Tin công nghệ

Samsung Galaxy A05s ra mắt: Pin 5.000 mAh, giá chưa đến 4.5 triệu

Nhà Samsung đã sẵn sàng mang một mẫu điện thoại giá rẻ mới tới Ấn Độ. Công ty xác nhận sẽ phát hành phiên bản Samsung Galaxy A05s ra mắt vào ngày 18 tháng 10 tới đây. Galaxy A05s là mẫu máy thuộc dòng Galaxy A của ông trùm công nghệ Hàn Quốc. Những mẫu máy thuộc dòng A đều có những đặc điểm chung như giá rẻ phù hợp với những người thu nhập trung bình, hiệu năng không quá xuất sắc nhưng vẫn cung cấp đủ sức mạnh để phục vụ người tiêu dùng.

Giờ đây, ngày ra mắt của Samsung Galaxy A05s tại quốc gia Ấn Độ đã chính thức được công ty tiết lộ. Smartphone sẽ là chiếc điện thoại giá rẻ dòng A mới nhất tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Bên cạnh việc tiết lộ ngày ra mắt, Samsung cũng đã xác nhận một số thông số kỹ thuật chính. Vậy thì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc điện thoại Samsung Galaxy A05s ra mắt ngày 18/10 này – sản phẩm tiếp theo của Samsung Galaxy A04s sẽ có những gì hay ho?

Samsung Galaxy A05s ra mắt ngày 18 tháng 10

Nhà Samsung đã chính thức xác nhận việc sẽ trình làng mẫu máy giá rẻ mới nhất của mình là vào ngày 18 tháng 10 tới đây. Trong tấm ảnh poster quảng cáo sản phẩm mà hãng đăng tải, khán giả đã có được cái nhìn toàn diện nhất về ngoại hình của Samsung Galaxy A05s. Điện thoại sẽ có 3 phiên bản màu sắc để người mua lựa chọn là màu Đen, màu Xanh Nhạt và màu Tím Nhạt.

samsung-galaxy-a05s-ra-mat-1
Samsung Galaxy A05s được xác nhận ra mắt ngày 18 tháng 10 tới đây

Và bây giờ, chúng ta hãy đi sâu vào tìm hiểu từng khía cạnh của chiếc điện thoại này nhé. Liệu Samsung Galaxy A05s có gì nổi bật để đánh bại các đối thủ cùng phân khúc khác trên thị trường di động?

Thiết kế của Samsung Galaxy A05s

Về thiết kế, va ngay vào ánh mắt người dùng là một vẻ ngoài trẻ trung với các màu sắc tươi tắn như Tím Nhạt hay Xanh Nhạt. Samsung cho biết Galaxy A05s sẽ có thiết kế hoàn thiện tinh tế, đồng thời vẫn mang nét thừa kế thiết kế thiên hà đặc trưng của dòng Samsung Galaxy A. Mặt sau của máy vẫn là bản lề mô-đun máy ảnh với 3 ống kính camera quen thuộc được xếp ngay ngắn thành 1 hàng dọc, đi kèm với một đèn flash LED để chiếu sáng.

samsung-galaxy-a05s-ra-mat-2
Điện thoại có thiết kế trẻ trung, bắt mắt, năng động

Mặt trước là một chiếc màn hình phẳng rộng lớn với thiết kế giọt nước đi kèm với 1 lỗ đục để đặt camera selfie và viền bezel bao bọc xung quanh. Nếu như quan sát từ mặt lưng, các nút vật lý của máy là nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở khung tay trái, khung bên phải sẽ có khay thẻ SIM. Nhìn chung, nói về thiết kế thì thứ nổi bật nhất của Galaxy A05s chính là cụm camera và màu sắc nổi bật mà nhà Samsung đã khoác lên cho chiếc smartphone.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A05s

Samsung Galaxy A05s tuy chỉ là một chiếc điện thoại giá rẻ thôi nhưng lại được sở hữu ​​màn hình Full HD+ kích thước lên đến 6.7 inches, mang lại không gian hiển thị rộng lớn, hình ảnh chân thực, sống động. Về camera, Galaxy A05s tự hào có hệ thống ba camera với camera chính 50MP, bổ sung thêm cảm biến độ sâu 2MP và camera macro 2MP. Ngoài ra, nó còn có camera trước 13 MP để chụp ảnh selfie.

samsung-galaxy-a05s-ra-mat-3
Samsung Galaxy được trang bị thông số kỹ thuật vô cùng tốt

Về sức mạnh hiệu năng, Galaxy A05s được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 của tập đoàn Qualcomm, sử dụng công nghệ xử lý 6 nm để đảm bảo hiệu suất hiệu quả. Về bộ nhớ và lưu trữ, điện thoại cung cấp cấu hình với RAM từ 6 GB  lên tới 12 GB với tính năng RAM Plus, cùng với 128 GB dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong. Thêm vào đó, điện thoại thông minh giá rẻ còn hỗ trợ người dùng khả năng mở rộng bộ nhớ lên tới 1 TB bằng thẻ nhớ microSD ngoài.

Máy được trang bị viên pin siêu lớn 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Về phần mềm, Galaxy A05s chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện OneUI Core.

Samsung Galaxy A05s giá bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn đây cũng sẽ là mục được quý bạn đọc quan tâm nhiều nhất. Vậy Samsung Galaxy A05s giá bao nhiêu tiền? Samsung Galaxy A05s tuy chưa được nhà sản xuất tiết lộ chi tiết giá bán nhưng có rất nhiều nguồn công nghệ uy tín đưa tin rằng, chiếc điện thoại này sẽ chỉ có mức giá khoảng dưới 15.000 Rupee Ấn Độ (khoảng 4.4 triệu VNĐ). Quả thực đây là một mức giá quá tốt trên thị trường hiện nay, chỉ chưa đến 4.5 triệu mà máy lại được Samsung chơi lớn trang bị cho toàn tính năng hấp dẫn.

Lời tổng kết

Và bản tin công nghệ ngày hôm nay của MobileCity chúng tôi đến đây là hết rồi. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi đến cuối. Nếu bạn thấy hứng thú với chiếc điện thoại thông minh giá rẻ Samsung Galaxy A05s ra mắt ngày 18/10 tới đây, hãy theo dõi MobileCity thường xuyên để nắm bắt thông tin mới nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!