Tin Tức Game

Sega tự tin Persona 6 có thể bán được hơn 5 triệu bản khi ra mắt

Sau khi dòng game Persona không còn là thương hiệu độc quyền cho dòng máy PS, Sega tỏ ra tự tin hẳn với doanh số bán ra của Persona 6 với mục tiêu 5 triệu bản bán ra trong năm đầu.

Persona 6

Sega tự tin rằng Persona 6 sẽ tiếp tục chuỗi dài thành công của thương hiệu này

Sega vửa qua đã tổ chức một buổi họp với các cổ đông của mình, trong cuộc họp này thì Sega đã bàn về phương thức kinh doanh cũng như định hướng phát triển của hai thương hiệu lớn của họ là Persona 6 và Sonic.Trong đó nổi bật nhất có thể nói tới việc khi được hỏi về thương hiệu Persona 6, thì những người đại diện của công ty đã khẳng định rằng họ hoàn toàn có thể bán được 5 triệu bản game trong năm đầu ra mắt. Sở dĩ họ có thể tự tin đến như vậy là do Persona 6 là phiên bản đầu tiên trong dòng game chính của Persona được ra mắt trên nhiều hệ máy ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Còn nhớ các phiên bản trước của dòng game sau khi ra mắt trên hệ máy PS thì trong vòng một năm chúng đều có doanh số hàng triệu bản. Trong đó nổi bật nhất có thẻ kể đến Persona 5, phiên bản gần nhất được ra mắt cũng có doanh số tổng cộng lên đến hơn 9 triệu bản tỏng đó có hơn 2 triệu bản được bán là nhờ vào việc tái phát hành trên các hệ máy khác. Chính vì thế nhiều người cho rằng Sega hoàn toàn có cơ sở trong việc tin rằng họ có thể bán được một con số khổng lồ như vậy.

Persona 6

Bên cạnh Persona 6 thì Sonic Superstars cũng được nêu tên trong cuộc họp này

Thế nhưng doanh số bán ra của Persona 6 thì không có gì đặc biệt để chú ý cả khi xem xét về số lượng cũng như chất lượng của các phần game trước. Một thương hiệu game khác cũng được gọi tên trong cuộc họp này là Sonic. Việc Sonic Superstars đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cả các chuyên gia lẫn game thủ, thậm chí doanh thu của game còn cao hơn phần Sonic Frontiners khiến cho Sega tự tin rằng mình đã đi đúng hướng đồng thời hy vọng rằng thương hiệu này sẽ tiếp tục tăng trưởng về doanh thu trong tương lai. Cuối cùng họ cũng nhấn mạnh rằng dù Sega giờ đang phát triển tiếp tục nhiều phiên bản mới của các thương hiệu lâu năm thì họ cũng đang có kỳ vọng rất cao vào một IP mới của Atlus là Metaphor ReFantazio, như vậy Sega đã khiến các nhà đầu tư cảm thấy tự tin về khả năng phát triển của công ty trong tương lai. Còn phía các game thủ họ mong rằng Sega sẽ tiếp tục tạo ra những siêu phẩm mới để họ có thể tận hưởng trong năm tới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!