, từ từ đậm sâu và cuối cùng họ có một cái kết ngọt ngào bên nhau. Bộ phim còn có tên Hãy Tựa Vào Vai Anh theo tiếng Trung, như muốn nói Tư Đồ Mạt có thể tựa vào vai Lâm Nhất bất cứ lúc nào cô mệt mỏi vì anh chính là cảng neo vững chãi của cô.

Hai người ở bên nhau, cùng nhau trưởng thành, bỏ đi nét ngây ngô ban đầu, họ dần trân trọng cuộc sống và biết được tình yêu này có ý nghĩa như thế nào trong cuộc đời cả hai.

Review Phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta

Đây là bộ phim đầu tiên mình xem sau cả quãng thời gian dài không xem phim tình cảm dài tập nào cả. Vậy sức hút của nó là gì mà khiến một người đang cảm thấy chán các mô típ phim são rỗng lặp đi lặp lại của nền điện ảnh Trung Quốc phải xem? Chắc chắn là nó khác biệt.

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta có sự khác biệt so với các phim học đường
Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta có sự khác biệt so với các phim học đường

Khi nói về thể loại phim tình cảm thanh xuân học đường, người ta hay nghĩ đến cuộc sống học đường nhàm chán cùng những tranh cãi nhỏ nhặt hay tình cảm quá ngây thơ?

Nhưng không bộ phim này triển khai trên một khía cạnh khác. Nó không chỉ là tình cảm học đường đơn thuần mà nó còn nói về câu chuyện bền vững trong tình yêu thường diễn biến quá nhanh ở hiện tại đồng thời truyền tải thông điệp yêu lấy chính mình, yêu có tự tôn cho giới trẻ.

Cá nhân mình nghĩ đây là thông điệp tốt khi xem phim, vì hiện nay tình yêu đến và đi nhanh đến mức khiến những người muốn tìm một tình cảm lâu dài mất niềm tin. Những kẻ luỵ tình cũng nên xem phim vì nó sẽ chia sẻ với bạn hy sinh bao nhiêu cũng là vô ích với người không xứng đáng.

Phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu tuổi trẻ
Phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu tuổi trẻ

Về cốt truyện: Mình đánh giá nó đạt 9 điểm. Đây là bộ phim với câu chuyện có độ dài hợp lý, ngoài tình cảm ngây thơ đơn thuần, họ còn lồng ghép những kiến thức thực tế, không quá mơ mộng, không cố gắng kéo dài mạch phim bằng những mâu thuẫn trong tình cảm thường thấy mà thay vào đó là những tình tiết hài hước, ngọt ngào.

Cái kết cũng khiến người xem hài lòng vì nam nữ chính về bên nhau và có một gia đình hạnh phúc. Cuối phim khéo léo cài cắm những phân đoạn thể hiện cái nhìn của nam chính khiến phim có góc nhìn đa chiều, thú vị hơn.

Diễn xuất của các diễn viên trong phim cũng rất tròn vai, tự nhiên, vui vẻ. Kết nối giữa nam nữ chính và nam phụ cũng hợp lý, ngọt ngào, thể hiện được nội tâm nhân vật muốn xây dựng. Hình Phi và Lâm Nhất đều là những diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm đóng phim thanh xuân, web drama nên việc họ hoàn thành tốt vai diễn cũng không có gì bất ngờ.

Tuyến tình cảm và diễn xuất tròn vai góp phần tạo nên một bộ phim hay
Tuyến tình cảm và diễn xuất tròn vai góp phần tạo nên một bộ phim hay

Âm nhạc và bối cảnh, dàn dựng trong phim cũng mang đậm chất học đường, phục trang nhân vật đều rất trẻ trung toả ra sức sống, tích cực, tươi sáng mà tuổi trẻ nên có. Màu phim là màu thiên trắng, đôi lúc cảm giác sẽ hơi giống filter nhưng thực tế đây là màu phim thường dùng trong các phim học đường Trung Quốc. Nhạc phim rất đáng yêu và phù hợp, nghe giải trí cực thư giãn.

Nhìn chung đây là bộ phim được nhiều người yêu thích và đánh giá là đáng xem. Bạn có thể xem lại phim vào thời gian rảnh rỗi hoặc thư giãn giảm bớt căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Bỏ lại tất cả phức tạp và bộn bề ngoài kia, phim mang lại cảm giác thanh xuân, nhẹ nhàng, ngọt ngào khiến bạn thư giãn tinh thần và trí não, tiếp sức cho những ngày làm việc hết mình tiếp theo.

Kết luận

Có thể nói Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta là bộ phim đáng xem nhất, cũng là lựa chọn phù hợp nhất khi bạn đang chán nản khi xem phải một bộ phim chưa hợp ý.

Hy vọng review phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta sẽ mang lại một cái nhìn mới về phim học đường cho bạn.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!