Tin công nghệ

iPhone gặp lỗi tắt nguồn vào ban đêm

Một số người dùng iPhone, trong đó iPhone 15, cho biết thiết bị tắt nguồn vào đêm khuya khiến họ không thể sử dụng một số tính năng như báo thức.

“Kiểm tra cài đặt pin trên iPhone của bạn ngay và xem có khoảng trống sử dụng vào ban đêm không. Hôm qua, iPhone của tôi đã tắt vài tiếng sau đó khởi động lại”, theo một người dùng chia sẻ trên Reddit.

Ở phần bình luận, hàng trăm người cho biết iPhone của họ cũng từng trong tình trạng tương tự. “Bây giờ tôi mới hiểu tại sao iPhone không báo thức mỗi sáng”, một tài khoản khác viết.





Giao diện tắt nguồn trên một mẫu iPhone. Ảnh: iFeed

Giao diện tắt nguồn trên một mẫu iPhone. Ảnh: iFeed

Một số người cho biết họ phải nhập mật mã (passcode) vào buổi sáng – dấu hiệu cho thấy ‌iPhone‌ đã khởi động lại. Lỗi xảy ra trên iPhone 15 và một số mẫu cũ hơn, đều chạy iOS 17.

Theo trang công nghệ 9to5mac, vấn đề được ghi nhận đầu tiên vào cuối tuần trước, thời gian ngắn sau khi Apple ra bản cập nhật iOS 17.0.3.

Còn theo MacRumors, người dùng có thể kiểm tra liệu ‌iPhone‌ của mình có tắt vào ban đêm hay không bằng cách mở Cài đặt > Pin và xem trạng thái tiêu thụ trong 24 giờ qua. Nếu có khoảng trống, ‌iPhone‌ đã bị tắt một khoảng thời gian.

Apple chưa đưa ra bình luận.

iOS 17 được phát hành ngày 18/9, nhưng đến nay ghi nhận nhiều lỗi. Ba ngày sau khi ra mắt, Apple phải tung ra bản cập nhật đầu tiên 17.0.1 để vá ba lỗ hổng bảo mật, sau đó là phiên bản 17.0.2 để sửa lỗi dữ liệu cho loạt iPhone 15. Đến 26/9, iOS 17.0.2 triển khai mở rộng cho tất cả thiết bị hỗ trợ iOS 17 còn lại. Ngày 4/10, Apple tiếp tục tung ra iOS 17.0.3, khắc phục vấn đề quá nhiệt của iPhone 15.

Một số người dùng iPhone 15 cũng phản ánh vấn đề kết nối Wi-Fi, cũng như âm thanh phát ra từ smartphone của họ “có vẻ kỳ lạ” hơn bình thường, rất rè khi bật âm lượng lớn. Ngoài ra, một lỗi khác đã được Apple khắc phục là sao lưu dữ liệu.

“iOS nhiều lỗi và Apple đang trong cuộc chiến xem vấn đề nào ưu tiên khắc phục trước”, PhoneArena bình luận tuần trước. Trang này dự đoán Apple sẽ sớm đưa phiên bản iOS 17.0.4 để giải quyết các sự cố mới.

Bảo Lâm



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!