Tin công nghệ

GD FEED dừng chân ở TFT Vegas Open, 8 cái tên tiếp theo góp mặt trong chung kết

Trong không khí hồi hộp của giải đấu TFT Vegas Open, sự chấm dứt đầy tiếc nuối của đội GD FEED đã để lại nhiều dấu ấn trong tâm trí người hâm mộ. Mặc dù đã thể hiện một sự cố gắng không ngừng, nhưng đối diện với những đối thủ cực kỳ mạnh mẽ tuyển thủ TFT của Việt Nam cuối cùng đã phải chấp nhận dừng chân ở giai đoạn vòng loại. Vậy, sau khi GD FEED dừng chân ở TFT Vegas Open, các cái tên góp mặt trong trận chung kết bao gồm những ai? Cùng cập ngay đáp án cụ thể thông qua gợi ý trong bài viết của Hoàng Hà Mobile dưới đây.

Thông tin về GD FEED dừng chân ở TFT Vegas Open

Được biết trong giải đấu TFT của thế giới, Việt Nam là quốc gia được cử đến tận 5 thành viên tham gia. Trong đó, GD FEED là một tuyển thủ có thành tích nổi bật khi anh là cái tên duy nhất lọt vào vào tiếp thi đấu loại thứ 2. Song, bỏ qua những nỗ lực không ngừng nghĩ thì thành viên cuối của đội tuyển TFT Việt Nam vẫn chưa thể giành lấy được suất đi tiếp vào chung kết trước các đối thủ quá mạnh.

gd-feed-dung-chan-o-tft-vegas-open-1gd-feed-dung-chan-o-tft-vegas-open-1

Theo diễn biến của vòng loại thứ 2, GD FEED dừng chân ở TFT Vegas Open với vị trí thứ 4 trong vòng đấu. Trong đó, tuyển thủ của chúng ta đã nỗ lực đạt được 19 điểm trong 4 trận đấu trước đó. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để lọt vào trận chung kết. Bởi lẽ, luật thi đấu của vòng loại thứ 2 đó chính chỉ có người chơi xếp ở vị trí thứ nhất và thứ hai mới có quyền đi tiếp.

gd-feed-dung-chan-o-tft-vegas-open-2gd-feed-dung-chan-o-tft-vegas-open-2

Trong trận đấu quyết định cuối cùng thì thật không may mắn khi GD FEED lại không thể cải thiện được vị trí của mình để ghi danh vào chung kết. Như vậy, tuyển thủ của Việt Nam đã chính thức kết thúc mùa giải thi đấu và dừng chân tại vị trí thứ 56. Theo đó, sau khi GD FEED dừng chân ở TFT Vegas Open thì anh ấy sẽ nhận được khoảng 675 USD từ giải đấu. Đây hoàn toàn là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng và nỗ lực của chàng trai đa tài này.

Những tuyển thủ lọt vào trận chung kết của giải đầu TFT thế giới là ai?

Sau khi tìm hiểu thông tin về GD FEED dừng chân ở TFT Vegas Open, đa số người yêu thích trò chơi này cũng rất tò mò những cái tên đi tiếp vào chung kết trong mùa giải. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi sẽ cập nhật ngay các tuyển thủ may mắn được lọt vào trận chung kết thông qua nội dung dưới đây.

  • Broccóli – Đại diện của Bắc Mỹ (NA)
  • Milala – Đại diện của Bắc Mỹ (NA)
  • Ashemoo – Đại diện của Bắc Mỹ (NA)
  • 5454TFT – Đại diện của Châu Âu
  • Humbug – Đại diện của Bắc Mỹ (NA)
  • Kevin Parker – Đại diện của Châu Âu
  • KC Double61 – Đại diện của Châu Âu
  • NoelTFT – Đại diện của Bắc Mỹ (NA)

gd-feed-dung-chan-o-tft-vegas-open-3gd-feed-dung-chan-o-tft-vegas-open-3

Nhìn chung, đây là 8 cái tên xứng đáng góp mặt ở trận chung kết. Bởi lẽ, thực tế qua từng trận đấu thì mỗi một thành viên bên trên đều đã thể hiện được bản lĩnh và kỹ năng xoay đội hình của mình trước đối thủ. Mặc khác, cũng có thể nói rằng, GD FEED dừng chân ở TFT Vegas Open cũng là một điều hiển nhiên. Bởi so với các thành viên của nhiều quốc gia khác thì Việt Nam được đánh giá có chất lượng thành viên không đồng đều. 

Kết quả thi đấu của mùa giải TFT Vegas Open 2023

Ngoài thông tin về GD FEED dừng chân ở TFT Vegas Open, các tín đồ Việt cũng hay cập nhật tin tức về lịch thi đấu và kết quả vòng đầu của mùa giải TFT trong năm 2023. Trong tổng số hơn 500 người tham gia giải đấu, chỉ một game duy nhất được chọn làm nhà vô địch của mùa giải Vegas Open Set 10. 

gd-feed-dung-chan-o-tft-vegas-open-4gd-feed-dung-chan-o-tft-vegas-open-4

Theo đó, bước vào ngày thi đầu quyết định của sự kiện, tám game thủ được đề cập bên trên đã cùng chinh chiến trong một lobby. Về cơ bản, màn trình diễn và thi đấu hấp dẫn này sẽ được chứng kiến trực tiếp của khán giả trên màn hình. Trong đó, toàn bộ game thủ khi tham gia vào cuộc đối đầu sẽ được tính điểm theo hình thức Checkmate với ngưỡng điểm 20. Thanh viên tham dự có số điểm cao nhất sẽ là người dành được chiến thắng cuối cùng và sẽ là chủ nhân của giải thưởng lên đến 100.000 USD. gd-feed-dung-chan-o-tft-vegas-open-5gd-feed-dung-chan-o-tft-vegas-open-5

Trong cuộc chiến đầy căng thẳng này, Milala – Game thủ đại diện đến từ khu vực Bắc Mỹ (NA), đã tỏ ra xuất sắc khi đánh bại bảy trong số tám người chơi khác trong lobby. Chiến thắng ngoạn mục này đã giúp Milala chạm tới giấc mơ và mang về cho anh chiếc đai vô địch. Đồng thời ghi dấu ấn tên tuổi của mình trong lịch sử của Vegas Open Set 10, giải đấu đỉnh cao của thế giới ĐTCL.

Lời kết

Nhìn chung, tin tức về GD FEED dừng chân ở TFT Vegas Open có lẽ là một điều đáng buồn dành cho fan hâm mộ Việt Nam. Song, tuyển thủ này cũng đã để lại một màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay. Hơn hết, Hoàng Hà Mobile tin chắc rằng sự thất bại này sẽ là một bài học kinh nghiệm cực kỳ quý giá cũng như là những kỉ niệm đáng nhớ của không chỉ riêng game thủ GD FEED mà còn là của các thành viên cùng tham gia thi đấu trong mùa giải TFT Vegas Open 2023.

XEM THÊM

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!