Tin Tức Game

Trò chơi kinh dị mới lấy cảm hứng từ P.T. được công bố

Nhà phát triển Hitori de Productions ra mắt dự án đầu tay là một trò chơi kinh dị được mô tả là ‘kế thừa tinh thần’ của P.T. và Allison Road.

Supernatural

Supernatural là một trò chơi kinh dị tâm lý được công bố gần đây của nhà phát triển lần đầu ra mắt có tên Hitori de Productions.

Nhà phát triển độc lập Hitori de Productions đã công bố một trò chơi kinh dị sắp ra mắt có tên Supernatural, được mô tả là “người kế thừa tinh thần” cho trò chơi kinh dị chưa được phát hành Allison Road và P.T. Được phát hành vào năm 2014 dưới dạng bản demo cho dự án Silent Hills đã bị hủy bỏ của Hideo Kojima, P.T. đã trở thành một tác phẩm kinh điển đình đám, mặc dù không game thủ không còn có thể tải xuống trò chơi trên PlayStation Store hoặc nơi nào khác.

Trong thời gian ngắn xuất hiện trên PS4 vào năm 2014, P.T. đã khiến hàng triệu người hâm mộ thể loại kinh dị khiếp sợ và mê mẩn, và sức hấp dẫn của nó chỉ càng tăng lên khi dự án bị hủy bỏ và bản demo biến mất khỏi PlayStation Store. Vô số trò chơi kinh dị lấy cảm hứng từ P.T. đã được tạo ra trong gần mười năm kể từ đó, bao gồm cả một dự án được nhiều người mong đợi có tên Allison Road được công bố vào năm 2015. Mặc dù tạo ra nhiều hứng thú trong quá trình phát triển, Allison Road cuối cùng cũng đã bị hủy bỏ vào năm 2016.

Lấy cảm hứng mạnh mẽ từ cả hai tựa game kinh điển còn dang dở này, Supernatural là một trò chơi kinh dị tâm lý được công bố gần đây của nhà phát triển lần đầu ra mắt có tên Hitori de Productions. Theo trang Steam của trò chơi, Supernatural sẽ đưa người chơi đảm nhận vai một thám tử được giao nhiệm vụ điều tra vụ mất tích của một phụ nữ trẻ, lấy bối cảnh trong một “căn hộ tưởng chừng bình thường nhưng ẩn chứa những bí mật đen tối”. Giống như các game kinh dị trinh thám khác, Supernatural sẽ giao nhiệm vụ cho người chơi thu thập manh mối để làm sáng tỏ bí ẩn trung tâm của trò chơi trong khi những sự kiện huyền bí đáng sợ xảy ra xung quanh mình.

blank

Supernatural được mô tả là “người kế thừa tinh thần” cho trò chơi kinh dị chưa được phát hành Allison Road và P.T.

Trang Steam Supernatural hiện không chấp nhận đơn đặt hàng trước nhưng cho phép những người hâm mộ quan tâm đưa trò chơi vào danh sách mong muốn, dự kiến phát hành vào ngày 8 tháng 1 năm 2024. Trang này chưa có đoạn trailer giới thiệu nào nhưng hiển thị một loạt ảnh chụp màn hình cho thấy phong cách hình ảnh ấn tượng của trò chơi và thể hiện rõ ràng nguồn gốc lấy cảm hứng từ P.T. của nó. Về độ dài, Supernatural sẽ tương đối nhỏ gọn, cung cấp “khoảng 2 giờ chơi”, đưa nó ngang hàng với một số trò chơi kinh dị ngắn được yêu thích mang đến những trải nghiệm cô đọng và đáng sợ.

Hitori de Productions đang tự đặt ra cho mình một tiêu chuẩn cao cần đạt được khi liên kết Supernatural với P.T., do nó gần như là huyền thoại đối với những người hâm mộ game kinh dị. Việc người hâm mộ vẫn đang nỗ lực để làm cho P.T. có thể chơi được trên các máy chơi game hiện đại gần mười năm sau khi bản demo ngắn bị gỡ xuống chứng tỏ rõ ràng rằng cộng đồng vẫn dành tình yêu cho nó nhiều đến mức nào, do đó bất kỳ trò chơi nào cố gắng kế thừa di sản của P.T. sẽ phải có chất lượng thật tốt để xứng đáng với kỳ vọng của tác phẩm kinh điển gốc.

Xem thêm: Dragon’s Dogma 2 ấn định ngày phát hành, hé lộ cốt truyện cùng các chi tiết lối chơi mới

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!