Tin công nghệ

Đội Galacticos-4869 đạt giải Nhất cuộc thi 'Sinh viên với an toàn thông tin ASEAN 2023'

Đội Galacticos-4869 của Học viện Kỹ thuật mật mã Hà Nội đạt giải Nhất bài thi Jeopardy của cuộc thi Sinh viên với an toàn thông tin ASEAN 2023.

Chú thích ảnh
Trao giải Nhất cho đội của Học viện Kỹ thuật mật mã Hà Nội.

Chiều tối ngày 28/10, tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA), Cục Công nghệ thông tin (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2023. Đây là lần thứ 16 cuộc thi được tổ chức ở Việt Nam và lần thứ 5 mở rộng cho sinh viên các nước ASEAN tham dự.

Vòng Chung khảo cuộc thi được tổ chức vào ngày 28/10 với sự tham gia của 80 đội thi Việt Nam và 35 đội của 9 nước ASEAN. Thí sinh các nước ASEAN dự thi online hoàn toàn dưới sự giám sát của Ban tổ chức và Ban giám khảo. Các đội Việt Nam thi tập trung, làm bài online tại 2 địa điểm là Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội và Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, vòng Khởi động cuộc thi đã được tổ chức vào sáng ngày 7/10 với sự tham gia của gần 1.000 thí sinh thuộc 233 đội thi đến từ 63 cơ sở đào tạo đại học, cao đẳng của Việt Nam và 9 nước thành viên ASEAN. Đây là số lượng đội thi và thí sinh dự thi lớn nhất trong những năm vừa qua, đồng thời cũng là đầu tiên tất cả các nước ASEAN có đội sinh viên tham dự cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN.

Kết quả vòng chung khảo, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội giành được kết quả xuất sắc nhất tại cuộc thi. Trong đó, giải Nhất của cuộc thi thuộc về đội Galacticos – 4869 của Học viện Kỹ thuật mật mã.

Ông Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch Hiệp hội An toàn thông tin cho biết: Sự thành công của cuộc thi năm nay tiếp tục khẳng định uy tín của cuộc thi An toàn thông tin duy nhất dành riêng cho sinh viên đại học ở khu vực ASEAN cũng như ở châu Á.

Tin, ảnh: XC/Báo Tin tức
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!