Tin công nghệ

Trên tay OnePlus 12: Nâng cấp đột phá, màn hình 4.500 nits tuyệt đỉnh

Ngay tại thời điểm mới ra mắt, những hình ảnh trên tay OnePlus 12 đã làm mưa làm gió trên các cộng đồng công nghệ với thiết kế cuốn hút, bắt mắt. Được biết, đây là siêu phẩm mới nhất được OnePlus cho ra mắt vào ngày 5 tháng 12 vừa qua. Bên cạnh ngoại hình ấn tượng, máy còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, tạo trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Chắc hẳn mọi người đang rất mong chờ để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trên tay OnePlus 12 đúng không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá những hình ảnh trực quan nhất của mẫu điện thoại OnePlus 12 nhé.

Trên tay OnePlus 12

Điện thoại OnePlus 12 đã chính thức xuất hiện sau thời gian dài chờ đợi. So với thiết bị tiền nhiệm OnePlus 11 ra mắt vào đầu năm nay, siêu phẩm OnePlus 12 trông giống như một bản cập nhật toàn diện. Đặc biệt, màn hình điện thoại được thiết kế với 4 cạnh mỏng và 2 cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái khi cầm nắm.

tren-tay-oneplus-12-hinh-anh
Trên tay điện thoại OnePlus 12

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu màn hình kích thước lớn hơn và thời lượng pin dài hơn đi kèm với tính năng sạc không dây tiện lợi. Để mọi người có thể hình dung rõ hơn về ngoại hình và thiết kế của máy, hãy cùng chúng tôi mở hộp điện thoại và khám phá vẻ đẹp trực quan nhất của OnePlus 12 ngay trong phần dưới đây nhé.

Mở hộp OnePlus 12

Phần hộp đựng của OnePlus 12 được thiết kế tương tự với sản phẩm tiền nhiệm với hình hộp chữ nhật quen thuộc. Hộp điện thoại vẫn giữ tông màu đỏ nổi bật và tên máy được in rõ ràng bên trên cùng logo thương hiệu OnePlus và Hasselblad.

Bên trong hộp máy, hãng vẫn trang bị đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm giống với các phiên bản trước đó, bao gồm củ sạc 100W, cáp sạc, ốp lưng silicon, que chọc SIM, miếng dán sticker và sách hướng dẫn sử dụng.

tren-tay-oneplus-12-hop-va-phu-kien
Hộp và bộ phụ kiện của điện thoại

Thiết kế viền mỏng, bo cong chắc chắn

Thiết kế của OnePlus 12 là sự phát triển và kế thừa của OnePlus 11. Điện thoại vẫn sở hữu màn hình khung nhôm với 2 mặt kính cường lực cong. Trong đó, mặt trước của máy là màn hình cong tràn viền với thiết kết viền 4 cạnh mỏng đều cùng 2 cạnh bên được bo cong giúp người dùng có những thao tác vuốt từ mép vào vô cùng thoải mái.

tren-tay-oneplus-12-thiet-ke
Thiết kế bo cong, dễ dàng cầm nắm

Ở mặt sau, mô-đun máy ảnh được thiết kế lớn và phóng đại vẫn tồn tại và được tích hợp vào khung tổng thể của điện thoại, đặc biệt, các màu sắc khác nhau của mặt kính thân máy mang đến một kết cấu mới. Cụ thể, thiết bị có 3 phiên màu sắc là Đen, Trắng và Xanh Lá đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

ttren-tay-oneplus-12-mau-sac
3 phiên bản màu sắc

OnePlus 12 sử dụng màn hình LTPO AMOLED kích thước lớn 6.82 inch hỗ trợ độ phân giải QHD+ rõ nét giúp tiết kiệm năng lượng, tăng tuổi thọ pin và cho chất lượng hình ảnh sống động, chi tiết. Màn hình máy còn có độ sáng tối đa lên đến 4.500 nits, hỗ trợ người dùng có thể sử dụng điện thoại trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh.

Không chỉ vậy, OnePlus cũng được cung cấp tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2, giúp giảm nguy cơ trầy xước do va chạm và giữ cho màn hình bền bỉ, chất lượng. Đáng chú ý, thiết bị còn được tích hợp công nghệ cảm ứng nước mưa trên bảng điều khiển, cho phép người dùng sử dụng điện thoại một cách dễ dàng ngay cả khi dưới trời mưa.

tren-tay-oneplus-12-man-hinh
Màn hình AMOLED 4.500 nits

Mặt sau của điện thoại được thiết lập cụm 3 camera cực kỳ chất lượng với camera chính 50MP sử dụng cảm biến Sony LYT-808, có khả năng tự động lấy nét đa hướng theo pha PDAF và công nghệ chống rung quang học OIS, giúp người dùng có thể tạo ra những bức hình độc đáo với độ chi tiết, rõ nét tuyệt hảo.

Đi kèm với đó là ống kính tiềm vọng 64MP hỗ trợ zoom quang 3x, cho phép mọi người ghi lại các đối tượng xa một cách rõ nét mà không mất đi chi tiết. Đồng thời, ống kính góc siêu rộng 48MP cũng hỗ trợ chụp ảnh với góc nhìn rộng hơn, giúp tái hiện không gian một cách toàn diện.

tren-tay-oneplus-12-camera
Camera chính 50MP chất lượng

Ngoài ra, cạnh phải của máy được tích hợp thanh gạt chế độ thông báo đặc trưng của thương hiệu. Trong khi đó, các nút điều chỉnh và nút nguồn được đặt ở cạnh trái điện thoại.

tren-tay-oneplus-12-canh-ben
Các cạnh bên của điện thoại

Cạnh trên của thiết bị có chứa giắc cắm tai nghe còn cạnh dưới của máy là nơi đặt cổng USB-C để sạc và truyền dữ liệu đi kèm với khe SIM, mic thoại cùng hệ thống loa ngoài giúp người dùng có thể thưởng thức âm nhạc và xem phim với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

tren-tay-oneplus-12-canh-trenva-duoi
Cạnh trên và cạnh dưới điện thoại

Thông số kỹ thuật OnePlus 12

Với tư cách là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 11, thiết bị OnePlus 12 được nâng cấp, cải tiến đáng kể với hiệu năng mạnh mẽ vượt trội cùng nhiều tính năng mới mẻ. Theo đó, điện thoại được trang bị màn hình AMOLED với độ sáng tối đa lên đến 4500 nits đi kèm với cụm 3 camera siêu chất lượng cùng viên pin cực trâu và sạc nhanh ấn tượng.

Để hình dung rõ hơn về các tính năng của máy, hãy cùng theo dõi bảng thông số kỹ thuật của OnePlus 12 ngay sau đây:

Tiêu chí OnePlus 12
Kích thước 163.3 x 75.8 x 9.2 mm
220 g
Vi xử lý Qualcomm SM8650-AB Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1×3.3 GHz & 5×3.2 GHz & 2×2.3 GHz)
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM: 12GB – 24GB, LPDDR5X
ROM: 256GB – 1TB, UFS 4.0
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 600 nits (typ), 1600 nits (HBM), 4500 nits (tối đa)
6.82 inches, QHD+ (1440 x 3168 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~510 ppi
Corning Gorilla Glass Victus 2
Always-on Display
Camera sau 50 MP, f/1.6 (góc rộng), PDAF đa hướng, OIS
64 MP, f/2.6 (tele kính tiềm vọng), PDAF, OIS, zoom quang 3x
48 MP, f/2.2, 114˚ (góc siêu rộng), PDAF
Camera trước 32 MP, f/2.4 (góc rộng)
Auto-HDR, panorama
Pin và sạc Li-Po 5.400 mAh
Sạc nhanh 100W, PD, QC
Sạc 1-100% pin trong 26 phút
Sạc không dây 50W, 1-100% trong 55 phút
Sạc ngược không dây 10W
Hệ điều hành Android 14, OxygenOS 14 (Quốc tế)
ColorOS 14 (Trung Quốc)

OnePlus 12 giá bao nhiêu tiền?

Thiết bị điện thoại OnePlus 12 có mức giá khởi điểm từ 4.299 CNY (khoảng 14.71 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc là màu Xanh, Trắng và Đen. Hơn nữa, hãng còn được cung cấp 4 phiên bản bộ nhớ tại thị trường nội địa Trung Quốc với giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 4.299 CNY (khoảng 14.71 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 4.799 CNY (khoảng 16.42 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 1TB có giá 5.299 CNY (khoảng 18.13 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 24GB + ROM 1TB có giá 5.799 CNY (khoảng 19.84 triệu đồng).

Kết luận

Tóm lại, OnePlus 12 là mẫu điện thoại đáng mua ở thời điểm hiện tại với thiết kế cao cấp, mỏng nhẹ, dễ dàng cầm nắm. Mặc dù không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản trước đó, nhưng việc tối ưu hóa các chi tiết như màn hình cong tràn viền và mặt lưng bo cong giúp nâng cao trải nghiệm và mang đến ấn tượng mới mẻ cho người dùng.

Trên đây là toàn bộ thông tin và hình ảnh trên tay OnePlus 12. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!