Tin công nghệ

OPPO Find N3 lộ điểm GeekBench với Snapdragon 8 Gen 2 SoC, RAM 12GB

OPPO dự kiến sẽ sớm ra mắt mẫu điện thoại gập OPPO Find N3 với tư cách là phiên bản đổi tiên của thiết bị OnePlus Open và cũng là phiên bản cao cấp hơn của Find N3 Flip. Mới đây, biến thể OPPO Find N3 Trung Quốc đã xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn GeekBench, tiết lộ con chip mạnh mẽ cùng cấu hình cực khủng. Cùng tìm hiểu các thông tin mới nhất của sản phẩm OPPO Find N3 trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ OPPO Find N3

Điện thoại OPPO Find N3 sẽ chính thức ra mắt trên thị trường toàn cầu trong vài tuần tới. Đây là sẽ là phiên bản đổi tên của dòng máy OnePlus Fold, điều này đã được xác nhận bởi Giám đốc điều hành OnePlus Pete Lau. Ngoài ra, biến thể OPPO Find N3 Trung Quốc hiện đã được phát hiện trên GeekBench, tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của thiết bị.

Cụ thể, theo danh sách GeekBench, OPPO Find N3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 và sẽ sở hữu 12GB RAM cực khủng. Khi ra mắt, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13. Danh sách được phát hiện cho thấy điện thoại đã đạt được 2.037 điểm đơn nhân và 5.485 điểm đa nhân.

oppo-find-n3-lo-diem-so-geekbench
Điểm số GeekBench trên OPPO Find N3

Thông số kỹ thuật OPPO Find N3 (dự kiến)

Như đã nói ở trên, OPPO Find N3 sẽ được cung cấp chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, bên cạnh đó, nó còn sở hữu các tính năng tiên tiến vượt trội. Cùng MobileCity khám phá các thông số kỹ thuật chính dự kiến sẽ được trang bị trên sản phẩm sắp ra mắt này nhé.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Điện thoại OPPO Find N3 sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ bộ chip Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt vào năm ngoái. Con chip này được xây dựng trên quy trình 4nm tiên tiến của TSMC, mang đến sự ổn định, mượt mà về hiệu năng cũng như kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng tốt hơn. Theo Qualcomm, chip mới có CPU mạnh hơn 35% và tiết kiệm điện hơn tới 40% so với con chip tiền nhiệm.

Ngoài ra, vi xử lý này được sở hữu CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng hiệu năng cao chạy ở xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng có xung 2.0 GHz. Điều này cho hiệu suất xử lý nhanh chóng, mạnh mẽ trên các tác vụ của người dùng.

oppo-find-n3-lo-diem-geekbench-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Màn hình AMOLED 7.82 inch

Về khả năng hiển thị, OPPO Find N3 sẽ sử dụng tấm nền công nghệ OLED, giúp màn hình hiển thị sắc nét, sống động và tiết kiệm năng lượng hơn so với màn hình LCD thông thường. Điện thoại có thiết kế màn hình gập với màn hình chính lớn 7.82 inch cùng độ phân giải QHD+ (2440×2268 pixel), đem đến những trải nghiệm xem hình ảnh, video và lướt web cực kỳ mãn nhãn.

Không chỉ vậy, tốc độ làm mới 120Hz của OPPO Find N3 cũng là một điểm đáng chú ý, giúp mang lại hình ảnh mượt mà và khả năng hiển thị chuyển động nhanh nhạy và chuẩn xác hơn hơn. Điều này sẽ rất hữu ích khi chơi game hoặc xem phim trên thiết bị.

Thêm vào đó, màn hình ngoài của thiết bị cũng có kích thước khá lớn với 6.31 inch, cung cấp không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái để xem giờ, thông báo, cuộc gọi và các tính năng nhanh chóng khác mà không cần mở điện thoại.

oppo-find-n3-lo-diem-geekbench-man-hinh-120hz
Màn hình OLED 120Hz

Camera tiềm vọng 64MP zoom quang 3x

Find N3 được OPPO thiết lập với cụm 3 camera phía sau, cho khả năng chụp ảnh vượt trội và mang đến những hình ảnh tuyệt vời nhất. Trong đó, cảm biến chính của máy có độ phân giải 48MP, mang lại chất lượng ảnh sắc nét và chi tiết tuyệt đẹp. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 48MP, cho phép người dùng có thể dễ dàng chụp được toàn cảnh một cách hoàn hảo.

Đặc biệt, ống kính tele 64MP với khả năng zoom quang 3X giúp người dùng tận hưởng việc chụp ảnh từ xa mà không làm thay đổi độ rõ nét cũng như chất lượng của tấm hình.

oppo-find-n3-lo-diem-geekbench-camera-48mp
Camera chính 48MP

Pin 4.805 mAh và sạc nhanh 100W

Theo thông tin được công bố từ chứng nhận 3C cho thấy OPPO Find N3 sẽ được trang bị một viên pin khổng lồ 4.805 mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh 100W. Với dung lượng pin này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong suốt một ngày dài, cho dù đó là lướt web, xem video hay chơi game.

Hơn nữa, tính năng hỗ trợ sạc nhanh 100W là một đặc điểm đáng chú ý. Điều này có nghĩa là người dùng có thể nhanh chóng sạc pin và quay lại sử dụng điện thoại mà không mất nhiều thời gian. Đồng thời cung cấp cho mọi người những trải nghiệm liền mạch nhất trong quá trình sử dụng.

Kết luận

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về mẫu điện thoại gập OPPO Find N3. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn hơn nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!