Tin Tức Game

Nhân viên làm game được huy động gia nhập quân đội

Khoảng 150 trong số 1.100 nhân viên của Playtika tại Israel đã gia nhập quân đội dự bị của đất nước này.

Nhà phát hành trò chơi di động Playtika có trụ sở tại Israel đã công bố báo cáo tài chính quý 3 năm 2023, tiết lộ số tiền doanh thu khổng lồ là 630 triệu USD được tạo ra trong khoảng thời gian 3 tháng. Điều này diễn ra trong bối cảnh cuộc xung đột của Israel với Hamas vô cùng khó lường.

Nhân viên Playtika tham gia lực lượng dự bị quân đội. Ảnh: Awesome TLV.

Nhân viên Playtika tham gia lực lượng dự bị quân đội. Ảnh: Awesome TLV.

May mắn, không có thành viên nào tại Playtika bị tấn công trong cuộc chiến gần đây, nhưng một số đã mất người thân của họ và giờ đây cũng phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trên thực tế, trong số 1.100 người làm việc tại Playtika ở Israel có 14% đã gia nhập lực lượng quân dự bị Israel, tương đương khoảng 150 người. Hiện có tổng số khoảng 3.800 nhân viên của Playtika đang làm việc trên khắp toàn cầu.

Thông qua báo cáo tài chính, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Playtika, Robert Antokol, tuyên bố rằng công ty “đã chuẩn bị tốt để vượt qua các thách thức” và cam kết “bảo vệ nhân viên và lợi ích của các cổ đông”. Ông chia sẻ: “Tính đến tuần này, khoảng 14% nhân sự của chúng tôi ở Israel đã được điều động tham gia lực lượng dự bị của quân đội Israel. Khi chúng tôi nắm chặt chẽ tình hình, chúng tôi sẽ bắt đầu lập kế hoạch dự phòng kinh doanh và thực hiện những điều chỉnh cần thiết liên quan đến phát hành game”.

Hãng sẵn sàng thích ứng với điều kiện khó khăn. Ảnh: Mobilegamer.biz.

Hãng sẵn sàng thích ứng với điều kiện khó khăn. Ảnh: Mobilegamer.biz.

Hiện tại, nhân sự công ty ở Israel chủ yếu làm việc tại nhà, với sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp tại các văn phòng toàn cầu của Playtika. Họ đã chuyển một số lượng nhân viên từ Israel sang Ba Lan và Romania để dự phòng trong trường hợp tình hình ở Israel leo thang. Mặc dù công ty đang phải đối mặt với những thách thức chính trị, nhưng tin rằng đã chuẩn bị tốt để vượt qua khó khăn do cuộc chiến ở Israel. Hãng cam kết bảo vệ nhân viên của mình trong mọi trường hợp. Công ty cũng chủ động thay đổi kế hoạch để đảm bảo hoạt động của công ty trước tình hình mới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!