Tin Tức Game

Tencent đã sở hữu hơn 40% công ty chủ quản Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Theo trang Tianyancha, vào ngày 13 tháng 11, Wangyuan Shengtang Entertainment Technology CO. đã có những thay đổi về tỉ trọng sở hữu công ty.

Hai đơn vị đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư mạo hiểm Tencent Quảng Tây (23,38%) và Công ty TNHH Công nghệ Linzhi Tencent (20%) đã nắm giữ tổng cộng 43,38% cổ phiếu của Wangyuan Shengtang Entertainment Technology CO.

Bằng chứng cho hay Tencent sở hữu tổng cộng hơn 40% cổ phiếu của hãng Wangyuan Shengtang Entertainment Technology CO. Ảnh: Tianyancha.

Bằng chứng cho hay Tencent sở hữu tổng cộng hơn 40% cổ phiếu của hãng Wangyuan Shengtang Entertainment Technology CO. Ảnh: Tianyancha.

Đồng thời, Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Thiên Tân Yunpeng, cổ đông kiểm soát của Wangyuan Shengtang Entertainment Technology CO., hiện nắm giữ 42,23% cổ phần. Có thể nói, Tencent chỉ còn một bước nữa là có thể kiểm soát được đơn vị chủ quản series game Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Tencent đã thay đổi kể từ khi họ lần đầu đầu tư cho Wangyuan Shengtang Entertainment Technology CO. vào cuối năm 2020.

Sản phẩm Cổ Kiếm Kỳ Đàm được ra mắt năm 2009 được đa số người dùng đánh giá cao, nhanh chóng phổ biến ở Trung Quốc. Game có đa dạng các bản và ngày càng tạo nên thương hiệu của riêng mình. Wangyuan Shengtang có đội ngũ R&D có trình độ hiếm có ở Trung Quốc và còn sở hữu kinh nghiệm làm game lâu đời nên đã thu hút đầu tư từ Tencent.

Wangyuan Shengtang Entertainment Technology CO. là một công ty được thành lập bởi cựu Giám đốc điều hành Meng Xianming. Hoạt động kinh doanh chính là phát triển và phân phối các trò chơi độc lập và trò chơi trực tuyến. Hãng có hai công ty con là công ty TNHH Công nghệ thông tin Zhulong Thượng Hải và công ty TNHH Công nghệ thông tin Jiufeng Bắc Kinh.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là series game đình đám ở đại lục. Ảnh: 微当下载.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là series game đình đám ở đại lục. Ảnh: Baidu.

Theo đánh giá, Cổ Kiếm Kỳ Đàm là loạt trò chơi điện tử được phát triển bởi công ty TNHH Công nghệ thông tin Zhulong Thượng Hải và Wangyuan Shengtang phát hành. Hiện tại, dòng game này đã bổ sung thêm sản phẩm là game theo lượt và nhập vai thời gian thực. Hai trò chơi mới đều được đón nhận bởi công chúng.

Với việc có tiếng nói trong công ty chủ quản, Tencent sẽ đưa ra nhiều đóng góp, tham vấn đối với đội ngũ sản xuất để tung ra những sản phẩm dựa trên IP đình đám nói trên. Hãng cũng có quyền trong việc điều phối sản phẩm hậu bản sau này.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!