Mở hộp & Đánh giá

Trên tay V8: tai nghe TWS 500k mà có cả màn hình cảm ứng, chống ồn chủ động

V8 là một chiếc tai nghe không dây (TWS) đến từ Trung Quốc. Khá bất ngờ khi với chỉ mức giá 500 nghìn đồng, sản phẩm lại sở hữu hàng loạt trang bị cao cấp như màn hình cảm ứng, khả năng chống ồn chủ động hay cổng sạc USB-C. Đây đều là những tính năng có trên các mẫu tai nghe TWS giá 5 – 6 triệu đồng.

Trên tay tai nghe TWS V8

blank

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên V8 đến từ một màn hình đặt phía trước hộp sạc. Thậm chí, người dùng có thể thao tác và thay đổi các cài đặt trực tiếp trên màn hình này. Một số tuỳ chỉnh mà chiếc tai nghe này hỗ trợ bao gồm:

  • Thay đổi hình nền;
  • Bật / tắt đèn flash;
  • Điều chỉnh âm lượng tai nghe;
  • Chuyển tiếp / lùi bài hát;
  • Điều chỉnh EQ;
  • Hẹn giờ, tìm tai nghe.

Một số chức năng trên màn hình tai nghe V8

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

TAI NGHE v8 5

TAI NGHE v8 6

TAI NGHE v8 7

TAI NGHE v8 9

TAI NGHE v8 10

TAI NGHE v8 11

Bất ngờ hơn nữa, mặc dù có giá rất rẻ, thế nhưng các thao tác với màn hình cảm ứng này lại khá mượt, ít độ trễ. Khi thực hiện một thao tác trên hộp sạc (chẳng hạn như dừng nhạc), chỉ mất 0,5 giây để tín hiệu được truyền tới điện thoại.

blank

Chưa kể, V8 còn tích hợp cả công nghệ chống ồn chủ động (ANC) và xuyên âm (transparency mode). Trong tầm giá này, người dùng gần như không có lựa chọn nào sở hữu cả hai chức năng trên. Tuy nhiên, ANC trên tai nghe V8 hoạt động không hiệu quả. Mình gần như không nhận ra sự khác biệt về âm thanh môi trường khi tắt và bật chống ồn chủ động.

blank

Phần housing trên V8 được làm dưới dạng in-ear. Qua trải nghiệm nhanh, tai nghe cho cảm giác đeo ổn, ôm sát vành tai và không bị cấn.

blank

Tất nhiên, với một sản phẩm đã tập trung cho thiết kế lẫn màn hình bên ngoài, chất âm trên V8 chỉ dừng lại ở mức nghe được. Người dùng chỉ nên mua sản phẩm này cho các tác vụ đơn giản như xem phim hay đàm thoại.

blank

Nhìn chung, V8 là một chiếc tai nghe TWS thú vị dành cho những ai thích một thiết kế mới, màn hình ngoài độc đáo. Tuy nhiên, nếu có yêu cầu về chất âm, bạn nên cân nhắc những sự lựa chọn khác đến từ SoundPEATS hay Xiaomi.

Tham khảo thông tin về tai nghe V8 tại đây.

<p>The post Trên tay V8: tai nghe TWS 500k mà có cả màn hình cảm ứng, chống ồn chủ động first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!