Tin công nghệ

Trình ghi màn hình mới của Google là thứ mà Samsung, Apple nên học tập

Trong bản cập nhật Feature Drop sắp tới, Google dự kiến sẽ ra mắt một trình ghi màn hình mới dành cho các thiết bị Pixel. Khi trình ghi màn hình này được kích hoạt, nó sẽ chỉ ghi lại giao diện và thao tác của người dùng trên một ứng dụng cụ thể. Mọi thứ khác bao gồm thanh trạng thái hoặc thông báo hiện lên khi ứng dụng đang mở đều được bỏ qua.

Trước đó, Samsung cùng nhiều nhà sản xuất khác đã tích hợp sẵn trình ghi màn hình cùng một số tùy chọn. Trên One UI, người dùng có thể chọn chất lượng ghi hình, bật ghi âm hay bật tùy chọn hiển thị các thao tác chạm trên màn hình. Thậm chí, Samsung còn mang tới tính năng ghi màn hình với tốc độ làm mới cao trên One UI 6.0. Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa được cung cấp khả năng ghi lại các ứng dụng một cách độc lập. 

Hiện tại, Samsung đã cho phép ẩn thanh trạng thái và các nút điều hướng khi chụp ảnh màn hình, nhưng điều này lại không áp dụng đối với các bản ghi màn hình. Trong thời gian tới, khi trình ghi màn hình mới được cập nhật trên Android 14, Samsung có thể sẽ triển khai chức năng tương tự trong trình ghi màn hình trên One UI.

Trong quá khứ, Samsung thường không cung cấp các tính năng mới cho các thiết bị thông qua các bản cập nhật hàng tháng hoặc hàng quý như Google. Người dùng thường phải chờ đợi vào những bản cập nhật như One UI 6.1 hoặc thậm chí là One UI 7 để chức năng đó xuất hiện trên điện thoại Galaxy và máy tính bảng của hãng.

Theo Sammobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!