Tin Tức Game

Lies of P xác nhận DLC đang được phát triển

Nhà phát triển Neowiz đang bắt đầu phát triển DLC cho trò chơi Soulslike Lies of P mới nhất lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Pinocchio.

Lies of P

Những ấn tượng tích cực nhất của Lies of P đã khiến nó trở thành một trò chơi nổi bật đối với một studio độc lập,

Một danh sách tuyển dụng mới trên trang web của Neowiz xác nhận rằng tựa game Lies of P mới được phát hành gần đây sẽ có một DLC và quá trình phát triển nó đã bắt đầu. Trò chơi Soulslike về Pinocchio này đã ra mắt vào tháng 9 vừa qua và đã trở thành một trò chơi thành công trong một năm đầy những trò chơi rất được mong đợi và được đón nhận. Những ấn tượng tích cực nhất của Lies of P đã khiến nó trở thành một trò chơi nổi bật đối với một studio độc lập, và các game thủ ca ngợi nó như một tựa game có thể coi như cũng sánh ngang với các tựa game khác của FromSoftware. Những phẩm chất tích cực của Lies of P sẽ được tiếp tục phát triển vì Neowiz đã xác nhận rằng họ đã bắt đầu sản xuất DLC cho tựa game của mình.

DLC trong các trò chơi Souls đã giúp nâng cao hoặc làm phong phú thêm trải nghiệm vốn đã khó khăn bằng cách thêm một thế giới mới để khám phá, cùng với các ngục tối và trùm để chinh phục đôi khi khó hơn những thế giới có trong trò chơi cơ bản. Lies of P đã gợi ý cho người chơi về phần tiếp theo bằng cảnh post-credits, hé lộ thông tin về việc trò chơi sẽ lấy bối cảnh nào và đi đến đâu sau câu chuyện chính. Với thành công hiện tại của trò chơi thì không có gì đáng ngạc nhiên khi Neowiz đã bắt đầu sản xuất DLC dành cho tựa game Soulslike ấy cảm hứng từ truyện cổ tích này.

Điều này đã được xác nhận trên trang web của nhà phát hành trong đó liệt kê một số vị trí đang tuyển dụng tại công ty. Một trong những vị trí này bao gồm Công cụ lập kế hoạch nội dung DLC cho Lies of P, trong đó nêu chi tiết một số trách nhiệm của vị trí và bản tóm tắt của trò chơi, bao gồm mục đích tạo ra một phiên bản méo mó của câu chuyện cổ tích Pinocchio. Vị trí này cũng cho biết DLC đã được lên kế hoạch sản xuất như thế nào, vì vậy những vị trí này cho thấy rằng DLC vẫn đang trong giai đoạn phát triển rất sớm. Các vị trí quan trọng khác bao gồm người lập kế hoạch Nhiệm vụ và người viết kịch bản.

blank

Okame Games đã đăng thông báo về việc Neowiz xác nhận DLC trên Twitter.

Nhiều game thủ đã rất vui mừng khi biết trò chơi sẽ có DLC và nhiều giả thuyết đã được đưa ra, một số người đề cập đến cảnh quay cuối game nói trên của Lies of P sẽ là một hướng đi khả thi của DLC nơi nó đề cập đến “Dorothy”, có thể đề cập đến một câu chuyện cổ tích cổ điển khác là Phù thủy xứ Oz. Những người khác hy vọng rằng DLC không đi theo chủ đề cốt truyện đó vì bối cảnh của Phù thủy xứ Oz đủ lớn để dành cho một phần game tiếp theo thích hợp của Lies of P. Một nhóm người hâm mộ khác tin rằng DLC có thể giúp gắn kết trò chơi cơ bản và cảnh quay cuối game lại với nhau và đưa ra gợi ý về hướng đi của phần tiếp theo.

Lies of P đang trở thành một trò chơi phiêu lưu giả tưởng được giới game thủ hoan nghênh, với những nét chấm phá độc đáo dựa trên một câu chuyện cổ tích cổ điển khiến nó trở nên nổi bật. Neowiz và nhà đồng phát triển Round8 có rất nhiều nguồn cảm hứng liên quan đến DLC, vì vậy sẽ rất thú vị để xem DLC sẽ đem đến những gì cho game thủ.

Xem thêm: Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt thêm một dự án live-action 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!