Tin Tức Game

Hơn 30 game mobile được phát hành tại Trung Quốc trong tháng 12/2023

Năm 2023 sắp trôi qua. Tháng 12 ghi nhận nhiều nhà sản xuất tung ra thị trường các sản phẩm game để chuẩn bị cho dịp lễ hội mùa xuân và kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sắp tới. 

Theo thống kê, số lượng sản phẩm game di động dự kiến ​​ra mắt vào tháng 12 năm 2023 tăng lên với 31 sản phẩm sẽ được phát hành, tăng gấp đôi so với mức trung bình khoảng 15 mỗi tháng kể từ tháng 8. Các nhà sản xuất lớn cũng đóng góp những sản phẩm nổi bật của mình, đáng chú ý nhất là Tencent. Vào tháng 11, hãng đã tung ra 3 trò chơi trên PC. Trong tháng này, Tencent dự kiến cũng sẽ ra mắt 3 sản phẩm.

Top 31 game mobile được ra mắt vào tháng 12/2023. Ảnh: Sohu.

Top 31 game mobile được ra mắt vào tháng 12/2023. Ảnh: Sohu.

Trong số đó, game Nguyên Mộng Chi Tinh (元梦之星) thuộc chủ đề tiệc tùng thu hút sự chú ý của mọi người, dự đoán sẽ cạnh tranh với game Eggy Party của NetEase vốn có được thành công lớn. Game mobile của Tencent chính thức xác nhận ra mắt vào ngày 15/12. Theo thông tin báo danh trước trên App Store, Tencent và Changyou cũng sẽ đồng phát hành trò chơi di động IP Don’t Starve: New Home, dự kiến mở cửa vào cuối tháng 12.

Ngoài ra, Xindong Network đóng góp game mobile đáng chú ý trong tháng này với hai trò chơi phổ biến ở thị trường nước ngoài là Thiếu Nữ Tiền Tuyến 2 (少女前线2) và Cương Lam (钢岚). Trong tháng này, Thunder Games sẽ ra mắt ba trò chơi mới hứa hẹn đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Ngoài ra còn có một số sản phẩm trò chơi có mức độ phổ biến cao trước sẽ được phát hành trong tháng này, chẳng hạn như game đến từ Sanbao Network, Blackjack Studio. Sản phẩm Project Makeover vốn vô cùng nổi tiếng ở nước ngoài cũng sẽ có bản Trung Quốc. Ngoài ra, nhiều nhà sản xuất khác như Kingsoft, 4399, DeNA, v.v. cũng ra mắt các sản phẩm nổi bật của mình trong tháng này.

Nguyên Mộng Chi Tinh là sản phẩm nổi bật của Tencent. Ảnh: QQ.

Nguyên Mộng Chi Tinh là sản phẩm nổi bật của Tencent. Ảnh: QQ.

Lịch trình ra mắt trò chơi trong tháng 12 không đồng đều, chẳng hạn như có tới 12 sản phẩm được tung ra trong khoảng thời gian từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 12. Hầu hết các trò chơi cũng được ra mắt trong 10 ngày đầu tiên của tháng, sau đó sẽ ra mắt lẻ tẻ các sản phẩm còn lại trong số 31 trò chơi được phê duyệt.

Từ góc độ thể loại, game casino trở thành thể loại được lựa chọn phổ biến nhất trong tháng. Tổng cộng có 5 trò chơi sẽ được ra mắt game thủ Trung Quốc. Trò chơi SLG có hai sản phẩm, giảm sức hút khá nhiều so với những tháng trước đó trong năm 2023. Mọi thông tin về những trò chơi mới sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!