Tin công nghệ

2 triệu điểm AnTuTu, pin 6.500mAh, giá chỉ 15 triệu đồng

Bên cạnh ROG Phone, ZTE nubia Red Magic được đánh giá là một trong những dòng Gaming Phone tốt nhất hiện tại. Vừa qua, hãng đã trình làng sản phẩm mới nhất có tên nubia Red Magic 9 Pro. Với mức giá chỉ 15,5 triệu đồng, sản phẩm sở hữu loạt thông số ấn tượng nhất phân khúc với Snapdragon 8 Gen 3, viên pin 6.500mAh cùng thiết kế độc đáo khi tích hợp quạt tản nhiệt bên cạnh hông.

blank

Về thiết kế, Red Magic 9 Pro vẫn đi theo đường lối truyền thống với ngoại hình vuông vức. Bốn cạnh viền được làm phẳng, song vẫn bo cong nhẹ tại những vị trí tiếp xúc với màn hình và mặt lưng. Điều này giúp cảm giác cầm nắm trên máy không trở nên quá khó chịu hay cấn tay. Đổi lại, ZTE không công bố bất cứ tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn nào có trên Red Magic 9 Pro. Trong tầm giá này, Xiaomi 14 Pro hay iQOO 12 Pro đều đã có IP68.

blank

Mặt lưng Red Magic 9 Pro được trang trí đơn giản và ít hoạ tiết hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Song, ZTE vẫn có cách để khiến mẫu máy trở nên nổi bật. Camera macro của máy được bao phủ bởi một vòng tròn LED màu xanh lam và phát sáng liên tục. Logo “09” góc phải mặt lưng và hai trigger cảm ứng nằm bên cạnh phải cũng được trang bị đèn LED xanh lá. Người dùng có thể tuỳ chỉnh cách hiển thị của dài đèn này bên trong ứng dụng Cài đặt.

blank
Cạnh phải trên Red Magic 9 Pro gồm các nút: Trigger, quạt tản nhiệt, cụm tăng giảm âm lượng, nút nguồn và cần gạt Game Mode

Máy vẫn được trang bị quạt tản nhiệt nằm ở cạnh viền bên phải. Tốc độ của quạt cũng được nâng lên thành 22.000 vòng/phút so với con số 20.000 trên thế hệ tiền nhiệm. Ngoài chơi game, quạt tản nhiệt trên Red Magic 9 Pro cũng có thể kích hoạt trong khi sạc nhằm tránh tình trạng quá nhiệt. Tuy nhiên, khi thử nghiệm với củ sạc 65W, máy vẫn nóng và toả nhiệt khá nhanh.

blank

Về hiệu năng, Red Magic 9 Pro trang bị Snapdragon 8 Gen 3, mặc định 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Đây được xem là một trong những chiếc máy có mức P/P (Performance / Price) tốt nhất phân khúc 15 triệu đồng. Chưa kể, máy còn trang bị viên pin lên đến 6.500mAh cùng khả năng sạc nhanh với công suất tối đa 80W. Trên thực tế, hầu hết các sản phẩm cùng tầm giá này chỉ có dung lượng pin quanh mốc 5.000 – 5.500mAh.

blank

Qua một số bài chấm điểm benchmark, Red Magic 9 Pro đem đến kết quả rất ấn tượng. Máy đạt hơn 2,06 triệu điểm AnTuTu Benchmark và độ ổn định lên đến 99,3% trong bài kiểm tra 3DMark Solar Bay Stress Test.

blank
Red Magic 9 Pro còn có cả những hình nền tích hợp trò chơi trực tiếp

Màn hình trên Red Magic 9 Pro vẫn sử dụng kiểu thiết kế vô khuyết như thế hệ tiền nhiệm. Camera máy vẫn được ẩn dưới màn hình, tuy nhiên rất mờ và trong hầu hết điều kiện sử dụng mình khó nhận ra bằng mắt thường. Tất nhiên, máy sở hữu đầy đủ thông số tốt về màn hình với tấm nền AMOLED 1 tỷ màu, kích thước 6,8 inch, độ phân giải 1116 x 2480 pixels cùng tần số quét tối đa lên đến 120Hz.

blank

Về camera sau, Red Magic 9 Pro sở hữu ba cảm biến với độ phân giải lần lượt 50MP (chính), 50MP (siêu rộng) và 2MP (macro). Máy cũng hỗ trợ khả năng quay video với độ phân giải lên đến 8K. Tuy nhiên, đáng tiếc khi Red Magic 9 Pro lại không trang bị bất cứ camera telephoto nào. Đây cũng là điều dễ hiểu vì camera chưa bao giờ là yếu tố mà Gaming Phone quá chú tâm cả.

blank

Nhìn chung, Red Magic 9 Pro tạo ấn tượng khi sở hữu loạt thông số rất chất lượng trong phân khúc 15 triệu đồng. Máy trang bị Snapdragon 8 Gen 3 với hơn 2 triệu điểm AnTuTu Benchmark, pin 6.500mAh cùng nhiều tính năng chuyên biệt cho việc chơi game như trigger cảm ứng hay quạt tản nhiệt cạnh hông. Tất nhiên, chúng ta cần những bài đánh giá chuyên sâu hơn để kiểm chứng sức mạnh thật sự của sản phẩm này.

Cảm ơn cửa hàng XTmobile đã hỗ trợ Vật Vờ Studio thực hiện bài viết này.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!