Mở hộp & Đánh giá

Đây là đoạn video khiến Google Pixel gặp lỗi tự khởi động lại máy

Trên diễn đàn Reddit, một số người dùng đang phàn nàn về việc chiếc Pixel 7 và Pixel 7 Pro của họ gặp tình trạng tự khởi động lại máy (reboot) khi xem một đoạn video ngắn trên Youtube. Chủ đề này đang thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng Pixel vì đoạn video không có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường.

Đoạn video được đề cập là một clip 4K HDR từ bộ phim Người ngoài hành tinh được đăng tải trên YouTube. Người dùng này chia sẻ: “Khi cố gắng mở video này lên, chiếc Pixel 7 Pro của tôi đã ngay lập tức bị treo màn hình, gặp sự cố rồi khởi động lại.” Sau đó, nhiều người dùng khác cũng xác nhận rằng các thiết bị khác như Pixel 6, Pixel 6 Pro và 6a cũng đã gặp hiện tượng trên. Đáng chú ý là lỗi này dường như chỉ xảy ra trên dòng điện thoại Pixel của Google. Các mẫu smartphone khác như Samsung hay Xiaomi đều bình thường khi mở video trên.

Hiện chủ đề đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng Pixel khi phần lớn đều gặp lỗi tương tự. Có một điểm đáng chú ý là sau khi máy reboot, thiết bị sẽ mất sóng di động và người dùng cần phải khởi động lại 1 lần nữa thì thiết bị mới nhận sóng. Một số người dùng cho rằng đây là lỗi liên quan đến các pixels xử lý màu sắc. Nó tương tự như sự cố 1 hình nền khiến cho smartphone Android gặp hiện tượng treo máy cách đây 2 năm.

Google đã xác nhận rằng lỗi này sẽ được giải quyết trong bản cập nhật tháng 3 sắp tới. Tuy nhiên, hãng không có bất kỳ giải thích nào về nguyên nhân dẫn đến sự cố này. Theo ghi nhận, lỗi này ít xảy ra hơn trên các thiết bị chạy Android QPR Beta và Android 14 Developer Preview 1. Do đó, ở thời điểm hiện tại, người dùng Pixel nên tránh xem đoạn video này.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!