Tin công nghệ

Apple Watch 2024 sẽ có thiết kế mới cùng tính năng cảnh báo ngưng thở khi ngủ

Theo nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple Watch 2024 sẽ là mẫu đồng hồ thông minh có nhiều cải tiến đột phá nhất của Apple trong những năm qua.

Trong bản tin “Power On” của tờ Bloomberg, nhà báo Mark Gurman cho biết, Apple Watch 2024 sẽ có thiết kế mới, đồng thời Apple đang nghiên cứu thêm hai tính năng theo dõi sức khỏe để đưa chiếc đồng hồ này “lên một tầm cao mới“. Theo đó, Apple Watch tiêu chuẩn sẽ là chiếc đồng hồ đầu tiên được hãng tân trang; trong khi chiếc Apple Watch Ultra sẽ được trang bị màn hình microLED lớn hơn. Ngoài ra, các mẫu Apple Watch 2024 sẽ có thêm hai tính năng mới để theo dõi chứng tăng huyết áp và chứng ngưng thở khi ngủ.

blank

Nói thêm về các tính năng theo dõi sức khỏe, Mark Gurman cho rằng, Apple Watch sẽ có thể phát hiện người dùng tăng huyết áp bằng cách đo trên cổ tay. Người dùng có thể sử dụng báo cáo đo huyết áp từ tính năng này cho bác sĩ, từ đó giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả hơn. Tuy nhiên, tính năng phát hiện huyết áp cao sẽ không cung cấp số đo tâm thu và tâm trương như các thiết bị chuyên dụng.

Đối với tính năng phát hiện ngưng thở, Apple Watch sẽ kiểm tra thông qua các phép đo giấc ngủ và kiểu thở, từ đó giúp người dùng biết tình trạng này có xảy ra với họ hay không. Việc Apple Watch có thể tính năng phát hiện ngưng thở khi ngủ sẽ giúp các chuyên gia, bác sĩ chẩn đoán tình trạng bệnh nhân nhanh và chính xác hơn. Trước đây, nếu không kiểm tra sức khỏe thường xuyên ở các cơ sở y tế, người dùng khó có thể phát hiện được triệu chứng này.

Dự kiến, Apple Watch 2024 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm sau cùng với dòng iPhone 16.

Theo: MacRumors, Bloomberg

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!