Tin công nghệ

Samsung Giảm Giá Sốc 75% Nhân Ngày Khuyến Mãi Black Friday

Black Friday được coi như là ngày lễ mua sắm xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào giữa thế kỷ 20, sau đó lan rộng và phổ biến ra khắp thế giới. Khuyến mãi Black Friday thì nên mua gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm mỗi khi đến ngày này, hàng loạt các cửa hàng sẽ tung ra các chương trình giảm giá nhằm khuyến khích khách hàng đến mua sản phẩm. Đặc biệt thương hiệu Samsung giảm giá cực sốc đến 75% với các sản phẩm dưới đây nhân ngày thứ 6 đen tối này.

1. Nguồn gốc của ngày khuyến mãi Black Friday

Black Friday hay còn có tên gọi không chính thức là ngày thứ 6 đen tối có nguồn gốc tại mỹ kể từ năm 1952, thuật ngữ này được lấy dựa trê tình trạng tắc nghẽn giao thông diễn ra vào thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn, khi hàng trăm nghìn người ở Philadelphia (Mỹ) chen chúc nhau ở các con phố mua sắm để sửa soạn cho Lễ Noel sắp tới. Các cảnh sát tại khu vực này đã sử dụng thuật ngữ Black Friday lần đầu tiên để mô tả cảnh tượng giao thông hỗn loạn này

Đây là dịp để mọi người mua sắm thoải mái với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các cửa hàng, đặc biệt năm nay Samsung chơi lớn khi giảm giá sốc lên đến 75% các sản phẩm của mình. Hãy cùng Phong Vũ tìm hiểu về những sản phẩm này

2. Top sản phẩm Samsung ưu đãi tại Phong Vũ ngày Black Friday

2.1 Samsung Galaxy Watch 5

Đầu tiên là chiếc đồng hồ thông minh thuộc model Galaxy Watch 5 với tông màu bạc làm chủ đạo, sở hữu thiết kế gọn gàng, tinh tế với sợi dây đeo Sport Band (Dây đeo silicone thể thao) phù hợp với những người năng động, thường xuyên hoạt động thể dục mang lại cảm giác thoải mái, đồng thời có các tính năng thông minh như kiểm soát nhịp tim khi tập cũng như phát hiện té ngã nếu người dùng gặp phải. Nhân dịp Black Friday này Samsung sẽ giảm giá mạnh sản phẩm này nên bạn hãy nhanh tay sở hữu.

Khuyến mãi black friday mua đồng hồ
Samsung Galaxy Watch 5

Chiếc Galaxy Watch 5 này còn có đa dạng các tính năng như nghe nhạc, khả năng chống nước 5 ATM giảm thiểu tình trạng hư hỏng. Bên cạnh đó không thể thiếu những tính năng tiện lợi như báo thức, dự báo thời tiết hay thậm chí là khả năng nhận các cuộc gọi, tính nhắn từ người khác. Đồng hồ có dung lượng pin ổn có thể hoạt động thoải mái hơn 1 ngày rưỡi, phù hợp để sử dụng đi làm, đi chơi hay đi tập thể dục thể thao.

Link sản phẩm: Samsung Galaxy Watch 5

2.2 Samsung Galaxy Z Fold 4 12GB

Đây được coi như là một trong những mẫu điện thoại xịn nhất của thương hiệu tính đến hiện tại, Samsung Galaxy Z Fold 4 sở hữu thiết kế mỏng, đẹp mắt và có cấu tạo từ khung nhôm giúp nó trở nên cứng cáp, bền bỉ hơn. Điểm đặc biệt có thể kể đến ở chiếc điện thoại này chính là hệ thống camera có độ phân giải khủng, cho ra những hình ảnh chân thực và có thể chụp toàn cảnh cũng như hỗ trợ zoom cực xa.

Khuyến mãi Samsung mua điện thoại
Samsung Galaxy Z Fold 4 12GB

Khuyến mãi Black Friday cũng là dịp để Samsung tung ra các chương trình cực hấp dẫn, chiếc điện thoại này sẽ được bán với mức giá cực kỳ hời vào dịp Black Friday sắp tới. Không những thế Samsung còn chơi lớn tặng thêm tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 cùng cấp sạc nhanh Samsung 15W Type C cho người dùng, đây chắc chắn là dịp không thể bỏ lỡ đối với những người yêu công nghệ nói riêng và những fan trung thành Samsung nói chung.

Link sản phẩm: Samsung Galaxy Z Fold 4 12GB

2.3 Samsung Galaxy Z Flip4 8GB

Tiếp theo là chiếc điện thoại thuộc dòng Z Flip4 có khả năng gập vỏ sò siêu đỉnh, khi được gập lại trông rất nhỏ gọn giống như chiếc hộp phấn của các chị em. Cũng giống với các dòng Galaxy khác, Z Flip4 có đặc điểm nổi bật về camera, có thể zoom với góc siêu rộng cũng như có độ phân giải cao và khả năng cải thiện mỗi bức ảnh nhờ vào hệ thống AI. Ngoài ra, chiếc Samsung Galaxy này còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại vượt trội so với các sản phẩm cùng mức giá khác.

Black Friday mua gì tại Phong Vũ
Samsung Galaxy Z Flip4 8GB

Nhân dịp khuyến mãi Samsung sắp đến gần, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại xịn xò này với mức giá cực tốt nhờ vào các chương trình giảm giá hấp dẫn mà thương hiệu đem đến nhân ngày Black Friday. Không những thế, hãng còn tặng hẳn cho người dùng chiếc tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 và cáp sạc nhanh Samsung 15W Type C, vậy nên bạn hãy yên tâm mua sắm sản phẩm này bởi những phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Phong Vũ.

Link sản phẩm: Samsung Galaxy Z Flip4 8GB

2.4 Samsung Galaxy Tab S7 FE LTE

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc máy tính bảng thì dịp khuyến mãi Black Friday sắp tới đây rất thích hợp bởi dòng Samsung Galaxy Tab S7 sở hữu mức giá cực kỳ hạt dẻ nhưng lại có hiệu năng mạnh mẽ, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong công việc, học tập hay các hoạt động giải trí. Máy tính bảng được trang bị con chip Snapdragon 750G nên có thể xử lý dễ dàng các tác vụ mà người dùng yêu cầu.

Black friday mua gì ở phong vũ
Samsung Galaxy Tab S7 FE LTE

Bạn nên tranh thủ mua sản phẩm này vào ngày hội khuyến mãi Samsung sắp tới bởi đây chính là cơ hội để bạn vừa có thể sở hữu sản phẩm với mức giá rẻ và vừa nhận được phần quà đến từ thương hiệu gồm chiếc bao da Tab S7 FE, quà tặng kèm giúp bảo vệ chiếc máy tính bảng khỏi những vết trầy xước. Nếu bạn còn phân vân Black Friday mua gì thì hãy đến Phong Vũ để được hỗ trợ và tư vấn sản phẩm với những chương trình giảm giá cực kỳ hấp dẫn.

Link sản phẩm: Samsung Galaxy Tab S7 FE LTE

2.5 Samsung Galaxy Tab A8 2022

Cuối cùng chính là chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A8 2022, đây có thể nói là sản phẩm rẻ nhất trong những sản phẩm mà Phong Vũ đã kể trên, tuy sở hữu mức giá hạt dẻ nhưng nó vẫn có hiệu năng mạnh mẽ, có thể hoạt động bền bỉ và đáp ứng tốt các tác vụ công việc, học tập hay giải trí của người dùng. Vậy nên bạn có thể yên tâm xuống tiền cho dòng sản phẩm này tại Phong Vũ với mức giá cực hời.

Khuyến mãi sam sung mua máy tính bảng
Samsung Galaxy Tab A8 2022

Nhờ dịp khuyến mãi Black Friday mà người dùng có thể thoải mái mua sắm các sản phẩm yêu thích điển hình là chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 2022 này với đa dạng những tính năng tiện ích cùng thiết kế thời trang và được làm từ những chất liệu cao cấp. Có thể nói đây là chiếc máy phù hợp với đa dạng các đối tượng người sử dụng với mức giá rẻ.

Link sản phẩm: Samsung Galaxy Tab A8 2022

Trên đây chính là 5 dòng sản phẩm mà Phong Vũ xin giới thiệu đến bạn nhằm giúp giải đáp băn khoăn Black Friday mua gì? Vậy nên khi đến ngày này hãy đến ngay các showroom Phong Vũ gần nhất để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ và sở hữu sản phẩm với mức giá cực kỳ hấp dẫn cùng nhiều phần quà khác đang chờ đón bạn.

quocthinh
Latest posts by quocthinh (see all)

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!