Tin Tức Game

Rust Mobile đang được phát triển

Các báo cáo gần đây cho thấy phiên bản di động của Rust, Rust Mobile, đang được phát triển!

Dự kiến Rust Mobile ​​sẽ được công bố vào cuối năm nay, trò chơi sẽ nằm dưới sự điều phối của Level Infinite – hãng có nhiều khả năng tham gia với tư cách là nhà phát hành chính hoặc đối tác hợp tác.

Rust Mobile được cộng đồng game thủ mong đợi ngày ra mắt. Ảnh: Rust development.

Rust Mobile được cộng đồng game thủ mong đợi ngày ra mắt. Ảnh: Rust development.

Rust Mobile có thể khiến thể loại sinh tồn nóng trở lại như thời PUBG Mobile hay Rules of Survival mới ra mắt. Tựa game có thời gian phát hành tương đối lâu như Rust được phát triển từ Facepunch Studios. Đây là một trò chơi hành động sinh tồn nhiều người chơi được ra mắt vào năm 2013. Lấy bối cảnh trong một môi trường hoang dã, người chơi phải sống sót bằng cách vượt qua khó khăn, đảm bảo đủ ấm đủ no và đối mặt với các mối đe dọa từ cả động vật hoang dã và những người chơi khác. Trò chơi có tính năng chiến đấu bằng súng và các yếu tố chế tạo tương tự như Minecraft.

Rust Mobile trong quá trình truy cập sớm giới thiệu những thay đổi trong lối chơi và cải tiến đồ họa đáng kể. Bất chấp những đánh giá trái chiều, game trở nên phổ biến nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các thử thách chiến đấu PvP và sinh tồn. Rust Mobile được kỳ vọng thành công với bản di động tới đây.

Việc phát triển trò chơi do chính Facepunch Studios đảm nhận. Bạn sẽ thấy được phương diện đồ hoạ trong game được đầu tư bài bản, hình ảnh, màu sắc được thiết kế ấn tượng.

Rust Mobile hứa hẹn đem đến những chế độ chơi với tính năng KS mạnh mẽ. Ảnh: Redbubble.

Rust Mobile hứa hẹn đem đến những chế độ chơi với tính năng KS mạnh mẽ. Ảnh: Redbubble.

Trò chơi xây dựng bối cảnh rộng lớn, là không gian cho những trận chiến lớn, thu hút hàng trăm người tham gia. Bạn sẽ phải đối đầu với nhiều người chơi khác để giành chiến thắng và chiến lợi phẩm. Bên cạnh đó, game thủ có thể thay đổi ngoại hình thời trang, vũ khí linh hoạt thông qua kho cửa hàng đa dạng các tuỳ chọn mang đến cho bạn nhiều diện mạo khác nhau.

Thời gian ra mắt chính thức sản phẩm này chưa được công bố nhưng game thủ ai cũng mong đợi được trên tay sản phẩm và trải nghiệm chất sinh tồn của trò chơi mang lại.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!