Tin công nghệ

Nhiều mẫu iPhone bị tắt nguồn đột ngột trong đêm

iPhone luôn được đánh giá cao về sự mượt mà, cũng như độ ổn định của cả phần cứng lẫn phần mềm. Tuy nhiên, người dùng đôi lúc vẫn gặp phải những sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng, mới đây nhất là tình trạng iPhone bị tắt nguồn đột ngột trong đêm. 

Cụ thể, 9to5Mac dẫn một số phản hồi của người dùng cho biết, chiếc iPhone 15 Pro Max của họ đã bị tắt nguồn và tự khởi động lại sau vài giờ. Họ đã phải đăng nhập lại mật khẩu thay vì để thiết bị mở khóa bằng Face ID. Người dùng này chia sẻ thêm rằng, sự cố xảy ra khi thiết bị được sạc qua đêm bằng sạc Magsafe và không kích hoạt bất kỳ tính năng tối ưu hóa sạc pin nào. 

blank

9to5Mac cho biết, hiện tượng trên không chỉ diễn ra trên những mẫu iPhone thế hệ mới mà cả những mẫu iPhone đã ra mắt vài năm qua. Ngoài ra, tất cả những người dùng gặp sự cố còn cho biết, hiện tượng này đều xảy ra vào ban đêm. Dữ liệu về pin cho thấy điện thoại đã thực sự bị tắt nguồn trong vài giờ. Một số ý kiến cho rằng, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do lỗi phần mềm khiến iPhone bị sập nguồn sau đó tự khởi động lại. 

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào trước sự việc này. Để kiểm tra thiết bị có gặp sự cố hay không, Bạn có thể truy cập vào Cài đặt > Pin và kiểm hoạt động trong mục 24 giờ qua.

Theo 9To5Mac

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!