Tin Tức Game

Warcraft Rumble có mặt tại BlizzCon, Open Beta đầu tháng 11/2023

Warcraft Rumble cho phép bạn chỉ huy đội quân nhỏ với các nhân vật Warcraft huyền thoại trong các trận chiến mang tính chiến lược, nhịp độ nhanh.

Người chơi Warcraft Rumble được trải nghiệm cảm giác mới khi trò chơi chiến lược hành động ra mắt trên toàn thế giới với Android và iOS vào ngày 3 tháng 11, trực tiếp tại BlizzCon. Bối cảnh từ Winterspring đến Booty Bay, trò chơi là phiên bản thu nhỏ – nơi các anh hùng và nhân vật phản diện sống để chiến đấu trong các cuộc giao tranh điên cuồng, mang tính chiến lược.

Warcraft Rumble ra mắt ngày 03/11. Ảnh: Blizzard Entertainment.

Warcraft Rumble ra mắt ngày 03/11. Ảnh: Blizzard Entertainment.

Vik Saraf, nhà sản xuất điều hành của Warcraft Rumble, cho biết: “Warcraft Rumble là tựa game đáng trải nghiệm, có nguồn gốc sâu xa trong vũ trụ Warcraft. Chúng tôi rất nóng lòng đưa Warcraft Rumble đến tay người chơi trên toàn thế giới vào ngày 3 tháng 11. Chúng tôi tin tưởng rằng dù bạn là người mới tham gia vũ trụ Warcraft hay một game thủ lâu năm, bạn sẽ tìm thấy sức hấp dẫn ở trò chơi này”.

Warcraft Rumble mang đến phong cách hoàn toàn mới dành cho di động cho phép bạn xây dựng và chỉ huy các đội quân gồm các anh hùng, nhân vật phản diện từ vũ trụ Warcraft, bao gồm những nhân vật như Jaina Proudmoore, Grommash Hellscream, Hogger, v.v. Mỗi nhiệm vụ trong chiến dịch có chế độ chơi khác nhau, thử thách người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng.

Để chào mừng sự ra mắt sắp tới của Warcraft Rumble, Blizzard Entertainment sẽ hướng dẫn để gamer nhận được một bộ 4 vật phẩm theo chủ đề để tùy chỉnh giao diện trong trò chơi. Người chơi có thể đăng ký trước ngay bây giờ để được thông báo khi Warcraft Rumble ra mắt! Blizzard Entertainment sẽ chia sẻ thêm về Warcraft Rumble trong ngày ra mắt toàn cầu trực tiếp tại BlizzCon, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Anaheim và phát trực tiếp tại BlizzCon.com.

Game có nhiều chế độ chơi. Ảnh: Eurogamer.

Game có nhiều chế độ chơi. Ảnh: Eurogamer.

Blizzard Entertainment nổi tiếng nhất với các bom tấn đình đám bao gồm World of Warcraft, Warcraft, StarCraft và Diablo. Blizzard Entertainment, một bộ phận của Activision Blizzard, là công ty hàng đầu nhà phát triển phần mềm giải trí nổi tiếng với việc tạo ra một số trò chơi được giới phê bình đánh giá cao. Thành tích của Blizzard Entertainment là có 16 trò chơi có doanh thu hàng đầu và nhiều giải thưởng Trò chơi của năm. Dịch vụ trò chơi trực tuyến của công ty, Battle.net, là một trong những dịch vụ lớn nhất thế giới, với hàng triệu người chơi thường xuyên.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!