Tin công nghệ

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh

Ngày 24/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing 2023 do Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức, đã khai mạc tại TP Hồ Chí Minh. Với chủ đề “SmartX – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh”, Đại hội tập trung bàn về chiến lược, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp đòn bẩy thông minh trong kinh doanh. 

Chú thích ảnh
PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng trường Đại học Văn Lang phát biểu. 

Sự kiện diễn ra trong hai ngày 24-25/11/2023 xoay quanh 12 nội dung lớn gồm: Trí tuệ nhân tạo thay đổi marketing và sales như thế nào ? khi con người và trí tuệ nhân tạo phối hợp nên kỷ nguyên sáng tạo mới; workshop: ứng dụng Chat GPT và trí tuệ nhân tạo trong xây dựng nội dung; văn hóa chăm sóc: Biến mọi nhân viên thành người bán hàng xuất sắc; nâng tầm doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng và dịch vụ xuất sắc; lôi kéo khách hàng làm truyền thông marketing…

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức Đại hội Sales và Marketing toàn quốc và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing 2023 cho biết, Đại hội tập trung chủ đề mang tính xu hướng và đột phá, bởi ứng dụng trí tuệ nhân tạo và giải pháp thông minh trong kinh doanh không chỉ hấp dẫn với người làm nghề, mà giới chủ và lãnh đạo doanh nghiệp cũng không thể không tham gia. Đại hội Sales và Marketing toàn quốc và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing luôn thể hiện tầm nhìn đi trước thời đại, cũng là nơi tập hợp những kiến thức và kinh nghiệm cần làm chủ trong một giai đoạn dài, mang lại cơ hội gặp gỡ và chia sẻ kiến thức hữu dụng cho người làm nghề, doanh nghiệp, công chúng.

Theo Phó Giáo sư, Tiến sỹ Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng trường Đại học Văn Lang, sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa trường Đại học Văn Lang với diễn đàn sales và marketing lớn nhất Việt Nam với tư cách đối tác chiến lược. Trường Đại học Văn Lang là đơn vị có thế mạnh trong chuyển đổi số, từng tổ chức sự kiện về AI Blockchain đầu tiên tại Việt Nam. Do đó, hợp tác với Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam để tổ chức sự kiện lần này sẽ một lần nữa tạo bước đệm cho sinh viên Văn Lang trong xu thế nền kinh tế số. Ngoài ra, trường Đại học Văn Lang cũng là một trong những ngôi trường tiên phong đào tạo ngành quan hệ công chúng tại Việt Nam, việc cập nhật những xu hướng mới sẽ giúp sinh viên bước vào thị trường lao động thuận lợi hơn.

Chú thích ảnh
Chuyên gia báo cáo tham luận tại VSMCamp & CSMOSummit 2023. 

Ở góc độ chuyên gia, ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam, đồng thời là Nhà sáng lập và Giám đốc MGi PropTech cho hay, trong kỷ nguyên của ChatGPT (một mô hình ngôn ngữ lớn có khả năng tạo văn bản giống như đang trò chuyện với người thật chỉ với những từ khóa cơ bản) và các mô hình ngôn ngữ lớn thuộc hệ thống trí tuệ nhân tạo, công cụ sáng tạo hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo… thì khả năng sáng tạo ra các sản phẩm truyền thông hầu như không giới hạn đang mở ra sự đột phá trong lĩnh vực sales và marketing. Ngày nay, chiến thắng sẽ thuộc về những ai biết sử dụng trí tuệ nhân tạo, ứng dụng cho sales, marketing và truyền thông.

Một số chuyên gia, doanh nghiệp tham gia sự kiện cũng chỉ ra rằng, trên thực tế, nhiều giải pháp, công cụ thông minh đã và đang tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành sales và marketing, bên cạnh sử dụng hiệu quả đòn bẩy từ bộ máy nhân sự, khách hàng… Đây chính là một phần của bức tranh cuộc đua gia tăng hiệu quả kinh doanh, tạo doanh thu bằng các giải pháp thông minh hơn của hầu hết doanh nghiệp toàn cầu.

Tin, ảnh: Mỹ Phương (TTXVN)
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!