Tin công nghệ

Google có tính năng tạo ảnh bằng AI trên công cụ tìm kiếm

Mới đây, Google đã tích hợp thêm tính năng tạo hình ảnh bằng AI ở trên công cụ tìm kiếm để người dùng có thể tạo ảnh một cách dễ dàng. Hiện tại, tính năng này chỉ khả dụng với người dùng trên 18 tuổi đang sống ở Mỹ và có tham gia thử nghiệm SGE (Search Generative Experience) của Google.

Tạo hình ảnh trong Google Tìm kiếm

Theo Google, tính năng này có thể tạo được hình ảnh là nhờ sự hỗ trợ của mô hình Imagen do hãng tự nghiên cứu và phát triển. Người dùng muốn tạo ảnh chỉ cần nhập nội dung và thêm từ khóa là “vẽ” hoặc “phác họa” trên thanh nhập liệu. Sau đó, tính năng này sẽ cung cấp loạt hình ảnh dựa theo yêu cầu của họ. Google cho biết, tính năng này sẽ vô cùng hữu ích trong trường hợp người dùng muốn tìm một bức ảnh nào đó nhưng lại không thể nhớ chúng ở trong đầu.”

blank

Khi người dùng chọn ảnh do Google Search cung cấp, tính năng này sẽ cho phép họ chỉnh sửa nội dung, sao chép, lưu ở trong Google Drive hoặc tải xuống những tấm ảnh này. Bên cạnh đó, Google cũng sẽ chặn những hình ảnh có nội dung độc hại, gây hiểu lầm hoặc tục tĩu để tránh kẻ xấu lạm dụng nó để quấy rối, đe dọa người khác.

Bên cạnh tính năng tạo ảnh bằng AI, Google cũng đang tích hợp một số tính năng của Bard vào trong công cụ tìm kiếm của họ. Ví dụ: Người dùng có thể yêu cầu Google Search viết cho họ một câu chuyện ngắn hoặc một bài phát biểu. Ngay lập tức, Google Search sẽ cung cấp kết quả và cho phép người điều chỉnh phong cách cũng như độ dài của văn bản.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Theo: Google, 9to5Google

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!