Tin Tức Game

Uma Musume Pretty Derby bị gỡ khỏi cửa hàng app Trung Quốc sau 2 tuần ngắn ngủi

Trò chơi di động vốn được mong đợi Uma Musume Pretty Derby đã bất ngờ bị xoá khỏi các cửa hàng ứng dụng Trung Quốc chỉ hai tuần sau khi ra mắt vào đầu tháng 09/2023.

Theo báo cáo của South China Morning Post, trò chơi Uma Musume Pretty Derby liên quan đến việc huấn luyện các nữ nhân vật trong game, cạnh tranh trong các giải đấu, đồng thời có cơ chế gacha, bị xóa khỏi nền tảng trò chơi Bilibili. Động thái này bị nghi ngờ do trò chơi không chuẩn mực về hình ảnh và cơ chế gacha được xem là bất hợp pháp ở Trung Quốc.

Uma Musume Pretty Derby bị xoá khỏi Trung Quốc. Ảnh: two-bite.

Uma Musume Pretty Derby bị xoá khỏi Trung Quốc. Ảnh: two-bite.

Việc loại bỏ tựa game này thể hiện sự thay đổi lớn về quan điểm của cơ quan chức năng Trung Quốc, vì trò chơi ban đầu đã được phê duyệt để ra mắt. Điều này khiến giá cổ phiếu của Bilibi đã giảm 6,8% sau khi trò chơi bị gỡ. Nhà phát triển ban đầu Cygames đã làm việc với Bilibili với tư cách là đối tác chính thức, yêu cầu xem xét lại vấn đề gỡ bỏ sản phẩm này ở Trung Quốc.

Ban đầu lý do Bilibili đưa ra khi gỡ bỏ trò chơi di động Uma Musume Pretty Derby khỏi cửa hàng trực tuyến là “cần nâng cấp kỹ thuật”. Tuy nhiên, nhóm đối tác không chấp nhận điều này bởi chỉ cần hoạt động bảo trì là đủ chứ không phải là xoá bỏ trò chơi.

Pomerantz LLP có văn phòng tại New York, Chicago, Los Angeles, London, Paris và Tel Aviv, được công nhận là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kiện tụng doanh nghiệp, chứng khoán và chống độc quyền. Được thành lập bởi Abraham L. Pomerantz, đến nay hơn 85 năm Pomerantz vẫn tiếp tục truyền thống đấu tranh cho quyền lợi cho các doanh nghiệp là nạn nhân của gian lận chứng khoán, vi phạm nghĩa vụ ủy thác và hành vi sai trái khác. Công ty đã thay mặt cho các công ty kiện tụng thu hồi hàng tỷ đô la tiền bồi thường thiệt hại. Hiện Bilibili đang bị Pomerantz LLP điều tra và yêu cầu giải trình liên quan đến Uma Musume Pretty Derby.

Bilibili đang được yêu cầu giải thích rõ nguyên nhân. Ảnh: QooApp : Anime Game Platform.

Bilibili đang được yêu cầu giải thích rõ nguyên nhân. Ảnh: QooApp : Anime Game Platform.

Uma Musume Pretty Derby là một trò chơi mô phỏng huấn luyện những cô gái tham gia chạy đua, có hệ thống đào tạo chuyên sâu và hình ảnh 3D chất lượng cao! Bạn sẽ được tiếp xúc với những cô gái xinh đẹp trong game với nhiều tính cách khác nhau. Được phát hành bởi Cygames cho các nền tảng Android, iOS và PC, hiện tại game có phiên bản tiếng Nhật, bản tiếng Trung sau khi phát hành ở đại lục. Nhiều người nhận xét, game có đồ hoạ đẹp, mới lạ, nhạc hay, nhưng gameplay chưa đa dạng. Đôi khi một vài tính năng gây khó hiểu ở phần nâng cấp.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!