Tin công nghệ

ChatGPT đã cho phép người dùng đăng ký bằng số điện thoại Việt Nam

Vừa qua, ChatGPT đã chính thức cho phép người dùng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại Việt Nam. Nhờ đó, người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm chatbot này một cách dễ dàng mà không cần phải sử dụng VPN hoặc thuê số điện thoại nước ngoài như trước.

Đăng ký tài khoản ChatGPT bằng số điện thoại Việt Nam

Để đăng ký tài khoản, người dùng có thể truy cập vào website của OpenAI hoặc đăng ký thông qua ứng dụng ChatGPT trên Android hoặc iOS. Sau đó, người dùng có thể lựa chọn các phương thức đăng ký như email tùy chọn, tài khoản Google, Microsoft Account, Apple và nhập số điện thoại muốn đăng ký ở trong ứng dụng. Ngay lập tức, OpenAI sẽ gửi mã OTP tới số điện thoại và người dùng chỉ cần nhập mã đó cùng thông tin họ và tên là có thể sử dụng ChatGPT.

  • Lưu ý: Nếu không nhận được mã OTP ở trong ứng dụng Tin nhắn, người dùng có thể khắc phục bằng cách tải thêm ứng dụng WhatsApp để nhận mã OTP từ OpenAI.
blank
Ứng dụng ChatGPT ở trên điện thoại iPhone

Bên cạnh việc hỗ trợ đăng ký bằng số điện thoại Việt Nam, ChatGPT cũng cho phép người dùng mua gói ChatGPT Plus và API bằng thẻ Visa, Mastercard, Ví điện tử ở nước ta. Tuy nhiên, một số người dùng cho biết quá trình thanh toán trong ứng dụng ChatGPT hiện chưa ổn định và người dùng nên đợi bản cập nhật mới trước khi mua gói trả phí.

Nếu đang dùng ChatGPT ở trên máy tính, người dùng có thể tham khảo các bài viết dưới đây để sử dụng chatbot này hiệu quả hơn trong công việc.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!