Tin công nghệ

Triển lãm MTA Hanoi 2023 thu hút 140 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia


DNVN – Từ ngày 11-13/10, tại Hà Nội, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 9 về cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo – MTA Hanoi 2023. Triển lãm thu hút 140 nhà trưng bày đến từ hơn 17 quốc gia, vùng lãnh thổ.

MTA Hanoi 2023 không chỉ tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất, cơ khí chế tạo tại các tỉnh phía Bắc tiếp cận với những thiết bị, công nghệ tiên tiến, mà còn thúc đẩy quan hệ giao thương với nhiều nhà cung cấp, đầu tư tiềm năng trong ngành. Với danh mục hơn 450 chuỗi sự kiện ở nhiều ngành công nghiệp, MTA Hanoi do Informa Markets tổ chức luôn thu hút hơn 80% nhà trưng bày nước ngoài đến từ các quốc gia phát triển tại châu Âu, Mỹ, Singapore, Úc.

Đặc biệt, trên 50% khách tham quan là chủ doanh nghiệp, ban quản trị và chuyên viên cấp cao có quyền ra quyết định trong tập đoàn, tổ chức, mang đến nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

blank

Triển lãm MTA Hanoi 2023 góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp cơ khí tại các tỉnh phía Bắc. Ảnh: Hà Anh.

Triển lãm MTA Hanoi năm nay thu hút hơn 140+ nhà trưng bày đến từ hơn 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Mỹ, Pháp, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Hà Lan, Bỉ… Sự kiện này được tổ chức sau thành công của MTA Vietnam 2023 tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 7 vừa qua. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp cơ khí tại các tỉnh phía Bắc.

Theo ông BT Tee – Tổng Giám đốc Informa Markets Việt Nam, các tỉnh phía Bắc là một phần quan trọng trong chuỗi cung ứng của nhiều nhà máy sản xuất lớn trên thế giới.

“Nhờ vào mạng lưới vận tải phát triển, chiến lược ngoại giao tích cực và lợi thế chi phí, nhiều hãng công nghệ và nhà sản xuất linh kiện điện tử quốc tế đã quyết định đầu tư vào các khu công nghiệp phía Bắc. MTA Hanoi 2023 sẽ là cơ hội để doanh nghiệp cung ứng quốc tế và nhà sản xuất trong khu vực gặp gỡ, quảng bá, tạo tiền đề cho nhiều đơn đặt hàng mới”, ông BT Tee nói.


Hà Anh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!