Tin công nghệ

Bốn smartwatch nổi bật nửa cuối 2023

Các mẫu smartwatch của Huawei, Samsung, Apple và Garmin có thiết kế đẹp, tập trung vào hỗ trợ sức khoẻ và thời lượng pin tốt.


blank

Huawei Watch GT4 (5,5-9,5 triệu đồng)

Đồng hồ của Huawei có thiết kế mới hoàn toàn so với thế hệ trước, với hai tuỳ chọn kích thước 46 và 41 mm. Sản phẩm ngoài các tính năng đo sức khoẻ quen thuộc giống thế hệ trước như nhịp tim, nhiệt độ da, giấc ngủ, mức độ căng thẳng còn có thêm tính năng Stay Fit theo dõi lượng calo nạp và tiêu thụ trong ngày. Model này hỗ trợ hơn 100 chế độ luyện tập khác nhau, người dùng còn có thể tham gia hơn 200 khoá luyện tập miễn phí trên ứng dụng Huawei Health.

Đồng hồ chạy hệ điều hành HarmonyOS, tương thích Android 8.0 hoặc iOS 13.0 trở lên. Watch GT4 bản 46 mm có thể sử dụng liên tục trong 14 ngày. Nếu mở GPS liên tục, model này hoạt động được khoảng 30 tiếng. Phiên bản 41 mm cho thời gian sử dụng liên tục 7 ngày.


blank

Samsung Galaxy Watch 6 (6,9-9,9 triệu đồng)

Đồng hồ mới của Samsung có hai phiên bản với cấu hình tương đương nhưng khác biệt ở thiết kế. Galaxy Watch 6 tiêu chuẩn có kích cỡ là 40 và 44 mm, còn Watch 6 Classic lớn hơn với kích cỡ 43 và 47 mm.

So với Galaxy Watch 4, smartwatch thế hệ mới của samsung có viền màn hình mỏng hơn, tăng diện tích hiển thị. Các tính năng đo sức khoẻ không khác biệt so với trước như đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, hỗ trợ tập thể dục, cảm biến BIA đo các chỉ số cơ thể, theo dõi chất lượng giấc ngủ. Galaxy Watch6 có thêm tính năng Cá nhân hóa vùng nhịp tim giúp phân tích khả năng thể chất của từng người. Sản phẩm chạy WearOS mới và chỉ tương thích với smartphone Android. Thời lượng pin của Watch6 series khoảng 40 tiếng.


blank

Garmin Venu 3 (12,3 triệu đồng)

Thế hệ thứ ba của dòng đồng hồ Venu được Garmin định hướng để cạnh tranh với các đối thủ Apple, Samsung và Huawei. Máy có thiết kế mặt tròn với hai phiên bản: Venu 3 kích thước 45 mm và Venu 3S kích thước 40 mm. Sản phẩm có thế mạnh về tính năng GPS, hỗ trợ nhiều loại vận động thể thao nên có thân bằng nhựa, trong khi viền bằng thép không gỉ, giúp thiết bị nhẹ nhưng đảm bảo độ chắc chắn và chống va đập tốt.

Ngoài tính năng đo sức khoẻ, Venu 3 tập trung theo dõi về mặt tinh thần của người đeo, như đo mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ, có thể phát hiện giấc ngủ ngắn và cảnh báo về mức ảnh hưởng của những hoạt động đó đến chỉ số Body Battery. Sản phẩm hỗ trợ hơn 30 môn thể thao. Garmin còn trang bị chế độ xe lăn để theo dõi số liệu riêng cho người sử dụng xe lăn, như số lần đẩy mỗi ngày thay cho số bước chân. Thời lượng pin là điểm nâng cấp lớn khi Venu 3 có thời gian sử dụng tối đa 14 ngày còn 3S là 10 ngày.


blank

Apple Watch Series 9 (10,4-19,3 triệu đồng)

Watch Series 9 vẫn giữ kiểu dáng, kích thước và độ phân giải như bản cũ nhưng màn hình có độ sáng tối đa gấp đôi, lên mức 2.000 nit. Đồng hồ cũng nâng cấp về phần cứng với chip Apple S9, Neural Engine bốn lõi giúp xử lý các tác vụ sử dụng công nghệ máy học nhanh gấp hai lần so với Watch Series 8. Đây cũng là lần đầu đồng hồ thông minh của Apple có thể xử lý trực tiếp các yêu cầu Siri trên thiết bị mà không phụ thuộc kết nối Wi-Fi hay mạng di động.

Ngoài tính năng hỗ trợ sức khoẻ như theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đo lượng oxy trong máu và phát hiện ngã, một tính năng đáng chú ý khác trên Watch Series 9 là Double Tap. Trong đó, người dùng có thể sử dụng ngón trỏ và ngón cái chạm nhau để ra lệnh cho đồng hồ. Apple cho biết thời lượng pin của máy được nâng cấp, cho phép sử dụng 18 tiếng liên tục.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!