Tin Tức Game

Dragon Nest 2 Evolution – Game MMO nhập vai giả tưởng do Tencent phát hành hiện đã mở báo danh

Dragon Nest 2: Evolution là tựa game mới giả tưởng thuộc thể loại MMORPG, được phát triển bởi Shengqu Games và phát hành bởi Level Infinite.

Dragon Nest 2 Evolution hiện đã mở đăng ký trước cho cả thiết bị Android và iOS. Trước đó, ban điều hành có thông báo rằng Dragon Nest 2: Evolution đã mở đăng ký trước trên Android vào ngày 8 tháng 6 năm 2023. Giờ đây, game đã mở đăng ký trước tương tự cho các thiết bị iOS từ ngày 28 tháng 6 năm 2023. Trò chơi có bối cảnh ở lục địa Altea, nơi người chơi có nhiệm vụ giải cứu thế giới đang sụp đổ.

Trailer game.

Dragon Nest 2: Evolution mang đến trải nghiệm chơi trò chơi ly kỳ, đầy màu sắc. Trước đó, sản phẩm được công bố lần đầu tiên vào năm 2022, với hoạt động mở truy cập sớm trên Android được lên lịch vào tháng 9 cùng năm tại một số khu vực trên thế giới. Tuy nhiên, sau thông báo, không có bất kỳ thông báo nào từ phía các nhà phát triển trước khi mở đăng ký trước gần đây. Cho đến hiện tại, trò chơi mở được mở báo danh dành cho game thủ quốc tế.

Với giao diện thiết kế mới mẻ của trò chơi, game hứa hẹn trải nghiệm nhiều người chơi ly kỳ và hấp dẫn. Game có 4 class nhân vật riêng biệt để lựa chọn, cung cấp 32 lựa chọn và nhiều tùy chỉnh ngoại hình để giúp bạn có được một nhân vật nhập vai tốt nhất. Game cho phép bạn tạo ra một nhân vật thực sự độc đáo phù hợp với phong cách chơi ưa thích của mình.

Trong chế độ nhiều người chơi, game thủ cùng thành viên trong bang hội của mình cùng nhau dấn thân vào những cuộc phiêu lưu và đối mặt với những trận đánh PvP sôi động, bên cạnh đó còn có các cuộc đấu boss đầy cam go. Hệ thống giao dịch cũng được tích hợp vào trò chơi và game thủ có thể trao đổi, mua bán tự do.

Game tạo được dấu ấn đối với người chơi qua giai đoạn truy cập sớm.

Game tạo được dấu ấn đối với người chơi qua giai đoạn truy cập sớm.

Một số phần thưởng thú vị dành cho người chơi khi lượng báo danh đạt được cột mốc như:

– 1 triệu báo danh: Glazed Amber x100
– 2 triệu báo danh: Xu hồi sinh x10
– 3 triệu báo danh: Trái tim Pandora x3
– 4 triệu báo danh: Mũ Con Vịt x1
– 5 triệu báo danh: Cừu Thiên Thần x1

Trò chơi hiện cho phép bạn đăng ký trước từ Google Play Store và App Store. Game dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 7/2023.

Trang web: https://www.dragonn2.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!