Tin công nghệ

Trên tay Xiaomi 14 Pro: Cải tiến vượt trội, khung titan cao cấp

Dù mới được ra mắt cách đây vài giờ nhưng thương hiệu Xiaomi đã gây bão trên các nền tảng xã hội và cộng đồng công nghệ với hình ảnh trên tay Xiaomi 14 Pro. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp hàng đầu mới nhất được Xiaomi chính thức trình làng vào ngày 26 tháng 10 vừa qua.

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng cấu hình, hiệu năng mạnh mẽ đi kèm với nhiều tính năng, công nghệ mới mẻ, tiên tiến vượt trội, thiết bị này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo tín đồ công nghệ hiện nay. Không để mọi người phải chờ lâu hơn nữa, ngay bây giờ, MobileCity sẽ chia sẻ cho các bạn những hình ảnh trên tay Xiaomi 14 Pro cực kỳ bắt mắt trong bài viết dưới đây nhé.

Trên tay Xiaomi 14 Pro

Xiaomi 14 Pro là một điện thoại thông minh cao cấp của Xiaomi, được ra mắt vào năm 2023. Với một loạt tính năng và hiệu năng mạnh mẽ, sản phẩm đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng. Đặc biệt, khi cầm máy trên tay, mọi người sẽ có cảm giác cực kỳ chắc chắn và thoải mái.

tren-tay-xiaomi-14-pro-hinh-anh-tren-tay
Trên tay điện thoại Xiaomi 14 Pro

Chắc hẳn các tín đồ công nghệ, đặc biệt là các Mi Fan đang rất tò mò và ngóng chờ để được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp thực tế của máy. Do vậy, hãy cùng theo dõi phần dưới đây để được chiêm ngưỡng những hình ảnh toàn diện và trực quan nhất của chiếc điện thoại Xiaomi 14 Pro mới ra mắt này nhé.

Mở hộp Xiaomi 14 Pro

Qua hình ảnh mở hộp được chia sẻ phía dưới đây, mọi người có thể thấy thiết kế vỏ hộp điện thoại Xiaomi 14 Pro năm nay khá giống với phiên bản Xiaomi 13 Pro ra mắt vào năm ngoái. Cụ thể, hãng đã sử dụng vỏ hộp với tông màu chủ đạo là màu đen, mang lại sự huyền bí, sang trọng, đẳng cấp.

Mặt trước của hộp là tên sản phẩm với dòng chữ “Xiaomi 14 Pro” màu trắng cùng với nhãn hiệu Leica hình tròn màu đỏ rất bắt mắt. Ngoài ra, ở góc trên bên phải của hộp là logo Xiaomi quen thuộc của hãng, có màu trắng tối giản, nổi bật trên nền màu đen. Không những thế, cạnh dưới của hộp còn được cung cấp các thông tin cơ bản về sản phẩm điện thoại như cấu hình, màu sắc,… Nhìn chung, tổng thể hộp đựng của máy có thiết kế đơn giản, tinh tế và đó cũng là phong cách nhất quán của Xiaomi.

tren-tay-xiaomi-14-pro-mo-hop
Mở hộp Xiaomi 14 Pro

Bên trong hộp đựng của điện thoại sẽ được trang bị đầy đủ các phụ kiện cần thiết đi kèm bao gồm một củ sạc nhanh 120W, cáp sạc USB-C, ốp lưng silicon màu đen, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng.

tren-tay-xiaomi-14-pro-phu-kien
Bộ phụ kiện trong hộp điện thoại

Thiết kế độc đáo, mới mẻ

Xiaomi 14 Pro sở hữu 3 tùy chọn màu sắc cơ bản gồm: Trắng, Đen và Xanh lá. Riêng bản đặc biệt khung viền titanium sẽ có thêm phần viền vàng cam bao quanh cụm camera để tạo điểm nhấn, đồng thời màu đen của phiên bản này cũng nhạt hơn thiên về màu xám.

tren-tay-xiaomi-14-pro-mau-sac
Các tùy chọn màu sắc

Cụ thể, điện thoại được thiết kế với khung viền phẳng kết hợp với 2 mặt kính bo cong nhẹ đèn về 4 cạnh và cả 4 góc khiến thiết bị vuông vức, cứng cáp hơn, giúp việc cầm nắm được ôm tay và thoải mái. Hơn thế nữa, màn hình được bo cong cũng hỗ trợ các thao tác vuốt chạm, cuộn trang, ngay cả từ góc màn hình đều khiến người dùng phải trầm trồ về độ trơn tru, nhanh nhạy của nó.

tren-tay-xiaomi-14-pro-khung-vien
Thiết kế khung viền phẳng và mặt kính bo cong

Ở mặt trước, thiết bị sử dụng màn hình OLED 12-bit có kích thước lớn 6.7 inch cùng các cạnh cong và viền cực kỳ mỏng với 1mm. Màn hình có độ phân giải 2K, đem lại hình ảnh hiển thị có độ sắc nét cao, từ đó nâng cao trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, với tốc độ làm mới lên đến 120Hz, người dùng sẽ có những trải nghiệm mượt mà hơn khi cuộn trang và chuyển động trên màn hình.

Màn hình của máy còn được cung cấp độ sáng tối đa lên tới 3.000 nits, cao nhất trong các dòng điện thoại thông minh hiện nay, cho khả năng hiển thị rõ ràng ngay cả trong môi trường ngoài trời sáng. Thêm vào đó, màn hình cũng được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 chất lượng cao, mang đến sự bền bỉ và chống trầy xước khi va đập mạnh.

tren-tay-xiaomi-14-pro-man-hinh
Màn hình 2K hỗ trợ 3.000 nits

Không chỉ vậy, mặt sau của máy cũng gây ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên với mô-đun camera hình chữ nhật bo tròn được bao phủ bởi mặt kính màu đen bóng bẩy, tạo cảm giác thanh lịch, hiện đại. Đặc biệt, với công nghệ camera Leica cao cấp, Xiaomi 14 Pro cho phép người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với những tấm hình chuyên nghiệp, độc đáo.

Trong đó, camera chính sử dụng cảm biến Hunter 900 50MP hỗ trợ công nghệ chống rung OIS đi kèm ống kính góc siêu rộng 50MP và camera tiềm vọng 50MP tích hợp OIS, giúp từng chi tiết trong bức ảnh được thể hiện rõ nét và tự nhiên, mang lại trải nghiệm sống động cho người dùng.

tren-tay-xiaomi-14-pro-camera
Camera 50MP đa dụng

Ngoài ra, Xiaomi 14 Pro cũng có các nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh bên phải của điện thoại. Cạnh dưới của máy được tích hợp cổng USB-C để sạc và truyền dữ liệu đi kèm với khe sim cùng hệ thống loa kép giúp người dùng có thể thưởng thức âm nhạc và xem phim với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

tren-tay-xiaomi-14-pro-canh-tren-va-canh-duoi
Cạnh trên và cạnh dưới của điện thoại

Cũng giống như thế hệ trước, Xiaomi 14 Pro vẫn được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng khi mở điện thoại. Đồng thời, thiết bị cũng có khả năng kháng bụi và kháng nước chuẩn IP68, đem lại sự an toàn khi sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Pro

Mẫu điện thoại Xiaomi 14 Pro được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại, tạo trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sức mạnh hiệu năng của máy, hãy cùng MobileCity điểm qua một vài thông số kỹ thuật chính của Xiaomi 14 Pro ngay dưới đây.

Tiêu chí Xiaomi 14 Pro
Kích thước 161.4 x 75.3 x 8.5 mm
223 g hoặc 230 g
Vi xử lý Qualcomm SM8650-AB Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1×3.3 GHz & 5×3.2 GHz & 2×2.3 GHz)
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM: 12-16GB, LPDDR5X
ROM: 256GB-1TB, UFS 4.0
Màn hình LTPO AMOLED, 68 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 3000 nits (tối đa)
6.73 inches, 2K (1440 x 3200 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~522 ppi
Xiaomi Longjing Glass
Camera sau 50 MP, f/1.4-f/4.0 (góc rộng), dual pixel PDAF, Laser AF, OIS
50 MP, f/2.0 (tele), PDAF, OIS, zoom quang 3.2x
50 MP, f/2.2, 115˚ (góc siêu rộng), AF
Camera trước 32 MP (góc rộng), HDR, panorama
Pin và sạc Li-Po 4.880 mAh
Sạc nhanh 120W, PD3.0, QC4, 100% trong 18 phút
Sạc không dây 50W, 100% trong 40 phút
Sạc ngược không dây 10W
Hệ điều hành Android 14, HyperOS

Xiaomi 14 Pro giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Xiaomi 14 Pro có giá khởi điểm từ 4.999 CNY (khoảng 16.79 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 12GB + 256GB. Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp thêm 2 tùy chọn với cấu hình cực khủng, giúp mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Cụ thể 3 phiên bản bộ nhớ cùng giá bán chi tiết của máy khi ra mắt như sau:

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 4.999 CNY (khoảng 16.79 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 5.499 CNY (khoảng 18.48 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 1TB có giá 5.999 CNY (khoảng 20.16 triệu đồng).

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin và hình ảnh trên tay Xiaomi 14 Pro. Các bạn thấy sao về thiết kế và cấu hình của thiết bị này? Cùng để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!