Tin Tức Game

NetEase làm gì để ngăn trẻ em lập tài khoản giả chơi game?

Bảo vệ sự phát triển toàn diện lành mạnh của trẻ vị thành niên là trách nhiệm quan trọng đối với sự phát triển lâu dài của các công ty game như NetEase.

Là một trong những công ty game ở Trung Quốc xây dựng và đầu tư lâu dài vào việc bảo vệ trẻ vị thành niên, NetEase đã coi việc bảo vệ trẻ vị thành niên trong vấn đề chơi game. Đó cũng là một chỉ số đánh giá hoạt động kinh doanh cốt lõi của hãng. Bên cạnh đó đây còn là chiến lược phát triển dài hạn của công ty. Hiện tại, tất cả các sản phẩm game mobile của NetEase đều đã ra mắt “chế độ bảo vệ thanh thiếu niên” hoặc các chức năng bảo vệ người chơi game liên quan.

Tính năng bảo vệ chơi game đối với trẻ em của NetEase. Ảnh: 163.

Tính năng bảo vệ chơi game đối với trẻ em của NetEase. Ảnh: 163.

NetEase Games rất coi trọng việc xây dựng hệ thống bảo vệ trẻ vị thành niên và tiếp tục nâng cấp các biện pháp bảo vệ cho nhóm đối tượng chơi game này. NetEase Games đầu tư trung bình hơn 100 triệu nhân dân tệ mỗi năm vào việc bảo vệ người chơi game nhóm trẻ em, trẻ vị thành niên. Họ đã đưa ra các chức năng cấm chơi và không nạp tiền cho trẻ vị thành niên nhằm hạn chế việc nghiện game, chi tiêu không kiểm soát của nhóm này. Cha mẹ chỉ cần liên kết thông tin của con mình với tài khoản công khai NetEase Parent Care Platform là có thể kiểm soát, quản lý được việc con mình chơi game ra sao, mức nạp như nào. Với tài khoản trò chơi NetEase, phụ huynh có thể truy vấn và quản lý thời lượng cũng như mức chi tiêu cho trò chơi chỉ bằng một nút nhấn. Họ cũng có thể đặt quyền tài khoản để cấm đăng nhập trò chơi và nạp tiền.

Tính năng phát huy được hiệu quả. Ảnh: ThinkChina.

Tính năng phát huy được hiệu quả. Ảnh: ThinkChina.

Để giải quyết vấn đề giả tên tuổi khi đăng nhập game của trẻ vị thành niên, NetEase đã nâng cấp công nghệ nhận dạng khuôn mặt AI của mình trong mùa hè 2023. Thông qua xác minh kép SDK và quét 3D từ phía máy chủ, độ chính xác của thuật toán nhận dạng khuôn mặt AI đã được cải tiến, giải quyết vấn đề trẻ vị thành niên sử dụng ảnh mạo danh người lớn để vào chơi game. Theo báo cáo, tính năng nhận dạng khuôn mặt đã được kích hoạt 10,76 triệu lần trong quá trình đăng nhập trò chơi và hơn 83% tài khoản được đưa vào diện giám sát, bị từ chối hoặc không vượt qua được quá trình xác minh. Thời gian tới, NetEase sẽ tăng cường hơn nữa đầu tư vào việc bảo vệ trẻ vị thành niên, thúc đẩy sự hợp tác chung giữa tất cả các bên tạo ra một không gian chơi game an toàn, lành mạnh cho trẻ vị thành niên.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!