Tin công nghệ

Vivo X100 rò rỉ thông số camera đầy đủ với cảm biến Sony hàng đầu

Có vẻ như mẫu điện thoại Vivo X100 đang tiến gần hơn đến thời điểm ra mắt khi mà những thông số kỹ thuật của máy đang được tiết lộ ngày càng nhiều. Cụ thể mới đây, một nguồn tin rò rỉ đã tuyên bố rằng điện thoại sẽ sử dụng cảm biến camera hàng đầu của Sony, hứa hẹn sẽ mang lại khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp cho người dùng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các tính năng của Vivo X100 trong bài viết này nhé.

Thông số camera rò rỉ của Vivo X100

Thông tin gần đây nhất được cung cấp bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ chi tiết về thông số camera cũng như các tính năng quan trọng của mẫu điện thoại Vivo X100 sắp ra mắt. Thiết bị được cho là có camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX920 cao cấp đi kèm với một ống kính góc siêu rộng ISOCELL JN1 và một ống kính tiềm vọng có khả năng zoom quang 3x với ký hiệu “Vario-Tessar” dành cho hệ thống quang học phức tạp.

Theo tin đồn, máy ảnh Sony IMX920 chính sẽ có khẩu độ siêu lớn f/1.57, trong khi ống kính góc siêu rộng JN1 sẽ có phạm vi 15mm. Hơn nữa, ống kính tiềm vọng OV64B 3X có thể có khẩu độ f/2.57. Không chỉ vậy, ống kính tele sẽ có khả năng lấy nét vào các vật thể ở gần hơn và do đó, cung cấp những bức ảnh siêu nhỏ từ cùng một ống kính.

vivo-x100-ro-ri-thong-so-camera-thong-tin-tu-leaker
Thông số camera đầy đủ rò rỉ từ leaker

Thông số kỹ thuật Vivo X100 (dự kiến)

Được biết, khi ra mắt, thiết bị điện thoại Vivo X100 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Cùng chúng tôi điểm qua các thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay bây giờ nhé.

Vi xử lý Dimensity 9300

Các nguồn tin rò rỉ cho biết dòng thiết bị Vivo X100 sẽ được nâng cấp hiệu năng đáng kể so với Vivo X90s nhờ bộ vi xử lý Dimensity 9300 mạnh mẽ, sắp được ra mắt. Dự kiến, chipset Dimensity 9300 sẽ được xây dựng trên tiến trình 4nm tiên tiến của TSMC với cấu trúc 8 nhân. Trong đó có 1 nhân Cortex-X4 xung nhịp cao 3.19 GHz, 5 nhân Cortex A720 chạy ở tốc độ 2.96 GHz và 2 nhân Cortex-A520 với xung nhịp 2.27 GHz, cho hiệu quả sử dụng năng lượng được cải thiện vượt trội so với con chip tiền nhiệm.

Đặc biệt là lõi Cortex-X4 có kiến ​​trúc Armv9 sẽ mang lại hiệu suất và tốc độ xử lý cực nhanh chóng, mượt mà, đồng thời, đem đến mức tăng 15% so với X3 và giảm mức tiêu thụ năng lượng xuống 40%. Bên cạnh đó, GPU của Vivo X100 cũng được nâng cấp lên Immortalis-G71x MC12, cung cấp hiệu suất đồ họa tốt hơn so con chip tiền nhiệm. Nhờ những cải tiến này, X100 cho phép xử lý các tác vụ nặng nề và chơi game mượt mà hơn so với Vivo X90s.

vivo-x100-ro-ri-thong-so-camera-chip-dimensity-9300
Vi xử lý Dimensity 9300

Màn hình AMOLED chất lượng 1.5K

Thiết bị Vivo X100 được cho là sẽ mang lại khả năng hiển thị vô cùng chất lượng với tấm nền cao cấp công nghệ AMOLED đem đến hình ảnh sắc nét, chất lượng màu sắc tươi sáng và độ tương phản cao. Đặc biệt, kích thước màn hình lớn 6.78 inch hỗ trợ độ phân giải 1.5K (1260 x 2800 pixel), tỷ lệ 20:9 cũng mang đến không gian rộng rãi, giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí và công việc hàng ngày.

Đáng chú ý, màn hình còn có tốc độ làm mới cao 120Hz, cung cấp trải nghiệm nhanh nhạy và chuẩn xác trong các hoạt động hàng ngày. Điều này đặc biệt hữu ích khi chơi game đòi hỏi độ nhạy cao và độ phản hồi nhanh, giúp người dùng có lợi thế trong các trận đấu cạnh tranh.

Thêm vào đó, với sự hỗ trợ của công nghệ HDR10+ mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game với độ sâu, độ tương phản đáng kinh ngạc. Đáng chú ý, độ sáng tối đa 1300 nits còn giúp màn hình thể hiện rõ nét ngay cả dưới ánh sáng mạnh. Từ đó, giúp người dùng sử dụng chiếc điện thoại trong mọi điều kiện ánh sáng ngay cả dưới trời nắng gắt mà không bị chói.

vivo-x100-ro-ri-thong-so-camera-man-hinh-120hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Pin 5.100 mAhVivo X100 Series tiết lộ thời gian ra mắt cùng chip Dimensity 9300 cực khủngThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Vivo X100 Series tiết lộ thời gian ra mắt cùng chip Dimensity 9300 cực khủng và sạc nhanh 120W

Các nguồn tin rò rỉ còn cho biết điện thoại Vivo X100 sẽ được trang bị một viên pin lớn có dung lượng 5.100 mAh. Điều này cho phép người cùng có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc sạc lại nhiều lần trong một ngày.

Một điểm đáng chú ý khác là khả năng sạc nhanh của Vivo X100. Với công nghệ sạc nhanh 120W, việc sạc pin sẽ diễn ra rất nhanh chóng và tiện lợi, từ đó, mọi người sẽ không mất quá nhiều thời gian để sạc lại thiết bị của mình, mang đến những trải nghiệm liền mạch trong quá trình sử dụng.

vivo-x100-ro-ri-thong-so-camera-sac-nhanh-120w
Sạc siêu nhanh với công suất 120W

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về các tính năng của sản phẩm Vivo X100 sắp ra mắt. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!