Tin Tức Game

Bilibili lập kỷ lục người dùng hàng tháng nhờ game Dead Cells

Năm triệu lượt cài đặt trả phí Dead Cells trong hai năm, với mức tăng lớn vào tháng 8 giúp lượng người dùng Bilibili tăng mạnh.

Nhà phát hành và nền tảng trò chơi Bilibili vừa thông báo cột mốc lớn cho phiên bản di động của Dead Cells, tiết lộ rằng trò chơi đã bán được hơn 5 triệu bản tại Trung Quốc. Là một trò chơi trả phí, điều này có nghĩa là hơn 5 triệu người chơi Trung Quốc đã tải Dead Cells trên di động, cho thấy tựa game này vẫn duy trì độ hot của mình kể từ khi ra mắt hai năm trước.

Bilibili thành công với Dead Cells. Ảnh: bilibili游戏.

Bilibili thành công với Dead Cells. Ảnh: bilibili游戏.

Dead Cells ra mắt bản mobile ở Trung Quốc vào năm 2021, sức hấp dẫn được khẳng định khi game có hơn 2 triệu lượt cài đặt trong vòng 5 tháng. Doanh số game tăng gấp đôi lên 4 triệu vào năm 2022 và sự hồi sinh vào mùa hè này đã đưa trò chơi này lên vị trí đầu danh sách trò chơi trả phí của App Store Trung Quốc vào tháng 8.

Thông qua điều này, trò chơi hiện đã đạt 5 triệu lượt cài đặt trả phí ở Trung Quốc và tăng lượng người dùng hoạt động hàng tháng trên nền tảng trò chơi Bilibili lên 324 triệu. Các tựa game khác của nhà phát hành bao gồm trò chơi hành động FIST: Forged In Shadow Torch và gần đây là trò chơi roguelite Warm Snow cũng đạt chỉ số tốt. Sau hai triệu lượt bán trên PC, trò chơi đã có mặt trên thiết bị di động bao gồm cả DLC. Ngoài ra Higan: Eruthyll là một game nhập vai RPG do Bilibili tự phát triển và phát hành đã ra mắt ở nước ngoài và đứng đầu danh mục trò chơi miễn phí của Apple App Store tại Mỹ, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Bilibili còn có mối quan hệ với Mediatonic để đảm bảo các trò chơi sẽ được phát hành tại Trung Quốc trên di động vào năm 2020. Bilibili được biết đến nhiều nhất với Fate/Grand Order, trò chơi vẫn đang phát triển mạnh mẽ ở Trung Quốc kể từ khi ra mắt vào năm 2016. Tuy nhiên, Uma Musume Pretty Derby đã bị rút khỏi các cửa hàng ứng dụng Trung Quốc vào tháng trước, chỉ vài tuần sau khi ra mắt.

Dead Cells là game phát hành đa nền tảng. Ảnh: Sohu.

Dead Cells là game phát hành đa nền tảng. Ảnh: Sohu.

Dead Cells là một trò chơi roguelike, nơi người chơi sẽ vào vai một tù nhân, phải chiến đấu để thoát khỏi hòn đảo bị bệnh để tiêu diệt trùm của hòn đảo này. Người chơi sẽ nhận được vũ khí, kho báu và các công cụ khác thông qua việc lên cấp độ. Dead Cells có hệ thống permadeath sẽ mất tất cả vật phẩm và các khả năng khác khi chết. Trò chơi được phát hành cho Linux, macOS, Nintendo Switch, PlayStation 4, Windows và Xbox One vào ngày 7 tháng 8 năm 2018. Bản cho iOS được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2019 và Android được phát hành vào năm 2020. Một phiên bản dành cho PlayStation 5 ra mắt vào ngày 29 tháng 6 năm 2023.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!