Mở hộp & Đánh giá

Galaxy M34 5G mang đến những gì với giá chỉ 7 triệu đồng?

Là một SamFans chân chính chắc chắn bạn đã biết đến chiếc điện thoại tầm trung Galaxy M34 5G được ra mắt vào tháng 7 năm nay. Với giá thành chỉ 7 triệu đồng, nhưng chiếc điện thoại này đã gây nhiều chú ý trong phân khúc smartphones tầm trung. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu thiết bị này mang đến những gì với mức giá chỉ 7 triệu đồng nhé!

Những khả năng vượt trội bên trong Galaxy M34 5G

Galaxy M34 5G sở hữu con chip quy trình 5nm

Điều đầu tiên mà M34 5G có thể mang đến cho người dùng chính là cải tiến đáng kể về mặt hiệu suất. Với con chip Exynos 1280 mới được sản xuất dựa trên quy trình 5nm, điện thoại có thể đảm bảo hiệu suất mượt mà trong các tác vụ hàng ngày và hoạt động ổn định trong các tựa game.

Ngoài ra, sức mạnh hiệu suất của chiếc điện thoại tầm trung này còn được gia tăng khi có thêm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Điều này cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, ứng dụng. Đồng thời thực hiện đa nhiệm tác vụ mà không gặp phải sự cố gián đoạn.

galaxy-m34-5g-2-1galaxy-m34-5g-2-1
Galaxy M34 5G sở hữu con chip quy trình 5nm

Hệ điều hành One UI cũng là một trong những điều giúp trải nghiệm hiệu suất của người dùng thêm hoàn hảo. M34 5G không chỉ mang tới một giao diện trực quan mà còn thường xuyên được cập nhật tính năng mới.

Màn hình có độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120HZ

Trên cương vị là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng Galaxy M34 5G lại sở hữu những thông số khá tuyệt vời. Chẳng hạn như chiếc smartphones này được trang bị màn hình Super AMOLED Full HD+ có kích thước 6,5 inch. Thêm vào đó là tần số quét 120Hz, mang đến chuyển động mượt mà và liền mạch hơn.

galaxy-m34-5g-2-2galaxy-m34-5g-2-2
Màn hình có độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120HZ

Màn hình của M34 5G còn được bảo vệ bởi một tấm kính cường lực cao cấp, giúp tránh khỏi các tác động ngoại vi và mang đến sự yên tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Bộ ba camera với cảm biến chính 50MP trên Galaxy M34 5G

Hệ thống camera cũng là một ưu điểm khác trên chiếc smartphones chỉ 7 triệu này. Với cảm biến chính 50MP, người dùng có thể ghi lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc với chất lượng rõ nét và chi tiết. Đi kèm với đó là ống kính siêu rộng 8MP, mang đến một bức tranh không gian rộng lớn mà không bị mất chi tiết quan trọng nào. Camera macro 2MP cũng giúp người dùng khám phá thế giới xung quanh và cho phép lưu giữ lại những chi tiết nhỏ sắc nét và rõ ràng nhất.

galaxy-m34-5g-2-3galaxy-m34-5g-2-3
Bộ ba camera với cảm biến chính 50MP trên Galaxy M34 5G

Chưa dừng lại ở đó, M34 5G còn trang bị thêm camera trước 13MP, cho phép người dùng có những trải nghiệm selfie tuyệt vời, lấy nét tự nhiên nhất.

Dung lượng pin lên đến 6000 mAh

Một trong những điều ấn tượng trên chiếc điện thoại Galaxy M34 5G chính là dung lượng pin lên đến 6000 mAh. Với viên pin này, người dùng có thể yên tâm tận hưởng những giây phút giải trí hay làm việc hàng giờ liền mà không sợ bị gián đoạn.

samsung-4samsung-4
Dung lượng pin lên đến 6000 mAh

Nguồn năng lượng này cho phép người dùng chơi game hoặc xem video 4K trong 21,5 giờ liên tục. Bên cạnh đó, công ty còn mang đến công nghệ sạc nhanh 25W, giúp điện thoại nạp đầy pin chỉ trong vòng 2 giờ.

Có nên mua Galaxy M34 5G không?

Galaxy M34 5G chỉ là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng nó lại sở hữu khá nhiều ưu điểm về cả hiệu năng lẫn tính năng. Với chiếc điện thoại này, người dùng có thể sử dụng tốt trong các tác vụ hàng ngày và giải trí ở các tựa game có cấu hình không quá nặng.

samsung-5samsung-5
Chiếc điện thoại này có thể làm tốt nhiệm vụ từ các tác vụ đơn giản đến chơi game hay chụp hình lưu giữ khoảnh khắc

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có mức giá phải chăng và chỉ sử dụng chủ yếu trong các tác vụ hàng ngày, không thường xuyên chơi các tựa game nặng thì Galaxy M34 5G là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chiếc điện thoại này có thể làm tốt nhiệm vụ từ các tác vụ đơn giản đến chơi game hay chụp hình lưu giữ khoảnh khắc.

Nếu yêu thích chiếc điện thoại này, bạn có thể truy cập vào trang web Hoàng Hà Mobile để xem thêm thông tin chi tiết về M34 5G và nhận nhiều ưu đãi đi kèm hiện có.

Tạm kết

Trên đây là những ưu điểm mà Galaxy M34 5G có thể mang đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về chiếc điện thoại tầm trung của Samsung.

Xem thêm Thiết kế và tính năng sẽ xuất hiện trên điện thoại tầm trung Galaxy A55 5G

Đừng quên các video review đang chờ bạn khám phá tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!