Tin Tức Game

Nhìn lại 3 game mobile đang chú ý được phát hành tại Việt Nam tháng 04/2023

Cùng điểm lại những game mobile đã được phát hành tại Việt Nam tháng 04/2023, liệu các sản phẩm này đã làm hài lòng game thủ?

Ảo Linh Sư (07/04)

Ảo Linh Sư – Thế giới Âm Dương mang định nghĩa mới của dòng game chiến thuật với lối chơi Thủ Thành – Đấu Tướng kết hợp, phá vỡ mọi khuôn mẫu đã sẵn sàng chào đón các game thủ Việt tại phiên bản thử nghiệm, đã diễn ra vào tháng 03. Game mang đến đề tài có sức thu hút đặc biệt với các game thủ: Thế giới Âm Dương mang màu sắc liêu trai chí dị qua hành trình chiến đấu chống lại thế lực Ma Tôn và yêu quái của các Ảo Linh Sư. Những người sở hữu khả năng chiêu linh và liên kết với sức mạnh của thần-yêu-ma.

Ảo Linh Sư nhận được đánh giá cao của người chơi.

Ảo Linh Sư nhận được đánh giá cao của người chơi.

Cốt truyện kỳ ảo được khắc họa trên nền đồ họa 3D công phu, chi tiết từ bối cảnh, tạo hình nhân vật đến không gian và hệ thống bản đồ đồ sộ trong game. Nơi mà người chơi sẽ gặp gỡ những nhân vật quen thuộc từ các thần thoại như Vô Thường, Hậu Nghệ, Họa Bì,… trong tạo hình phong cách anime bắt mắt, hiện đại dễ dàng thuyết phục cảm quan của mọi người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đăng ký tại: https://aolinhsu.onelink.me/UxKB/News1

Honkai Star Rail (26/04)

Trò chơi được phát triển bởi HoYoverse – đơn vị phát hành game quốc tế của miHoYo. Được biết đến với nhiều siêu phẩm “hạng nặng” như Genshin Impact, Honkai Impact 3rd, màn ra mắt của Honkai Star Rail chắc chắn làm game thủ thêm phần phấn khích và nóng lòng được trải nghiệm hơn nữa. Nhân vật chính được gọi là Stellaron, là nhân tố hủy diệt sẽ mang đến thảm họa. Lúc này cuộc hành trình của người chơi để theo đuổi các aeon – những cá nhân thần thánh, đầy quyền năng, có thể tạo ra thực tại hay xoá bỏ các thế giới chính thức bắt đầu.

Honkai Star Rail - bom tấn sau Genshin Impact của miHoYo.

Honkai Star Rail – bom tấn sau Genshin Impact của miHoYo.

Game thuộc thể loại RPG chiến đấu lấy bối cảnh trong một vũ trụ giả tưởng, nơi mà người chơi sẽ được kết giao với những người bạn mới, khám phá những thế giới mới trong vũ trụ rộng lớn và chiến đấu để chống lại những thế lực hùng mạnh. Tại thế giới của mình, Honkai Star Rail cho phép người chơi chọn tới bốn nhân vật một lần để có thể xây dựng chiến lược độc đáo của riêng mình tham gia chiến đấu và khám phá.

Trang chủ: https://hsr.hoyoverse.com/vi-vn/home 

Alo Chủ Tướng (27/04)

Alo Chủ Tướng do Gamota phát hành, được đánh giá là dòng game tam quốc chiến thuật hay nhất châu Á, luôn đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng có lượng người chơi tải game khủng nhất. Tựa game với tên gốc là Dynasty Origins Conques được phát triển bởi công ty Youzu, hiện đang đứng trong top 30 game Card và Strategy toàn cầu 2 tháng liên tục kể từ khi ra mắt trên hệ điều hành iOS, và hiện nay đã góp mặt trên 30 quốc gia.

Alo Chủ Tướng do Gamota phát hành tại Việt Nam.

Alo Chủ Tướng do Gamota phát hành tại Việt Nam.

Có 6 loại binh chủng trong Alo Chủ Tướng, mỗi loại Binh Chủng đều mang các đặc điểm và ưu thế khác nhau. Đặc biệt khi có thêm Ma Thuật các Binh Chủng tương ứng sẽ mang một sức mạnh mới thay đổi toàn bộ lối chơi của game thủ. Kỵ binh trong Alo Chủ Tướng chia làm 2 loại:

– Khinh Kỵ: Vòng ra phía sau quân địch khi không có tướng chắn đường, đột kích tất cả đối thủ hàng sau 1 cách vô cùng bất ngờ
– Trọng Kỵ: 1 người 1 ngựa xung phong thẳng vào đội hình quân địch, dũng mãnh, mạnh mẽ không ai có thể cản được.

Trang chủ: https://bit.ly/landing-AloChuTuong-Gamota

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!