Tin Tức Game

Space Rock Games được tài trợ số tiền khủng để làm game mobile

Studio Space Rock Games đặt mục tiêu tiếp tục phát triển game mobile phiêu lưu với hoạt động co-op và mở rộng đội ngũ của mình.

Studio trò chơi Space Rock Games đã huy động được 900.000 USD từ các vòng cấp vốn mới nhất. Nhà phát triển hiện đã tích lũy được 1,2 triệu USD từ các khoản đầu tư do Hillfarrance Venture Capital dẫn đầu tài trợ.

Space Rock Games được tài trợ để phát triển nhiều game mobile mới. Ảnh: Giant Bomb.

Space Rock Games được tài trợ để phát triển nhiều game mobile mới. Ảnh: Giant Bomb.

Space Rock Games được thành lập vào năm 2020 và nhóm hiện đang phát triển Crimes Inside, một game phiêu lưu nhiều người chơi co-op. Nguồn tài trợ của studio sẽ hướng tới việc mở rộng đội ngũ nhân viên và phát triển trò chơi hành động đầu tay.

“Nhờ khoản đầu tư này, chúng tôi đã tuyển dụng được những chuyên gia kỳ cựu trong ngành game đã tạo ra Fable, Path of Exile, Chivalry 2, Alien vs Predator và nhiều trò chơi quan trọng khác. Nguồn cấp vốn này giúp chúng tôi giữ đà phát triển và làm cho Crimes Inside hoàn thiện hơn” – giám đốc điều hành Space Rock Games, Zsombor Pirok, cho biết.

Trước đó, Space Rock Games đã huy động được 1,2 triệu đô la cho một studio trò chơi điện tử đang phát triển trò chơi có tên Crimes Inside. Điều thú vị là công ty có trụ sở tại Auckland, New Zealand đã có ý định phát triển sản phẩm từ rất lâu. Zsombor Pirok cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng khoản tài trợ có được thông qua hai vòng tài trợ, với thêm 900.000 đô la bổ sung vào số tiền huy động trước đó tạo tiền đề vững chắc cho hãng nuôi ước mơ của mình về việc tạo ra nhiều game mobile khác.

Khoản đầu tư do Hillfarrance Venture Capital dẫn đầu đã cung cấp cho Space Rock Games nguồn tài chính để làm trò chơi đầu tiên. Với cơ chế làm việc từ xa giúp duy trì chi phí chung ở mức thấp, studio hiện đang tìm cách mở rộng thành viên gồm những người kỳ cựu trong ngành game thiết kế trên trò chơi phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba.

Space Rock Games tập trung xây dựng nhóm làm game. Ảnh: Xgame.

Space Rock Games tập trung xây dựng nhóm làm game. Ảnh: Xgame.

Đại diện Hillfarrance cho biết trong một tuyên bố: “Thế giới game họ xây dựng có nhiều điểm tiềm năng để có những trò chơi chất lượng sau này”. Nguồn tài trợ này sẽ giúp thúc đẩy hoạt động sản xuất trò chơi ở New Zealand. Vickery cho hay những người sáng tạo ở New Zealand đã sản xuất một số nội dung liên quan đến thể loại giả tưởng được yêu thích hiện nay, đồng thời tiếp tục phát triển thành những trò chơi với cốt truyện phong phú. Space Rock Games đã sử dụng khoản đầu tư này để thu hút nhiều nhân sự có chất lượng. Hãng hi vọng game Crimes Inside sẽ được mọi người đánh giá tích cực khi sản phẩm được chính thức phát hành. Thời gian ra mắt sẽ được công bố sau.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!