Tin Tức Game

Titanfall 2 bất ngờ có chế độ chơi mới sau gần 7 năm phát hành

Titanfall 2 gây bất ngờ cho game thủ khi mang đến một chế độ chơi hoàn toàn mới sau gần bảy năm kể từ lần đầu phát hành.

Titanfall 2

Titanfall 2 có cốt truyện chiến dịch chơi đơn khá hay và phát hành đa nền tảng, được ca ngợi là một cải tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm.

Titanfall 2 mới đây đã phát hành một chế độ chơi mới gần bảy năm sau khi ra mắt, đây có thể coi là một điều rất đáng ngạc nhiên vì tựa game này đã không hề nhận được bất kỳ cập nhật quan trọng nào trong một thời gian dài, ngoại trừ việc sửa lỗi. Titanfall 2 được giới game thủ công nhận là một trong những game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất hiện có với cơ chế đấu súng và di chuyển tuyệt vời, đồng thời chế độ trò chơi mới là tin tức thú vị dành cho những người hâm mộ series trước đây cảm thấy bị Respawn Entertainment bỏ rơi.

Titanfall ban đầu ra mắt vào năm 2014 và là game độc quyền hệ máy console dành riêng cho Xbox. Trò chơi chỉ có một chế độ nhiều người chơi và không được các nhà phê bình đánh giá cao, nhưng điều này không ngăn cản được Respawn phát hành Titanfall 2 hai năm sau đó. Trò chơi tiếp theo đó có cốt truyện chiến dịch chơi đơn khá hay và phát hành đa nền tảng, được ca ngợi là một cải tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên Titanfall 2 là một game hay ra mắt không đúng thời điểm và đánh mất sự chú ý vào tay các game như Battlefield 1 và Call of Duty: Infinite Warfare, khiến nó không thể thành công như nó lẽ ra phải có.

Mới đây một tài khoản có tên alphaINTEL chuyên đưa tin về Titanfall và Apex Legends đã phát hiện ra rằng có một chế độ trò chơi mới dành cho Titanfall 2 có tên là “???”. Chế độ chơi này cho phép game thủ tự do bắn vô số tên lửa, mang đến cho người chơi cơ hội quay trở lại Titanfall 2 và làm nổ tung mọi thứ với lượng đạn không giới hạn. Điều kỳ lạ là phần mô tả của chế độ mới có liên quan đến câu trích dẫn từ cuốn sách 300 của Frank Miller: “Tên lửa của bạn sẽ che khuất mặt trời”, về cơ bản là cụm từ giống như cụm từ gốc trong sách nhưng thay đổi “mũi tên” thành “tên lửa”.

blank

Tài khoản có tên alphaINTEL chuyên đưa tin về Titanfall và Apex Legends đã phát hiện ra một chế độ trò chơi mới dành cho Titanfall 2 có tên là “???” và thông báo lên Twitter.

Việc cung cấp các bản cập nhật lối chơi tận nhiều năm sau khi trò chơi phát hành là điều khá gây bối rối, vì vậy nhiều game thủ đã tự hỏi liệu điều này có nghĩa là nhượng quyền thương mại sẽ quay trở lại hay không. Vài ngày trước một số người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng Titanfall 3 cuối cùng có thể sẽ ra mắt sau khi nhìn thấy một công bố khó hiểu trong Apex Legends, trong đó sử dụng một số con số tham chiếu đến ngày phát hành của các trò chơi trước đó trong loạt game Titanfall.

Tuy nhiên các game thủ cũng đừng nên quá hy vọng vì Titanfall 3 đã bị hủy dự án sau gần một năm phát triển. Theo các nhà phát triển, một số vấn đề liên quan đến nhiều người chơi cũng như lượng người chơi ngày càng suy giảm đã khiến dự án bị bỏ dở vài năm trước. Vì vậy không có gì đảm bảo rằng studio sẽ cố gắng phát triển phần tiếp theo một lần nữa. Dù gì đi nữa thì các game thủ cũng nên chờ thông báo chính thức về Titanfall 3 trước khi quá phấn khích về khả năng này.

Xem thêm: Steam phát tặng miễn phí tựa game We Were Here Expeditions: The FriendShip

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!