Tin công nghệ

OPPO A79 5G ra mắt cùng chip Dimensity 6020, camera Samsung 50MP

OPPO vừa công bố mẫu điện thoại thông minh tầm trung hoàn toàn mới là OPPO A79 5G ra mắt tại Ấn Độ. Mặc dù đây là thiết bị có mức giá tương đối phải chăng nhưng hãng vẫn chú trọng vào thiết kế, mang đến ngoại hình trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Để biết thêm thông tin về các tính năng cũng như cấu hình của máy, hãy cùng theo dõi bài viết OPPO A79 5G ra mắt ngay phía dưới đây.

OPPO A79 5G ra mắt

Theo thông tin chính thức, thương hiệu OPPO đã cho ra mắt dòng sản phẩm OPPO A79 5G tại thị trường Ấn Độ vào ngày 27 tháng 10 vừa qua. Điện thoại có thiết kế mỏng với 7.99mm và nặng 193 gram, đồng thời, OPPO đã sử dụng khung polycarbonate kết hợp với cấu trúc kim loại để tạo nên một thiết kế chắc chắn, nhẹ nhàng và dễ dàng cầm nắm.

oppo-a79-5g-ra-mat-ngay-27-10
OPPO A79 5G ra mắt ngày 27/10

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, OPPO A79 5G còn được đánh giá cao với tính năng kết nối 5G. Công nghệ kết nối 5G cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, đem lại trải nghiệm trực tuyến mượt mà và ổn định hơn. Hơn nữa, điện thoại còn sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý khác. Cùng khám phá các thông số kỹ thuật chính của máy trong phần dưới đây nhé.

Chip Dimensity 6020

OPPO đã trang bị cho máy con chip Dimensity 6020 được cho ra mắt vào tháng 5 vừa qua. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 7nm đi kèm với CPU 8 nhân. Trong đó có 2 nhân hiệu năng cao Arm Cortex-A76 chạy ở xung nhịp 2.2 GHz hỗ trợ xử lý các tác vụ nặng và 6 nhân tiết kiệm năng lượng Arm Cortex-A55 tốc độ 2.0 GHz giúp tối ưu thời lượng sử dụng pin cho điện thoại bằng cách chạy các tác vụ nhẹ.

Bên cạnh đó, OPPO A79 cũng được cung cấp 8GB RAM và được hỗ trợ mở rộng RAM ảo lên đến 8GB, đảm bảo khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng, ổn định. Người dùng có thể dễ dàng chạy đa nhiệm, chơi các trò chơi nặng, và sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc một cách mượt mà.

oppo-a79-5g-ra-mat-dimensity-6020
Chip Dimensity 6020

Với dung lượng bộ nhớ trong 128GB, thiết bị mang đến không gian lưu trữ đáng kể, cho phép người dùng lưu trữ nhiều ảnh, video, và các tập tin cá nhân khác mà không cần lo lắng về việc hết bộ nhớ. Đặc biệt, người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Màn hình Full HD+ 6.72 inch

Mặt trước của OPPO A79 5G được trang bị màn hình rộng 6.72 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD +, đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét và sắc nét. Điều đáng chú ý là tốc độ làm mới 90Hz, mang lại trải nghiệm mượt mà và nhạy bén hơn trong việc di chuyển và cuộn trên màn hình. Điều này đặc biệt hữu ích khi xem video hoặc chơi game có đồ họa cao.

Thêm vào đó, màn hình còn được tích hợp tính năng bảo vệ mắt AI cực chất lượng. Với khả năng nhận diện môi trường xung quanh, máy có thể tối ưu hóa ánh sáng màn hình để giảm mệt mỏi mắt khi sử dụng lâu. Từ đó, không chỉ đảm bảo an toàn cho thị lực của bạn, mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng thiết bị.

oppo-a79-5g-ra-mat-man-hinh
Màn hình Full HD+ 6.72 inch

Camera kép 50MP

Điện thoại được thiết lập hệ thống camera kép ở mặt sau cực kỳ ấn tượng với camera chính sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL JN1 50MP, giúp giảm thiểu hiện tượng nhiễu và tăng cường độ tương phản, từ đó mang lại những bức hình chất lượng cao, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Người dùng có thể tận hưởng chất lượng ảnh tuyệt vời và tái hiện mọi chi tiết trong từng khung hình.

Không chỉ vậy, thiết bị còn sở hữu ống kính chiều sâu Omnivision OV02B1B 2MP ở phía sau. Cảm biến này giúp tạo ra hiệu ứng bokeh ấn tượng khi chụp chân dung, làm nổi bật chủ thể và tạo nền xanh mờ đẹp mắt. Ở phía trước, OPPO A79 5G trang bị camera selfie 8MP, hỗ trợ mọi người chụp ảnh tự sướng chất lượng cao và thực hiện cuộc gọi video rõ nét.

oppo-a79-5g-ra-mat-camera
Camera kép 50MP

Viên pin lớn và sạc nhanh 33W

Oppo A79 5G được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh, cho phép người dùng có thể duy trì và kéo dài thời gian sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ. Đặc biệt, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC 33W, giúp các bạn có thể nhanh chóng nạp đầy viên pin cũng như tiết kiệm thời gian chờ đợi.

OPPO A79 5G giá bao nhiêu tiền?

OPPO A79 5G đã được công bố tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm là 19.999 INR (tương đương với 5.9 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 8GB + 128GB. Thiết bị này còn được ra mắt với 2 phiên bản màu sắc là Xanh và Đen cực kỳ bắt mắt.

Trên đây là toàn bộ thông tin OPPO A79 5G ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức hay ho hơn nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!