Tin Tức Game

Valve nói gì về quá trình phát triển Steam Deck 2 sau khi tiết lộ Steam Deck OLED?

Sau công bố về Steam Deck OLED, Valve trả lời các câu hỏi về Steam Deck 2 kế nhiệm tiềm năng cho PC chơi game cầm tay Steam Deck.

Steam Deck 2

Steam OLED đã triển khai một số cải tiến mà game thủ mong muốn từ Steam Deck 2, bao gồm thời lượng pin dài hơn, khả năng làm mát tốt hơn và các tùy chọn lưu trữ bổ sung.

Sức nóng vẫn chưa lắng xuống sau khi Valve tiết lộ Steam Deck OLED mới nhất và công ty đã được yêu cầu nói thêm về phiên bản kế thừa cho chiếc PC chơi game cầm tay nổi tiếng này. Như các game thủ đã biết, Valve vừa mới đây đã công bố Steam Deck OLED và hẳn rất nhiều người đã tò mò về tương lai của nền tảng chơi game PC di động này.

Mẫu OLED có thể không phải là Steam Deck 2, nhưng bản sửa đổi này chắc chắn có một số cải tiến ấn tượng, thậm chí còn nâng cấp vượt ra ngoài cả khịa cạnh màn hình. Trên thực tế mẫu Steam OLED đã triển khai một số cải tiến mà game thủ mong muốn từ Steam Deck 2, bao gồm thời lượng pin dài hơn, khả năng làm mát tốt hơn và các tùy chọn lưu trữ bổ sung. Chưa kể, phiên bản OLED có cùng mức giá với các mẫu Steam Deck ban đầu. Những mẫu máy cũ hơn vẫn mở bán nhưng hiện tại giá đã giảm. Với tất cả những cải tiến này, nhiều game thủ hẳn sẽ tò mò không biết Steam Deck 2 tiềm năng sẽ trông như thế nào.

Trong cuộc trò chuyện với IGN, nhà thiết kế Jay Shaw của Steam Deck đã được hỏi cụ thể về thời điểm cộng đồng game thủ có thể mong đợi được thấy thế hệ tiếp theo của Steam Deck. Shaw không có câu trả lời chính xác nhưng nói rõ rằng anh ấy nghĩ thời điểm đó “sẽ còn khá lâu nữa”. Chúng ta chưa có ngày ấn định ra mắt cho bất kỳ chiếc máy Steam Deck 2 tiềm năng nào vì Valve đang chờ công nghệ phát triển đến mức phần cứng có thể có bước nhảy vọt đáng kể. Điều thú vị là Shaw còn nói thêm rằng nhóm “luôn nghĩ về Steam Deck 2”.

Tại thời điểm này, nhóm phát triển Steam Deck đã khá tự hào về công sức họ đã bỏ ra cho mẫu OLED. Ngay cả trước khi sửa đổi, Steam Deck đã được xếp hạng trong số các máy chơi game cầm tay di động tốt nhất trên thị trường. Với thời lượng pin được cải thiện, khả năng làm mát tốt hơn và màn hình OLED, đây được cho là một trong những PC chơi game cầm tay tốt nhất và thậm chí còn trở nên tốt hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Valve bình luận về người kế nhiệm tiềm năng cho Steam Deck. Một đại diện của Valve gần đây đã nói về Steam Deck 2, khẳng định thiết bị này sẽ không ra mắt cho đến cuối năm 2025 hoặc có thể muộn hơn. Điều này trùng với tuyên bố của Shaw rằng sẽ “khá lâu nữa” game thủ mới có thể nhìn thấy thiết bị phần cứng mới.

Mặc dù ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực chơi game trên PC cầm tay, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn thích Steam Deck hơn do mức giá tương đối thấp và có hệ điều hành SteamOS. Mẫu OLED mới được công bố sẽ mang đến cho game thủ nhiều lựa chọn hơn nữa cho đến khi Steam Deck 2 xuất hiện.

Xem thêm: Nintendo hé lộ danh các trò chơi Nintendo Switch bán chạy nhất 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!