Tin Tức Game

Asphalt Legends UNITE game đua xe ra mắt trong tháng 7/2024

Game thủ đã chờ rất lâu để đến ngày ra mắt tựa game đua xe Asphalt Legends UNITE vốn là phần tiếp theo của Asphalt 9: Legends.

Gameloft đã hé lộ thông tin về tựa game đua xe Asphalt Legends UNITE đang rất được mong chờ. IP Asphalt sẽ có một bước tiến lớn bằng việc công bố Asphalt Legends Unite là bản nâng cấp thay thế cho Asphalt 9: Legends đồng thời xác nhận game sẽ ra mắt vào tháng 7/2024. Cùng với đó là những tính năng mới mẻ đi kèm.

blank

Asphalt vốn là một series game đua xe nổi tiếng từ nhiều năm nay kể từ những phiên bản hệ điều hành Symbian xưa cũ trên điện thoại Nokia được nhiều game thủ yêu mến. Tuy nhiên cho đến nay, nó vẫn còn thiếu một số tính năng quan trọng so với những bom tấn game AAA khác trên mobile.

Game Asphalt Legends Unite sẽ ra mắt vào tháng 7/2024
Game Asphalt Legends Unite sẽ ra mắt vào tháng 7/2024

Có thể bạn muốn xem thêm: Trải nghiệm những trận thủy chiến bùng nổ trong Warships Mobile 2

Với lần ra mắt Asphalt Legends Unite mới này, Gameloft sẽ triển khai tính năng co-op bạn có thể chơi cùng bạn bè của mình thay vì chỉ có thi đấu với máy như những phần game cũ. Có thể nói đây là một bước đột phá để đưa thương hiệu Asphalt lên top những game đua xe mobile hay nhất hiện nay. Một chút thông tin được Gameloft hé lộ rằng sẽ có một nhóm năm người chơi cùng truy đuổi ba tay đua khác trên đường cùng với những cạm bẫy và thử thách khắp nơi hứa hẹn mang lại trải nghiệm đột phá.

Tiến trình chơi trên Asphalt 9: Legends sẽ được chuyển sang game đua xe Asphalt Legends Unite
Tiến trình chơi trên Asphalt 9: Legends sẽ được chuyển sang game đua xe Asphalt Legends Unite

Trò chơi cũng sẽ triển khai tính năng chơi chéo, nơi bạn có thể chơi đồng thời với những người chơi khác trên các nền tảng hiện đại như console. Mac và PC. Và điều tuyệt vời nhất là tất cả tiến trình chơi của bạn từ Asphalt 9: Legends sẽ được chuyển sang Asphalt Legends Unite.

blank

Các lập trình viên cũng đã cải tiến công nghệ của trò chơi để nó có thể chơi được mượt mà mang lại trải nghiệm chưa từng có cho game thủ. Đồ họa được nâng cấp như độ phản chiếu bề mặt và đèn pha chiếu sáng đường theo thời gian thực khi những chiếc siêu xe đi qua tạo nên cảm giác chân thực cho game thủ.

blank

Ngoài ra, game cũng sẽ có hệ thống gara được tân trang lại cho phép người chơi được tùy chỉnh những đoạn cutscene khi mở khóa được những chiếc xe mới hơn vào bộ sưu tập của mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!