Tin công nghệ

POCO F5 Pro lộ sạch mọi thứ qua video mở hộp bị rò rỉ

Ngay trước thềm ra mắt, một video mở hộp POCO F5 Pro đã bất ngờ bị rò rỉ, qua đó giúp cho chúng ta có cái nhìn rõ nét nhất về tổng thể thiết kế bên ngoài của mẫu smartphone này.

Hé lộ thiết kế của POCO F5 Pro thông qua video mở hộp bị rò rỉ

Được biết, POCO sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm POCO F5 và POCO F5 Pro trên toàn thế giới vào ngày 9/5 tới đây. Tuy nhiên, mẫu POCO F5 Pro mới đây đã bất ngờ xuất hiện trong một video mở hộp bị rò rỉ được chia sẻ bởi leaker Sudhanshu Ambhore trên Twitter.

Sau khi xem đoạn video dưới đây, chúng ta có thể thấy được POCO F5 Pro sẽ được đặt trong một chiếc hộp đen với phông chữ vàng, một đặc trưng của những sản phẩm đến từ nhà POCO. Trong hộp vẫn sẽ có đấy đủ các phụ kiện cần thiết như bộ sạc nhanh 67W, cáp USB-C, một chiếc ốp silicon dẻo trong suốt, công cụ lấy SIM và sách HDSD.

Theo như các báo cáo trước đây, POCO F5 Pro chính là phiên bản đổi tên của chiếc Redmi K60 ra mắt tại thị trường nội địa Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái. Và trong đoạn video đập hộp cũng đã xác nhận điều này.

POCO F5 Pro có thiết kế mỏng với mặt sau bo cong cùng đường hoạ tiết sợi carbon chạy dọc 2 bên làm điểm nhấn, còn ở giữa được hoàn thiện dạng bóng. Nút nguồn và tăng giảm âm lượng sẽ nằm bên cạnh phải.

mo-hop-poco-f5-pro-2

Cụm camera hình chữ nhật phía sau được đặt ở góc trên bên trái của mặt lưng, tương tự như Redmi K60. Hệ thống camera này sẽ bao gồm 3 ống kính cùng đèn flash LED trợ sáng. Ở phía cạnh dưới sẽ là sự xuất hiện của cổng sạc USB-C, loa ngoài và khay chứa SIM. Màn hình của máy tất nhiên sẽ được thiết kế theo dạng đục lỗ.

mo-hop-poco-f5-pro-3
Ảnh render của POCO F5 Pro

Theo nhiều dự đoán, màn hình của POCO F5 Pro sẽ không có quá nhiều khác biệt so với Redmi K60 với kích thước 6.67 inch, sử dụng tấm nền AMOLED 120Hz độ phân giải 2K+ (1440 x 3200 pixels), tỷ lệ màn hình đạt 20:9. Máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 cùng với viên pin 5500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W và không dây 30W.

Tạm kết

Bạn đọc có đang mong chờ POCO F5 Pro không và dự đoán như thế nào về mức giá của sản phẩm? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức, thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điều bạn cần biết về Xiaomi 13 Ultra!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!