Tin công nghệ

màn hình 4.500 nits, Snapdragon 8 Gen 3 và 4 bản Android lớn

Sau khi xác nhận ngày ra mắt của realme GT5 Pro, hãng đã đăng tải những tấm poster mới nhằm giới thiệu các tính năng và thông số của mẫu máy này trên trang Weibo của họ. Điểm đặc biệt là realme GT5 Pro năm nay sẽ có màn hình 4.500 nits, chipset Snapdragon 8 Gen 3 và được hỗ trợ cập nhật 4 bản Android lớn.

Thông số kỹ thuật của realme GT5 Pro

Theo hình ảnh của hãng, realme GT5 Pro sẽ được trang bị màn hình có độ phẩn giải 1,5K, tần số quét 144Hz và độ sáng tối đa lên tới 4.500 nits. Máy cũng có tùy chọn màu sắc mới là Cam nâu (Starry Night) với mặt lưng được làm từ da. Các tấm poster còn lại xác nhận realme GT5 Pro được trang bị chuẩn USB 3.2 tốc độ Gbit/s cùng tùy chọn bộ nhớ trong lên tới 1TB. Đây cũng là mẫu máy đầu tiên của realme được cài sẵn giao diện realme UI 5.0 từ khi xuất xưởng và hãng cam kết hỗ trợ cập nhật với 4 bản Android lớn.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Bên cạnh thông số kỹ thuật, realme còn đăng tải những bức ảnh được chụp từ realme GT5 Pro để thể hiện chất lượng camera telephoto 50MP của mẫu máy này. Theo trang Notebookcheck, camera telephoto của máy được trang bị cảm biến Sony IMX890 1/1,56 inch và có khẩu độ f/2.6 và tiêu cự tương đương 35mm. Ngoài ra, realme GT5 Pro còn được cho là sẽ có camera chính 50MP sử dụng cảm biến Sony LYT808, camera góc siêu rộng 8MP dùng cảm biến Sony IMX355 và camera selfie 32MP.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Dự kiến, realme sẽ công bố chi tiết thông số kỹ thuật và giá bán của realme GT5 Pro tại sự kiện ra mắt vào ngày 07/12 tại Trung Quốc

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!