Tin công nghệ

OPPO Find N3 Flip chạy chip Dimensity 9200 rò rỉ điểm GeekBench cực ấn tượng

Theo thông tin mới nhất, OPPO đang có kế hoạch cho ra mắt mẫu điện thoại màn hình gập tiếp theo với tên gọi OPPO Find N3 Flip. Đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của Find N2 Flip ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Tuy ngày công bố chính thức của dòng máy này vẫn chưa được tiết lộ nhưng đến nay, trên các trang truyền thông đã xuất hiện danh sách GeekBench của cùng một vài thông số kỹ thuật chính.

Theo đó, N3 Flip sẽ được trang bị chip Dimensity 9-series mới thay vì sở hữu chipset Dimensity 9000 Plus giống với sản phẩm tiền nhiệm. Cùng với đó là một số cải tiến, nâng cấp đáng chú ý khác sẽ được MobileCity chia sẻ trong bài viết phía dưới đây.

Thông tin rò rỉ OPPO Find N3 Flip

OPPO dự kiến sẽ công bố OPPO Find N3 Flip vào cuối tháng 8 tại chính quê nhà Trung Quốc. Đặc biệt mới đây, mẫu điện thoại này đã được phát hiện trong danh sách GeekBench với số kiểu máy PHT110. Cụ thể, trong bài test này, Find N3 Flip có số điểm đơn lõi là 1.367 và hiệu suất đa lõi là 4.168 điểm. 

Bên cạnh đó, các chi tiết về CPU và GPU được đề cập trong danh sách cũng xác nhận rằng dòng sản phẩm này sẽ được trang bị chip Dimensity 9200. Đây cũng chính là con chip cung cấp sức mạnh cho Vivo X90, Vivo X90 Pro và OPPO Find X6. Danh sách Geekbench cho biết thêm rằng thiết bị sẽ sở hữu 12GB-16GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 13.

oppo-find-n3-flip-ro-ri-diem-geekbench-danh-sach-geekbench
Bảng điểm GeekBench của OPPO Find N3 Flip

Ngoài ra, các nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ một số thông tin tính năng nổi bật được dự đoán sẽ được hãng sử dụng trên mẫu điện thoại thông minh mới này. Để hình dung rõ hơn về máy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông số kỹ thuật chính cùa OPPO Find N3 Flip ngay phía dưới đây.

Thông số kỹ thuật OPPO Find N3 Flip (dự kiến)

Được biết, trong lần ra mắt sắp tới, OPPO Find N3 Flip sẽ có những cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đó cùng với những tính năng cực kỳ hấp dẫn sẽ được chúng tôi cập nhật trong phần dưới đây, các bạn có thể tham khảo.

Bộ vi xử lý Dimensity 9200

Như đã đề cập ở trên, Find N3 Flip sẽ thừa hưởng sức từ bộ chip Dimensity 9200 ra mắt vào năm ngoái với tư cách là phiên bản kế nhiệm của Dimensity 9000. Vi xử lý này được xây dựng dưới tiến trình N4P 4nm của TSMC với CPU 8 nhân bao gồm 1 nhân hiệu năng cao Cortex-X3 tốc độ 2.05 GHz, 3 nhân cân bằng Cortex-A715 xung nhịp 2.85 GHz và 4 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 1.80 GHz, mang lại tốc độ xử lý mạnh mẽ, mượt mà.

CPU 8 nhân này kết hợp với bộ xử lý đồ họa GPU Arm Immortalis-G715, đem đến hiệu năng chơi game tuyệt đỉnh. Đặc biệt, đây cũng là chipset đầu tiên trên thế giới được hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 7 mới và UFS 4.0, cũng như tích hợp công nghệ Ray tracing nổi tiếng.

oppo-find-n3-flip-ro-ri-chip-dimensity-9200
Chip Dimensity 9200

Màn hình LTPO AMOLED 6.8 inch

Find N3 Flip dự kiến ​​sẽ giữ lại hệ thống màn hình chính và màn hình phụ từ người tiền nhiệm. Điều đó có nghĩa, dòng sản phẩm mới này sẽ sở hữu màn hình LTPO AMOLED có kích thước 6.8 inch rộng rãi cùng với độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét cùng màu sắc tự nhiên, tươi sáng. Màn hình có tần số quét 120Hz giúp tái tạo hình ảnh nhanh chóng, đem lại cảm giác vuốt chạm trơn tru, mượt mà trên màn hình điện thoại.

Không những thế, màn hình phụ của máy sẽ được trang bị tấm nền AMOLED có kích thước 3.26 inch tương tự như Find N2 Flip, cho phép người dùng có thể xem được những thông báo mới một cách dễ dàng, rõ nét.

Camera 50MP tích hợp OIS

Về tính năng chụp hình, Find N3 Flip được OPPO cung cấp hệ thống 3 camera sau bao gồm 1 cảm biến chính là Sony IMX890 50MP được tích hợp công nghệ chống rung OIS hiện đại, hỗ trợ tạo ra những bức ảnh có độ chi tiết, sắc nét cao. Đi kèm với 1 ống kính góc siêu rộng 48MP và 1 ống kính tele 32MP với zoom quang 2x cho phép người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với những thước phim, hình ảnh cực chất lượng.

oppo-find-n3-flip-ro-ri-hinh-anh-ro-ri
Hình ảnh rò rỉ của OPPO Find N3 Flip

Sạc nhanh 67W

Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin nào tiết lộ về thời lượng pin của OPPO Find N3 Flip, nhưng các nguồn tin cho biết điện thoại sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 67W giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian nạp đầy viên pin mà không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của mấu điện thoại OPPO Find N3 Flip. Hiện tại vẫn chưa có dữ kiến về giá bán của N3 Flip, do đó, hãy cùng chúng tôi chờ đợi đến ngày ra mắt chính thức của thiết bị để thấy được toàn bộ tính năng thực sự cũng như giá bán của máy nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!